เหมือนดู Miss Tiffany กับThe Face รวมกัน!! MISS YB THAILAND 2019 เวทีประกวดสาวประเภท 2 เทียบชั้นเวทีระดับรุ่นพี่

การแข่งขันเวทีประกวดสาวประเภท2 ของประเทศไทยกลับมาคึกคักกันอีกครั้ง หลังจากที่เวทีการประกวดสาวประเภท 2 อย่าง Miss YB Thailand 2019 ปิดฉากลง จนได้ผู้ชนะคือ น้องมีน ศิริประภา พูลทรัพย์ คว้ามงกุฏไปครองได้สำร็จ…

Home / แฟชั่น / เหมือนดู Miss Tiffany กับThe Face รวมกัน!! MISS YB THAILAND 2019 เวทีประกวดสาวประเภท 2 เทียบชั้นเวทีระดับรุ่นพี่

การแข่งขันเวทีประกวดสาวประเภท2 ของประเทศไทยกลับมาคึกคักกันอีกครั้ง หลังจากที่เวทีการประกวดสาวประเภท 2 อย่าง Miss YB Thailand 2019 ปิดฉากลง จนได้ผู้ชนะคือ น้องมีน ศิริประภา พูลทรัพย์ คว้ามงกุฏไปครองได้สำร็จ

การจัดงานในปีนี้ แม้ว่าเวทีนี้เพิ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่2 แต่ต้องชื่นชม ซ้อยุ้ย นภศร ศิริสรรหิรัญ ผู้อำนวยการกองประกวด ที่ได้เนรมิตรการประกวดสาวประเภท2 ครั้งนี้ให้ดูยิ่งใหญ่ขึ้น มีมาตรฐานมากขึ้น แถมมาในคอนเซ็ป #เพราะศักดิ์ศรีของคนไม่ได้วัดกันที่เพศ เพื่อสะท้อนมุมมองของสังคมในเรื่องของเพศที่ 3 กับการโดนดูถูกเหยียดเพศ

อีกความน่าสนใจนึงก็คือ รูปแบบการประกวดแบบรายการเรียลลิตี้ที่ทำออกมาได้อย่างสนุกน่าติดตาม มีการแบ่งทีม พร้อมกับดึง โก้ ธีรศักดิ์, ปิ๋ม ซีโฟร์ และ หมวย โซฮอท มาเป็นโค้ช พาลูกทีมพิชิตการประกวดแต่ละแคมเปญ ส่วนรอบตัดสินก็ได้ คุณบุ๋ม ปนัดดา มาเป็นกรรมการตัดสิน ทำให้ Miss YB Thailand 2019 มีมิติมากขึ้น สนุกชวนติดตามมากขึ้นไปอีก

สรุปภาพรวม การประกวด Miss YB Thailand 2019 ในครั้งนี้ทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์ เป็นเวทีการประกวดสาวประเภท2ที่สามารถเทียบชั้นเวทีรุ่นพี่แบบสมน้ำสมเนื้อ เหมือนกับเราได้ดู เวที Miss Tiffany มาผสมกับ The Face นำเสนอในรูปแบบตัวเองได้อย่างลงตัว งานนี้คงจะต้องจับตาดูให้ดีว่าหลังจากนี้ Miss YB Thailand จะสร้างปรากฎการณ์อะไรต่อไป เวทีรุ่นพี่อื่นๆคงต้องไม่ประมาท เพราะน้องใหม่เค้ามาแรง อาจจะพลิกแซงนำก็เป็นได้….
ติดตามข่าวสาร Miss YB Thailand ได้ที่ https://www.facebook.com/MissYbThailand/
Youtube: Miss YB Thailand