งานแต่งงานราชวงศ์ พิธีเสกสมรส ราชวงศ์วินด์เซอร์ ราชวงศ์อังกฤษ เลดี้กาเบรียลลา วินด์เซอร์

รวมโมเมนต์ความหวาน พิธีเสกสมรส เลดี้กาเบรียลลา วินด์เซอร์ และหนุ่มสามัญชน

ถึงคราวสมาชิกราชวงศ์อังกฤษลั่นระฆังวิวาห์อีกครั้ง โดยเป็นคิวของ เลดี้กาเบรียลลา วินด์เซอร์ บุตรสาวของเจ้าชายไมเคิลแห่งเคนต์ หรือหลานสาวพระราชินีอลิซาเบ็ธที่ 2 ที่ได้เข้าพิธีเสกสมรสกับ โทมัส คิงสตัน หนุ่มสามัญชน อาชีพนักการเงิน ที่วิหารเซนต์จอร์จ ในพระราชวังที่วินด์เซอร์ เมื่อวันที่…

Home / แฟชั่น / รวมโมเมนต์ความหวาน พิธีเสกสมรส เลดี้กาเบรียลลา วินด์เซอร์ และหนุ่มสามัญชน

ถึงคราวสมาชิกราชวงศ์อังกฤษลั่นระฆังวิวาห์อีกครั้ง โดยเป็นคิวของ เลดี้กาเบรียลลา วินด์เซอร์ บุตรสาวของเจ้าชายไมเคิลแห่งเคนต์ หรือหลานสาวพระราชินีอลิซาเบ็ธที่ 2 ที่ได้เข้าพิธีเสกสมรสกับ โทมัส คิงสตัน หนุ่มสามัญชน อาชีพนักการเงิน ที่วิหารเซนต์จอร์จ ในพระราชวังที่วินด์เซอร์ เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกันกับเจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน มาร์เคิล และเจ้าหญิงยูจีนี-แจ๊ค บรู๊กส์แบงก์ ที่มีพิธีเสกสมรสเมื่อปีที่ผ่านมา

โดยในพิธีเสกสมรส เลดี้กาเบรียลลา ปรากฎกายในชุดเจ้าสาวแขนยาวสีขาว ผ้าโปร่งและลูกไม้ สไตล์เหรียบหรู ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชาวอิตาเลียน Luisa Beccaria ซึ่งเธอได้จับคู่กับเวลส์ยาวและช่อดอกไม้สีเหลืองอ่อน ยิ่งทำให้เลดี้สวยสง่า จนต้องตะลึง

นอกจากเลดี้กาเบรียลลาจะทรงสวมชุดเจ้าสาวที่ดูงามสง่าแล้ว เทียร่า หรือมงกุฎสไตล์แบบคลาสสิครัสเซียที่พระองค์ใส่นั้น ถูกสวมโดยครอบครัวเคนต์มาแล้วถึงสามรุ่นเลยทีเดียว ตั้งแต่พิธีเสกสมรสของหญิง Marina แห่งกรีซและเดนมาร์ก ยายของเลดี้กาเบรียลลา, พิธีเสกสมรสของเจ้าหญิง Alexandra ป้าของเลดี้กาเบรียลลา และพิธีเสกสมรสของ Marie Christine von Reibniz แม่ของเลดี้กาเบรียลลา เรียกได้ว่าเทียราชิ้นนี้เป็นมรดกความสุขอันทรงคณค่าของเลดี้ กาเบรียลลา เลยทีเดียว ซึ่งเธอก็ได้สวมเทียรานี้เหมือนกับ ยาย ป้า และแม่ ในวันสำคัญที่สุดในชีวิตด้วย

สำหรับบรรยากาศในพิธีเสกสมรสนั้นเป็นไปอย่างเรียบง่าย และอบอุ่น ไม่มีขั้นตอนการนั่งรถม้ารอบเมืองเหมือนกับเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน โดยมีเพียงสมาชิกพระราชวงศ์ เหล่าเพื่อนเซเลบริตี้ รวมถึงพิพพา มิดเดิลตัน น้องสาวของดัชเชสแห่งแคมบริดจ์ อดีตคนรักเก่าของโทมัส มาร่วมแสดงความยินดี แต่งานนี้ไม่ต้องกลัวดราม่า เพราะความสัมพันธ์ของพิพพาและโทมัสจบกันด้วยดี และในงานแต่งงานของพิพพาและเจมส์ แมตธิวส์ โทมัส ก็ได้เดินทางไปร่วมงานพร้อมกับ เลดี้กาเบรียลลา วินด์เซอร์ด้วย

คลิป > ราชวงศ์อังกฤษขอบคุณทั่วโลกร่วมฉลองพิธีเสกสมรส

ที่มา www.townandcountrymag.comและ www.hellomagazine.com