Miss Universe Thailand mthai top talk น้ำตาล ชลิตา นิ้ง โศภิดา ผู้หญิงส่งต่อแรงบันดาลใจ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แนท อนิพรณ์

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เวทีคุณภาพ ยืนหนึ่ง คว้า ผู้หญิงที่ถูกพูดถึง 4 ปีซ้อน!

หากจะพูดว่า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เป็นเวทีการประกวดนางงามอันดับต้นๆ ของเมืองไทยก็คงจะไม่ผิดนัก เพราะเวทีนี้ได้พาสายสะพายไทยแลนด์ที่เป็นเสมือนหัวใจของคนไทยทั้งประเทศ เอื้อมไปแตะมงกุฎจักรวาลมาถึง 2 ครั้งแล้ว ในปี 1965 อาภัสรา หงสกุล และในปี 1988 ภรณ์ทิพย์…

Home / แฟชั่น / มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เวทีคุณภาพ ยืนหนึ่ง คว้า ผู้หญิงที่ถูกพูดถึง 4 ปีซ้อน!

หากจะพูดว่า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เป็นเวทีการประกวดนางงามอันดับต้นๆ ของเมืองไทยก็คงจะไม่ผิดนัก เพราะเวทีนี้ได้พาสายสะพายไทยแลนด์ที่เป็นเสมือนหัวใจของคนไทยทั้งประเทศ เอื้อมไปแตะมงกุฎจักรวาลมาถึง 2 ครั้งแล้ว ในปี 1965 อาภัสรา หงสกุล และในปี 1988 ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ซึ่งในรอบ 4 ปีที่ผ่าน ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทย ก็ทำผลงานออกมาได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเข้าใกล้มงกุฎจักรวาลอีกครั้งในรอบหลายสิบปีที่ผ่านมา จึงไม่แปลกเลยที่พวกเธอจะถูกพูดถึง ส่งต่อแรงบันดาลใจดีๆ จนได้รางวัล MThai Top Talk-About Lady 4 ปีซ้อน

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ MThai Top Talk-About Lady 4 ปีซ้อน!

แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์

ตัวแทนสาวไทยที่ขึ้นไปต่อสู้บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2015 ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นผู้เปิดประตูของไทยแลนด์สู่การเข้ารอบลึกเป็น 10 คนสุดท้ายได้อย่างสง่างาม ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมกลับมาฝากคนไทยอีกด้วย ซึ่งชุดประจำชาติที่เธอใส่ในตอนนั้นก็คือ ตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์ เรียกได้ว่าครีเอทีฟ มองปุ๊บก็รู้เลยว่านี่แหละไทยแลนด์ของจริง!

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

คลิป > แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ รับรางวัล Top talk-about Lady

น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์

แม้จะเกิดประเด็นดราม่าหลังมงในบ้านไปแล้ว แต่นางงามลุคเอ็กโซติกคนนี้ถูกพูดถึงและกลายเป็นตัวเต็งเบอร์ต้นๆ บนเวทีจักรวาล 2016 ใครๆ ต่างก็บอกว่าเธอสมมง ต้องได้เข้ารอบลึกๆ แน่ๆ แล้วก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ค่ะ เพราะเธอพาประเทศไทยเข้าใกล้มงกุฎจักรวาลด้วยการเข้ารอบเป็น 6 คนสุดท้าย และยังพ่วงรางวัล Winner Fan Vote มาอีกด้วยจ้า

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

คลิป > น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ (รับแทน) รางวัล Top Talk About Lady 2017

มารีญา พูลเลิศลาภ

หลายๆ คนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มารีญามาเพื่อมงและมงเท่านั้น ไม่ใช่แค่เสียงของคนในประเทศนะ แต่คนทั่วโลกก็เห็นไม่ต่างกัน เธอสวย สง่างาม และเพียบพร้อมเป็นอย่างมาก ซึ่งเธอก็ทำให้ประเทศไทยเข้าใกล้มงกุฎที่ 3 ไปอีก 1 สเต็ป ด้วยการเป็น 5 คนสุดท้ายของมิสยูนิเวิร์ส 2017

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

คลิป > ประกาศรางวัลที่ 9 Top Talk-About Lady

นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์

ผู้หญิงแกร่งที่ไม่ได้แบกรับแค่ความหวังของไทยทั้งประเทศเท่านั้น แต่เธอยังถูกวิจารณ์อย่างหนักตั้งแต่ได้รับตำแหน่งในบ้าน นิ้งใช้จุดนี้เป็นแรงผลักดันในการต่อสู้และพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าเธอเองก็มีความตั้งใจไม่ต่างไปจากคนอื่น เธอทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นในฐานะเจ้าบ้าน หรือตัวแทนของประเทศ และนี่คือ 10 คนสุดท้ายของมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่มีแฟนๆ เรียกชื่อดังก้องอิมแพ็คฯ ค่ะ

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

คลิป > ประกาศรางวัลที่ 7 Top Talk-About Lady

เรียบเรียงโดย Women MThai Team