คู่รัก ทริคเซ็กซ์ ทริคเด็ด เซ็กซ์ เรื่องบนเตียง

ปลุกความแซ่บ 5 ทริคเด็ด เปลี่ยน เซ็กซ์จืดชืด ให้แซ่บสะท้าน

คบกันมานานเซ็กซ์ก็เริ่มไม่ซู่ซ่าเหมือนเก่าแล้วใช่ไหมล่ะ งั้นเราขอนำเสนออะไรที่แปลกใหม่ เพิ่มความซุกซนให้กับชีวิตคู่ รับรองว่าคนรักของคุณต้องตื่นเต้นแน่นอน 1.ความรักไม่ใช่แค่เรื่องบนเตียง จะเป็นระเบียง ห้องครัว หรือห้องนั่งเล่นบ้างก็ได้ หากคุณกำลังนั่งดูทีวีหรือรับประทานอาหารเย็นกันอยู่แล้วเกิดสปาร์กขึ้นมาดื้อๆ ก็จัดเสียตรงนั้นเลย ลองหามุมที่ไม่ลำบากจนเกินไป ยิ่งถ้าหากเป็นห้องนั่งเล่น โซฟาตัวโปรดของคุณและเขานั่นแหละเป็นมุมที่ดีที่สุด คุณผู้หญิงก็แค่นอนคว่ำหน้าในท่างอเข่า เขาจะเข้ามาได้ลึกกกสุดใจเลย…

Home / แฟชั่น / ปลุกความแซ่บ 5 ทริคเด็ด เปลี่ยน เซ็กซ์จืดชืด ให้แซ่บสะท้าน

คบกันมานานเซ็กซ์ก็เริ่มไม่ซู่ซ่าเหมือนเก่าแล้วใช่ไหมล่ะ งั้นเราขอนำเสนออะไรที่แปลกใหม่ เพิ่มความซุกซนให้กับชีวิตคู่ รับรองว่าคนรักของคุณต้องตื่นเต้นแน่นอน

1.ความรักไม่ใช่แค่เรื่องบนเตียง

จะเป็นระเบียง ห้องครัว หรือห้องนั่งเล่นบ้างก็ได้ หากคุณกำลังนั่งดูทีวีหรือรับประทานอาหารเย็นกันอยู่แล้วเกิดสปาร์กขึ้นมาดื้อๆ ก็จัดเสียตรงนั้นเลย ลองหามุมที่ไม่ลำบากจนเกินไป ยิ่งถ้าหากเป็นห้องนั่งเล่น โซฟาตัวโปรดของคุณและเขานั่นแหละเป็นมุมที่ดีที่สุด คุณผู้หญิงก็แค่นอนคว่ำหน้าในท่างอเข่า เขาจะเข้ามาได้ลึกกกสุดใจเลย หรือหากเป็นห้องอาบน้ำก็ต้องหามุมพิงให้ดีหน่อย เพราะคุณและเขาอาจต้องยืนนาน มุมไหนเร้าใจก็เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา…แต่ไม่เปลี่ยนคนก็พอจ้า

เซ็กซ์จืดชืด

2.เปิดไฟ…ก็ตื่นเต้นดีนะ

จริงอยู่ที่สาวไทยส่วนใหญ่มักจะเขินอายกับเรื่องพวกนี้ แต่คุณรู้ไหมว่าในจังหวะกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม หากสาวๆ เอื้อมมือไปปิดไฟ นั่นจะทำให้หนุ่มๆ แอบหมดอารมณ์ไปมากโข เหมือนกับว่ากำลังตื่นเต้นที่จะได้เห็นสัดส่วนของคุณ แล้วคุณเอื้อมมือไปปิดไฟ ไฟในตัวเขาก็ดับลงเช่นกัน เพราะหนุ่มๆ ส่วนใหญ่เขาชอบที่จะเห็นเรือนร่างของคุณอย่างชัดเจนกันทั้งนั้น ไม่ต้องกังวลเรื่องหน้าอกหย่อนคล้อย หรือหน้าท้องหนาไปหรอก เพราะนาทีนั้นมันไม่สำคัญแล้ว

3.ลองของเล่นดูไหม?

ไม่ต้องถึงขนาดไปขวนขวายหาโซ่ แส้ กุญแจมือ เพราะอาจจะทำให้เขาตกใจจนเผ่นหนีไปเสียก่อน ผู้ชายหลายคนตื่นเต้นนะ ที่ได้เห็นผู้หญิงของเขาฟินไปกับของเล่นสั่นๆ ถ้าคุณไม่อายก็ใช้มันโชว์เขาไปเลย เขาจะได้รู้ไงว่าคุณชอบแบบไหน

4.เปลี่ยนมุมกระจกในห้องนอน

หนุ่มๆ มักจะตกหลุมรักในสิ่งที่เห็น ลองเปลี่ยนกระจกยาวบานใหญ่ที่คุณใช้แต่งตัวทุกเช้าให้เป็นมากกว่ากระจกแต่งตัว ด้วยการย้ายมันไปที่กำแพงปลายเตียง แล้วลองคิดดูนะว่าถ้าแฟนของคุณเข้ามาจากทางด้านหลังโดยการหันหน้าเข้าหากระจก ไม่มีอะไรจะปลุกเร้าอารมณ์ของเขาได้มากไปกว่าได้เห็นตัวเองเคลื่อนไหวไปพร้อมๆ กับคุณอีกแล้ว

5.เปลี่ยนบรรยากาศชวนไปซาวน่า

ถ้าได้ลองแล้วคุณจะลืมไม่ลง ยิ่งคู่ไหนชอบไปฟิตเนสกับแฟน รอจังหวะดีๆ ที่ไม่มีคน ห้องซาวน่าร้อนๆ ที่คุณทั้ง 2 จะช่วยกันโหมความร้อนให้มากขึ้น เราแนะนำให้คุณใช้เวลาทุกวินาทีอย่างมีค่า ปิดบทรักให้เร็วกว่าปกติ

รักระยะไกล มีผลต่อความสัมพันธ์จริงไหม ? มีวิธีทำให้เวิร์คไหมคะ เจ๊หมอ

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team