วิธีดูแลผิวพื้นฐานง่ายๆ หมดกังวลปัญหาผิวที่เกิดขึ้นจากอายุ มั่นใจในผิวได้ทุกวัน

เคยสงสัยไหมว่า เวลาเปลี่ยนไป ทำไมผิวเราถึงไม่เป็นเหมือนเดิม ทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมา ยิ่งประเทศไทยเป็นประเทศที่ร้อนอบอ้าว และมีแสงแดดอยู่ตลอด การดูแลผิวยิ่งต้องดูแลกันเป็นพิเศษ ปัจจัยที่ทำให้เกิดริ้วรอย และจุดด่างดำ พร้อมวิธีดูแลผิวที่ขาดไม่ได้ การทำงานของโปรตีนเร่งความชราของผิว (ANGPTL2) มากขึ้นตามอายุที่เพิ่มมากขึ้น ปัญหาผิวต่างๆ…

Home / แฟชั่น / วิธีดูแลผิวพื้นฐานง่ายๆ หมดกังวลปัญหาผิวที่เกิดขึ้นจากอายุ มั่นใจในผิวได้ทุกวัน

เคยสงสัยไหมว่า เวลาเปลี่ยนไป ทำไมผิวเราถึงไม่เป็นเหมือนเดิม ทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมา ยิ่งประเทศไทยเป็นประเทศที่ร้อนอบอ้าว และมีแสงแดดอยู่ตลอด การดูแลผิวยิ่งต้องดูแลกันเป็นพิเศษ

ปัจจัยที่ทำให้เกิดริ้วรอย และจุดด่างดำ พร้อมวิธีดูแลผิวที่ขาดไม่ได้

  1. การทำงานของโปรตีนเร่งความชราของผิว (ANGPTL2) มากขึ้นตามอายุที่เพิ่มมากขึ้น ปัญหาผิวต่างๆ เช่น ผิวไม่กระจ่างใส ไม่เนียนนุ่ม ริ้วรอย จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำก็จะตามมา สิ่งสำคัญคือการดูแลผิวด้วยสกินแคร์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวและบำรุงอย่างเต็มที่
  2. การทำงานของโปรตีนที่มีพลังฟื้นฟูตัวเองตามธรรมชาติ (HSP) ในผิวอ่อนแอลงตามสภาพแวดล้อมและอายุที่เพิ่มมากขึ้น ดังนั้นควรบำรุงและปกป้องผิวเพื่อช่วยฟื้นฟูผิวจากภายใน
  3. มลภาวะ และแสงแดดซึ่งมีรังสีอัลตราไวโอเลตถือเป็นศัตรูที่กระตุ้นให้ผิวสร้างอนุมูลอิสระ การผลัดเซลล์ผิวไม่เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และยังทำลายสารบำรุงผิวต่างๆ ในผิว เช่นคอลลาเจนให้เสื่อมสภาพเร็วขึ้น ส่งผลให้ผิวไม่กระจ่างใส เกิดเป็นจุดด่างดำตกค้าง ผิวหย่อนคล้อยไม่กระชับ ซึ่งนอกจากการทำความสะอาด และบำรุงผิวแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือครีมกันแดดเพื่อช่วยปกป้องผิวอย่างเต็มที่

เริ่มต้นดูแลผิวด้วย Basic Skincare ใน 3 ขั้นตอน

ขั้นตอนที่ 1
ทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจด และอ่อนโยนต่อผิว
ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ

สิ่งที่สำคัญของการแก้ ปัญหาผิวที่เกิดขึ้นจากอายุ ขั้นตอนแรกนั่นก็คือ การทำความสะอาดผิวนั่นเอง ซึ่งการกำจัดสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้าได้อย่างหมดจดนั้น ต้องเริ่มตั้งแต่การล้างเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกตกค้างในส่วนที่เป็นน้ำมันและรูขุมขน จนถึงส่วนที่ลึกสุดภายในผิว เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมรับสารบำรุงได้อย่างเต็มที่ โดยผลิตภัณฑ์ที่ใช้จะต้องอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้นจนเกินไป

ขั้นตอนที่ 2
บำรุง เพิ่มพลังฟื้นฟูให้ผิวจากภายในอย่างล้ำลึก
ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมสารสกัดที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง

บำรุงผิวด้วยสารบำรุงที่จำเป็นต่อผิว ที่จะช่วยเข้าไปฟื้นฟูพลังที่มีอยู่ในร่างกายให้กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยการเติมน้ำให้ผิวคงความชุ่มชื้นอย่างเพียงพอ พร้อมช่วยให้ผิวกระจ่างใส โดยการยับยั้งการผลิตเมลานินที่มากเกินความจำเป็น อันเป็นสาเหตุของการเกิดจุดด่างดำ ฝ้าหรือกระ รวมถึงบำรุงผิวด้วยคอลลาเจนที่เข้าบำรุงทั้งผิวภายนอกและในชั้นผิว เสริมสร้างความยืดหยุ่นให้กับผิว และสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยคือการปิดล๊อคสารบำรุงให้คงอยู่ในผิวได้ยาวนานตลอดวัน ถือเป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ สิ่งกระตุ้นจากปัจจัยภายนอกต่างๆ ที่เข้ามาทำร้ายผิว เพื่อให้ได้มาซึ่งผิวที่แข็งแรงไม่เสื่อมสภาพตามอายุที่เพิ่มขึ้น

ขั้นตอนที่ 3
ปกป้องผิวจากรังสียูวีและมลภาวะที่ทำร้ายผิวระหว่างวัน

ขั้นตอนสุดท้ายของการดูแลผิวที่ขาดไม่ได้ โดยเฉพาะสภาพอากาศที่ร้อนอย่างประเทศไทย นั่นก็คือการปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอกที่เข้ามาทำร้าย เช่น แสงแดดและมลภาวะ รวมถึงแสงยูวีจากหลอดไฟก็สามารถทำร้ายผิวได้

ปัญหาผิวที่เกิดขึ้นจากอายุ แก้ไขได้!

ปัญหาผิวที่เกิดขึ้นจากอายุ สามารถแก้ไขได้หากเรารู้จักวิธีการดูแลผิวที่เหมาะสม และหมั่นใส่ใจในการดูแลผิว ทางแบรนด์ Domohorn Wrinkle จึงทำการคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยตอบโจทย์แก้ปัญหาผิวอย่างตรงจุด จากการใช้ “ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์” และ “ส่วนผสมจากธรรมชาติ” ที่รวบรวมมาจากทุกมุมโลก แล้วนำมาทำการค้นคว้าวิจัยจาก Lab มาตรฐานประเทศญี่ปุ่น เพื่อช่วยเสริมสร้างโปรตีนที่มีพลังฟื้นฟูตัวเองตามธรรมชาติ ในการหยุดยั้งโปรตีนเร่งความชราของผิวที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องตามวัย มาผสานกับผลลัพธ์ในการวิจัย ซึ่งจะมีการรีนิวใหม่ทุกๆ 3-4 ปี ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1974 ได้มีการค้นคว้าวิจัยและพัฒนามามากกว่า 10 ครั้ง เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาสวยสุขภาพดีได้อีกครั้ง

ผลิตภัณฑ์ทั้ง 8 ชิ้น ของแบรนด์ Domohorn Wrinkle

Domohorn Wrinkle ไม่ได้เพียงแค่ช่วยให้ริ้วรอยและจุดด่างดำดูจางลง แต่ยังช่วยเสริมพลังจากรากฐานในผิวให้แข็งแรงด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ เพื่อการดูแลปัญหาผิวที่เกิดขึ้นจากอายุ สิ่งสำคัญคือการดูแลผิวอย่างถูกวิธีและครบทุกขั้นตอนที่จำเป็นต่อผิวอย่างต่อเนื่อง โดยแต่ละชิ้นจะช่วยเสริมการทำงานซึ่งกันและกันให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

เริ่มต้นผิวสวยด้วยธรรมชาติใน 3 ขั้นตอน

คืนผิวสวยอย่างธรรมชาติ “Refining 3”
1. Oil-in-Gel Remover, 2. Silky Cream Foam, 3. Softening Foam Mask
เพิ่มพลังผิวฟื้นฟูผิวใส “Essential 4”
4. Intense Hydrator, 5. Vital White Essence, 6. Cream 20, 7. Milky Veil Lotion
ปกป้องผิวตลอดทั้งวัน “Daytime Solution”
8. UV Dress Cream

จริงๆ แล้ว ปัญหาผิวที่เกิดขึ้นจากอายุ สามารถแก้ไขได้ แค่เริ่มหันมาดูแลตัวเอง เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ และที่สำคัญคือต้องหมั่นบำรุงผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ ตามขั้นตอนการดูแลผิวพื้นฐานที่ขาดไม่ได้ด้วย Basic Skincare อย่างผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle เพื่อให้ผิวแข็งแรงและยังสวยสุขภาพดี ลดความกังวลผิวต่างๆที่เกิดขึ้นตามอายุที่เพิ่มขึ้นได้ เพียงเท่านี้ผิวสุขภาพดีก็ไม่ไกลเกินเอื้อม

Domohorn Wrinkle มีเซ็ตทดลองให้ได้ลองใช้ว่าเหมาะกับผิวตัวเองไหม ก่อนจะตัดสินใจซื้อ สามารถขอรับเซ็ตทดลองได้ผ่านทางโทรศัพท์ 02-260-2222 หรือลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ตามลิงก์นี้ >>> https://bit.ly/2J7NNIv

*มีค่าธรรมเนียมในการนำเข้า 200 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ >>> https://bit.ly/2DW5x5w