ทริคเซ็กซ์ ท่าเซ็กซ์ เซ็กซ์ เรื่องบนเตียง

อัปลีลา 5 ท่าเซ็กซ์ สุดโปรด เพิ่มคะแนนความสุข ฟินถึงจุดสุดยอด

ที่จริงแล้วผู้หญิงนั้นก็มีความต้องการไม่แพ้กับผู้ชาย เพราะการมีเซ็กซ์เป็นเสมือนการได้ปลอดปล่อย แต่จะดีกว่าไหมถ้าเราจะเติมทริคเล็กๆ น้อยๆ ใส่ไปในท่าโปรดของเรา ให้เกิดเป็น ท่าเซ็กซ์ ใหม่ๆ ในแบบฉบับที่คุณทั้งคู่ต่างก็มีความสุขและฟินจนถึงจุดยอด Doggy-Style ท่าหมาในตำนาน นับเป็นท่าเบสิกที่หลายคนต่างก็ชอบ ระดับความเสียวนี่บอกได้เลยว่า 5 ดาว…

Home / แฟชั่น / อัปลีลา 5 ท่าเซ็กซ์ สุดโปรด เพิ่มคะแนนความสุข ฟินถึงจุดสุดยอด

ที่จริงแล้วผู้หญิงนั้นก็มีความต้องการไม่แพ้กับผู้ชาย เพราะการมีเซ็กซ์เป็นเสมือนการได้ปลอดปล่อย แต่จะดีกว่าไหมถ้าเราจะเติมทริคเล็กๆ น้อยๆ ใส่ไปในท่าโปรดของเรา ให้เกิดเป็น ท่าเซ็กซ์ ใหม่ๆ ในแบบฉบับที่คุณทั้งคู่ต่างก็มีความสุขและฟินจนถึงจุดยอด

ท่าเซ็กซ์

Doggy-Style

ท่าหมาในตำนาน นับเป็นท่าเบสิกที่หลายคนต่างก็ชอบ ระดับความเสียวนี่บอกได้เลยว่า 5 ดาว เพราะมันจะไปกระตุ้นจุด G-spot ของผู้หญิงให้เสียวสุดๆ แต่ครั้งหน้าแนะนำว่า ให้สาวๆ กดแผ่นหลังให้โค้งลงเล็กน้อย พร้อมกับยกก้นขึ้นและเงยหน้าขึ้น เพื่อให้การสอดใส่เป็นไปได้ง่าย แล้วเขาก็จะสอดใส่เจ้าหนูลงไปได้ลึกขึ้นด้วย

The Cowgirl

แน่ล่ะผู้ชายอาจไม่ชอบให้ผู้หญิงคุมเกม แต่คุณต้องขึ้นมาสวมบทเป็นคอนดักเตอร์ดูบ้าง ท่านี้จะเสียวมากหรือน้อย มันอยู่ที่คุณว่าควบม้าเก่งขนาดไหน ที่สำคัญอย่ากลัวที่จะขอความช่วยเหลือจากฝ่ายชายให้ช่วยโยกหรือขยับไปตามจังหวะ เพราะจะเป็นการช่วยให้ท่านี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

The Fusion

ท่าที่ผสมผสานความสวยงามเข้าด้วยกัน เป็นอีกหนึ่งท่าเด็ดที่กระตุ้นอารมณ์ได้ง่าย และช่วยให้คุณไปถึงสวรรค์ได้อย่างรวดเร็ว ให้ทั้งสองฝ่ายนั่งหันหน้าเข้าหากัน โดยฝ่ายหญิงจะนั่งคร่อมฝ่ายชาย พร้อมกับยกขาพาดบ่าฝ่ายชายหรือจะวางลงกับพื้นก็ได้ ส่วนมือก็ยันกับพื้น ท่านี้ทั้งสองฝ่ายอาจต้องออกแรงโยกไปตามจังหวะของกันและกันให้มากขึ้น ยิ่งโยกแรงก็กระตุ้นอารมณ์ได้ดี แนะนำว่าฝ่ายชายมีแรงเยอะๆ ก็ใส่ไปให้สุด รับรองคุณจะติดใจ

Reverse Cowgirl

ท่านี้การันตีความเสียวแบบสุดๆ เป็นการผสมผสานท่า Doggy-Style และ The Cowgirl เข้าด้วยกัน ท่านี้ไม่ยากและไม่พิสดารมากนัก แต่ได้ผลดี หากคุณผู้ชายสอดใส้ได้ตรงจุด และโยกไปตามจังหวะแม่นๆ ก็จะเพิ่มความเสียวตรงจุด G-spot ของคุณได้

The G-Whiz

อีกหนึ่งสุดยอดท่าลีลาเด็ด ท่านี้ง่ายต่อฝ่ายชายในการสอดใส่ แต่จะง่ายขึ้นเมื่อคุณยกขาขึ้นมาพาดเหนือหัวไหล่ฝ่ายชาย จะทำให้ฝ่ายชายสอดใส่ได้อย่างเต็มที่ เน้นว่าฝ่ายชายยิ่งอึดยิ่งดี รับรองว่าคุณจะเสียวไปทั้งตัว

รักระยะไกล มีผลต่อความสัมพันธ์จริงไหม ? มีวิธีทำให้เวิร์คไหมคะ เจ๊หมอ

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team