Smooto สกินแคร์ สเปรย์น้ำแร่

บอกลาปัญหาหน้าเยิ้ม! ฟื้นฟูผิวใส ด้วยสเปรย์น้ำแร่ ในราคาร้อยนิดๆ

แดดประเทศไทยมันอะไรกันนี่! นอกจากจะทำให้หน้ามัน เมคอัพไม่ติดระหว่างวันแล้ว ยังแถมปัญหาผิวสารพัด จากรังสี UVA/B ที่ส่งผลทำให้หน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส แต่ถึงร้อนแค่ไหนถ้ามี สเปรย์น้ำแร่ ก็ไปต่อได้แล้วค่ะ รู้หรือไม่! ว่า สเปรย์น้ำแร่ ทำให้ผิวสวยขึ้น…

Home / แฟชั่น / บอกลาปัญหาหน้าเยิ้ม! ฟื้นฟูผิวใส ด้วยสเปรย์น้ำแร่ ในราคาร้อยนิดๆ

แดดประเทศไทยมันอะไรกันนี่! นอกจากจะทำให้หน้ามัน เมคอัพไม่ติดระหว่างวันแล้ว ยังแถมปัญหาผิวสารพัด จากรังสี UVA/B ที่ส่งผลทำให้หน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส แต่ถึงร้อนแค่ไหนถ้ามี สเปรย์น้ำแร่ ก็ไปต่อได้แล้วค่ะ

รู้หรือไม่! ว่า สเปรย์น้ำแร่ ทำให้ผิวสวยขึ้น

สเปรย์น้ำแร่ เพียงไม่กี่หยดก็สามารถทำให้ผิวสวยได้ เพราะขึ้นชื่อว่าน้ำแร่ แน่นอนว่าต้องอุดมด้วยแร่ธาตุ และวิตามินต่างๆ ที่สำคัญ ช่วยให้ผิวมีสุขภาพที่ดีขึ้น แต่จะช่วยอะไรบ้างมาดูกัน

ประโยชน์ของน้ำแร่กับการเป็นสกินแคร์ (Skincare)

  • สเปรย์น้ำแร่มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ เพื่อชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง จึงใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย
  • ลดการอักเสบของสิวและรอยสิว พร้อมลดการระคายเคืองของผิวจากมลภาวะ ยิ่งในอุณหภูมิ 42 องศาแบบนี้ สเปรย์น้ำแร่สามารถช่วยคุณได้
  • ช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิวได้ ทำให้ผิวแข็งแรง เมื่อผิวสมดุลแล้วก็จะช่วยให้ประสิทธิภาพของครีมบำรุงที่ใช้อยู่เห็นผลชัดเจนและรวดเร็วขึ้น
  • สเปรย์น้ำแร่ สามารถใช้ฉีดก่อนการมาส์กหน้าประเภทให้ความชุ่มชื้น เพื่อช่วยยืดระยะเวลาการใช้มาส์กให้ยาวนานขึ้น
  • แน่นอนว่าช่วงนี้และทุกๆ ช่วงของสยามประเทศแดดจัดมาก ทำให้ผิวเสื่อมสภาพและไหม้หมองคล้ำ สเปรย์น้ำแร่สามารถช่วยฟื้นบำรุงผิวได้ในระหว่างวัน 
  • ทรานฟอร์มเป็นสกินแคร์ที่ช่วยให้เมคอัพติดทนอีกด้วย ซึ่งส่วนมากเป็นน้ำแร่ที่มีปริมาณเกลือแร่ในระดับต่ำ (Low mineral content) เพื่อหลีกเลี่ยงการรบกวนและก่อความระคายเคืองต่อผิว
  • สามารถช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และลดความมันระหว่างบริเวณ T-Zone ได้ เพราะผิวมีความสมดุลจะทำให้ผลิตน้ำมันได้น้อยลงนั่นเอง

เนื่องจาก สเปรย์น้ำแร่ มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกมากมาย ดังนั้นการเลือกสเปรย์น้ำแร่ ควรเลือกที่มีส่วนประกอบจากธรรมชาติ รวมถึงผสานคุณค่าต่างๆ อย่าง Aloe & Tomato Minaral Sprayน้องใหม่จากแบรนด์ Smooto ที่ช่วยปกป้องผิวพร้อมบำรุงในช่วยซัมเมอร์นี้

Smooto Aloe & Tomato Minaral Spray
(สมูทโตะ อโล แอนด์ โทเมโท มิเนอรัล สเปรย์)

สเปรย์น้ำแร่สมูทโตะ อุดมไปด้วยแร่ธาตุหลากหลายชนิด และมีส่วนผสมที่ลงตัวกัน อย่าง…ว่านหางจระเข้ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ, มะเขือเทศ ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใส, ไฮยาลูรอนิค แอซิด และอัลลันโทอิน ช่วยเก็บความชุ่มชื่นยาวนานตลอดวัน ทำให้เมคอัพติดทนด้วยสัมผัสเย็นฉ่ำสดชื่น ไม่ระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวแม้ผิวแพ้ง่าย

ขวดสเปรย์สีเขียวอ่อน ลวดลายน่ารัก ขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก หัวสเปรย์ละเอียดทำให้น้ำแร่มีละอองฟุ้งๆ กระจายตัวได้ดี สามารถซึมซับง่าย

ลง Smooto Aloe & Tomato Minaral Spray หลังจากเมคอัพเสร็จแล้ว แล้วน้ำกระดาษทิชชู่มาซับเบาๆ เพื่อให้เครื่องสำอางเซตตัว ถ้ามีรองพื้นหลุดติดออกมาไม่ต้องตกใจไป
เพราะนั่นคือเครื่องสำอางส่วนเกินนั่นเอง
ระหว่างวันในช่วงที่ต้องพบเจอแสงแดดหนักๆ ก็สามารถนำ Smooto Aloe & Tomato Minaral Spray มาปลอบประโลมผิว และช่วยฟื้นฟูเร่งด่วนได้
เย็นสบายผิว พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ทำให้หน้าฉ่ำวาว เครื่องสำอางติดทน

หน้าร้อนนี้ใครที่ยังหาไอเทมช่วยปลอบประโลมผิวแบบเร่งด่วน อย่าลืมนึกถึง Smooto Aloe & Tomato Minaral Spray สเปรย์น้ำแร่ ที่จะช่วยให้ผิวของคุณคงความชุ่มชื้น ที่สำคัญมีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้และมะเขือเทศ ช่วยฟื้นฟูผิวจากแสงแดดในวันที่ร้อนแตะ 42 องศาอีกด้วย สามารถหาซื้อได้เลยที่ 7-11