ท่าเด็ด ท่าเด็ดเซ็กซ์ เซ็กซ์ เมกเลิฟ เรื่องบนเตียง

จัดเซ็กซ์สุดซี๊ด กับ 5 ท่าเด็ด ในวันพิเศษ ฟินมาราธอนถึงเช้า

ผู้ชาย 99.99 เปอร์เซ็นต์ อยากจะเมคเลิฟกับสาวคนรักแบบ Non Stop ชนิดที่ต้องถึงสวรรค์ทุกรอบ แต่หากสาวๆ ไม่รู้จะทำยังไง จะเปลี่ยนท่าไหนให้ถูกใจแฟนหนุ่มสุดเร้าร้อนของคุณล่ะก็ Women Mthai มีเทคนิคแนะนำให้ทำกันได้ง่ายๆ แบบจัดเต็ม ซั่มได้ตลอดคืน…

Home / แฟชั่น / จัดเซ็กซ์สุดซี๊ด กับ 5 ท่าเด็ด ในวันพิเศษ ฟินมาราธอนถึงเช้า

ผู้ชาย 99.99 เปอร์เซ็นต์ อยากจะเมคเลิฟกับสาวคนรักแบบ Non Stop ชนิดที่ต้องถึงสวรรค์ทุกรอบ แต่หากสาวๆ ไม่รู้จะทำยังไง จะเปลี่ยนท่าไหนให้ถูกใจแฟนหนุ่มสุดเร้าร้อนของคุณล่ะก็ Women Mthai มีเทคนิคแนะนำให้ทำกันได้ง่ายๆ แบบจัดเต็ม ซั่มได้ตลอดคืน ตามนี้เลย

1. The Triathalon

ท่านี้ไม่มีข้อจำกัดในเรื่องสถานที่ เพราะสาวๆ สามารถเริ่มท่านี้เป็นท่าเริ่มแรกสำหรับการโหมโรง เราแนะนำให้พิงกับอ่างล้างมือ เคาท์เตอร์ครัว โซฟา หรือแม้แต่โต๊ะเครื่องแป้ง เพราะมีกระจกบานใหญ่ ให้สาวๆ ได้มองตัวเองเวลาที่โดนหนุ่มๆ โยกอย่างเมามัน

2. The Soul Gazer Squeeze

ท่านี้ให้คุณทั้งคู่ได้นั่งประจันหน้า ขยับเขยื่อนกันด้วยความละมุน เนิบนาบ แต่ยังคงฟิน แค่สาวๆ ช่วยหนุ่มๆ ด้วยการขมิบเบาๆ เป็นจังหวะเท่านั้น แต่ท่านี้อาจไม่เหมาะหากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีหน้าท้องที่ยื่นมากไปสักหน่อยค่ะ เนื่องจากมันจะอึดอัดไปบ้างเวลาที่ต้องเบียดเสียดกัน

3.​ The Spoon Intervals

หากสาวๆ เหนื่อยกับการต้องขึ้น ต้องเด้ง ต้องร่อน เลือกท่านี้ ให้หนุ่มๆ ได้รู้สึกเสมือนกับการลักหลับเล็กๆ โดยที่สาวๆ ไม่ต้องออกแรงมากเลยค่ะ และแน่นอน เราแนะนำให้สาวๆ ที่เหนื่อยและหมดแรง แต่ไม่อยากจะขัดใจหนุ่มๆ เอาท่านี้ไปใช้ได้นะคะ

4. Come At Me

สายอยากถูกมัดและสายมัดชาวบ้านเชิญท่านี้เลย เริ่มจากจัดอีกฝ่ายมัดมือมัดเท้าขึงพืดเอาไว้กับเตียง จากนั้นจะด้วยอุปกรณ์ต่างๆ หรือแค่นิ้วกับลิ้น แล้วมาแข่งกันเสร็จดีกว่าว่า ใครจะทำให้อีกฝ่ายเสร็จได้เยอะกว่ากัน

5. The Sprint

ปรับมาจากท่ามิชชันนารี โดยกำหนดตำแหน่งให้อวัยวะที่แสนจะเซนซิทีฟถูกกระตุ้นให้มากขึ้น ทั้งนี้สาวๆ สามารถควบคุมเองได้ อาจจะให้โดนกระตุ้นน้อยลงบ้าง เพื่อให้ฟินได้นานๆ ไม่ชิงเสร็จไปก่อนค่ะ

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team

ที่มาและภาพประกอบ www.cosmopolitan.com