Davina Bennett Miss Universe Jamaica Miss-Universe ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์จาเมกา 2017 มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2017 มิสยูนิเวิร์สจาเมกา เดวิน่า เบนเนต

จำได้ไหม? มิสยูนิเวิร์สจาเมกา 2017 คนเดิม เพิ่มเติมคือสวยขึ้นเยอะมว้ากกก!!

เชื่อว่าหลายๆ คน คงยังจำภาพนางงามผิวสี ผมสั้นมีคาแรคเตอร์ ที่ปรากฎตัวอยู่บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2017 ด้วยชุดราตรีสีเหลือง ได้เป็นอย่างดี ใช่ค่ะ! เธอคือ เดวิน่า เบนเนต (Davina Bennett) สาวงามจากประเทศจาเมกา…

Home / แฟชั่น / จำได้ไหม? มิสยูนิเวิร์สจาเมกา 2017 คนเดิม เพิ่มเติมคือสวยขึ้นเยอะมว้ากกก!!

เชื่อว่าหลายๆ คน คงยังจำภาพนางงามผิวสี ผมสั้นมีคาแรคเตอร์ ที่ปรากฎตัวอยู่บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2017 ด้วยชุดราตรีสีเหลือง ได้เป็นอย่างดี ใช่ค่ะ! เธอคือ เดวิน่า เบนเนต (Davina Bennett) สาวงามจากประเทศจาเมกา ที่คว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์ส 2017 ไปครองได้อย่างสมศักดิ์ศรี ขอบอกเลยว่าตอนนี้เธอเปลี่ยนไปแล้วค่า จากเดิมที่ว่าสวยอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ยิ่งสวยและมีออร่ามากขึ้นไป เพียงแค่เธอเปลี่ยนทรงผมเท่านั้นเอง

เดวิน่า เบนเนต มิสยูนิเวิร์จาเมกา 2017

มิสยูนิเวิร์จาเมกา

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2017 เดวิน่า เบนเนต ถือเป็นนางงามม้ามืด ที่หลุดโพลตัวเต็งหลายๆ คน จนได้เข้ามายืนเป็น 3 คนสุดท้ายร่วมลุ้นชิงตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส เธอมีความงามในแบบฉบับสาวจาเมกาแท้ๆ มากไปกว่านั้นเธอยังตอบคำถามในรอบสุดท้ายได้อย่างชาญฉลาด โดยพิธีกรจะถามคำถามเดียวกันว่า “อะไรเป็นคุณสมบัติที่คุณภูมิใจมากที่สุด แล้วคุณจะนำมาปรับใช้อย่างไรเมื่อเป็นมิสยูนิเวิร์ส?” (What quality in yourself are you most proud of, and how will you apply that quality to your time as Miss Universe?) ซึ่งเธอก็ตอบไปว่า “ฉันมีความมุ่งมั่นอยู่แล้ว ขอแค่โอกาสที่จะได้เป็นมิสยูนิเวิร์สเท่านั้น และฉันจะได้ทำในสิ่งที่อยากทำต่อไป”

นอกจากความสวยแล้ว เธอยังมีความสามารถพิเศษ นั่นก็คือ การเรียนรู้ภาษามือได้อีกด้วย เธอให้ความสำคัญและให้ความช่วยเหลือกับผู้พิการ เพื่อให้พวกเขาได้มีโอกาสในสังคม และตอนนี้เธอก็มีมูลนิธิของตัวเองที่ชื่อว่า “The Davina Bennett Foundation for the Deaf” ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อคนหูหนวกโดยเฉพาะ

มิสยูนิเวิร์จาเมกา

คลิป > สาวงามจากแอฟริกาใต้คว้ามงกุฏ Miss Universe 2017

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : davinabennett / thedavinabennettfoundation