จิ๋วแต่แจ๋ว ซูเปอร์โมเดล ซูเปอร์โมเดลรุ่นจิ๋ว นางแบบเด็ก

15 ซูเปอร์โมเดลรุ่นจิ๋ว ฉายแววเก่งตั้งแต่เด็ก ทำเอาวงการแฟชั่นสะเทือน

ไม่เพียงแค่นางแบบนายแบบบนเวทีระดับโลกเท่านั้น ที่จะมีผู้ติดตามผลงาน เพราะแม้แต่ในหมู่เด็กๆ ด้วยกันเอง ก็มีหลายคนที่ฉายเเววโดดเด่นตั้งแต่ฟันน้ำนมเพิ่งขึ้น อย่างเช่น เด็กๆ 15 คนนี้ พวกเขาก็เป็นกลุ่มซูเปอร์โมเดลรุ่นจิ๋วที่ฉายแววความสามารถ และรับงานถ่ายแบบ เดินแบบ รวมถึงโฆษณามาอย่างมากมาย จนโด่งดังไปทั่วโลกเลยล่ะ Graylee…

Home / แฟชั่น / 15 ซูเปอร์โมเดลรุ่นจิ๋ว ฉายแววเก่งตั้งแต่เด็ก ทำเอาวงการแฟชั่นสะเทือน

ไม่เพียงแค่นางแบบนายแบบบนเวทีระดับโลกเท่านั้น ที่จะมีผู้ติดตามผลงาน เพราะแม้แต่ในหมู่เด็กๆ ด้วยกันเอง ก็มีหลายคนที่ฉายเเววโดดเด่นตั้งแต่ฟันน้ำนมเพิ่งขึ้น อย่างเช่น เด็กๆ 15 คนนี้ พวกเขาก็เป็นกลุ่มซูเปอร์โมเดลรุ่นจิ๋วที่ฉายแววความสามารถ และรับงานถ่ายแบบ เดินแบบ รวมถึงโฆษณามาอย่างมากมาย จนโด่งดังไปทั่วโลกเลยล่ะ

Graylee Mae อายุ 3 ขวบ จากสหรัฐอเมริกา

Graylee Mae หนูน้อยหน้าตาจิ้มลิ้ม ลูกสาวนักอเมริกันฟุตบอลชื่อ Lance Moore เธอถอดแบบความสวยที่น่าทึ่งมาจากแม่ แม้จะมีอายุเพียง 3 ขวบ แต่หนูน้อยก็ผ่านงานโฆษณาเสื้อผ้าเด็กมาแล้วมากมาย รวมถึงรูปของเธอในอินสตราแกรมก็มีคนกดไลก์เป็นหมื่นๆ เลยทีเดียว

Violetta Antonova อายุ 4 ขวบ จากประเทศรัสเซีย

สาวน้อยดวงตากลมโตสีฟ้า ผมสีทองราวกับตุ๊กตาคนนี้ เธอชอบเฉิดฉายอยู่บนเวทีที่มี Spotlight สาดส่อง Violetta ผ่านงานเดินแบบแฟชั่นโชว์มาแล้วหลายครั้งและผ่านงานถ่ายโฆษณาเสื้อผ้าเด็กมาแล้วมากมาย ซึ่งไอดอลของเธอก็คือพี่ชายสุดหล่อของเธอนั่นเอง

Arisha Lebedeva อายุ 5 ขวบ จากประเทศรัสเซีย

Arisha เป็นลูกสาวของ Elena Perminova นางแบบชื่อดัง ตั้งแต่อายุยังน้อยเธอก็ได้เดินตามรอยเท้าของแม่ของเธอ Arisha มีผลงานในนิตยสารและผลงานภาพถ่ายที่ปรากฎอยู่บนอินสตราแกรมากมาย ซึ่งคนส่วนใหญ่ก็ชื่นชอบเธอมากๆ เลยล่ะ

Jare Ijalana อายุ 6 ขวบ จากประเทศไนจีเรีย


Jare หนูน้อยผิวสีวัย 5 ขวบ มีแววตากลมโตแสนสวยสีฟ้าอมเขียว จากประเทศไนจีเรีย ที่ถูกยกให้เป็นเด็กหญิงที่สวยที่สุดในโลกคนล่าสุด

Liza Tolmacheva อายุ 6 ขวบจากประเทศรัสเซีย

สาวน้อยผมบลอนด์ยาวและดวงตาสีฟ้า ที่ทำให้ทุกคนประทับใจ ลิซ่าชอบเต้นรำ ร้องเพลงและการแสดง แม้ว่าลิซ่าเพิ่งจะเริ่มต้นเข้ามาในเส้นทางอุตสาหกรรมแฟชั่น แต่ก็เธอก็มีผลงานที่น่าติดตามมากมาย เธอเข้าร่วมในรายการต่างๆ ทั้งรายการแข่งขัน และการประกวดถ่ายภาพ

Cooper Lunde อายุ 6 ขวบจากประเทศเกาหลีใต้

ด้วยดวงตากลมโตแสนหวาน ขนตายาวงอน ทำให้คูเปอร์กลายเป็นหนึ่งในเด็กที่โด่งดังที่สุดในเกาหลีใต้ โดยมียอดคนฟอลโล่อินสตาแกรมกว่า 250,000 คน แน่นอนว่าถ้าใครได้ไปเกาหลีใต้จะต้องเห็นหน้าหนุ่มน้อยคูเปอร์ตามโฆษณาเสื้อผ้าสำหรับเด็ก และบนแผงนิตยสารแฟชั่น แน่นอน

Jordyn Reinle อายุ 7 ขวบจากสหรัฐอเมริกา

เธอเป็นเด็กผู้หญิงอายุเพียง 7 ปี แต่เธอเป็นหนึ่งในนางแบบยอดนิยมที่สุดในสหรัฐอเมริกา! Jordyn มักจะได้เดินบนรันเวย์เป็นประจำและทำงานร่วมกับแบรนด์ใหญ่ๆ ในอเมริกา เช่น Simplicity Patterns, The Children’s Place และ Kidpik

Keeike อายุ 7 ขวบจากสหรัฐอเมริกา

สาวน้อยผมหยิกและมีรอยยิ้มที่น่ารักราวกับตุ๊กตา เธอพูดได้ 2 ภาษา ทั้งอังกฤษและฝรั่งเศส แม้จะวัยเพียง 7 ขวบ แต่สาวน้อยคนนี้ก็เซ็นสัญญากับเอเจนซี่นางแบบ V. Pirratte Agency ไปแล้วนะจ๊ะ และมีผลงานถ่ายแฟชั่นเสื้อผ้ามากมาย ซึ่งล่าสุดมีคนติดตามชีวิตและผลงานของเธอในโซเชียลกว่า 100,000 คน

Ava Marie และ Leah Rose ฝาแฝดวัย 8 ขวบจากสหรัฐอเมริกา

ด้วยโครงหน้าที่สวยหวาน แถมดวงตายังโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ขนาดนี้ ชาวเน็ตเลยขอยกให้เป็นคู่ฝาแฝดที่น่ารักที่สุดในโลก ที่สำคัญสองสาวมีเอเจนซี่นางแบบมาจีบให้เซ็นสัญญาแล้วด้วย

Anna Pavaga อายุ 9 ขวบจากประเทศรัสเซีย

เธอเข้าวงการตั้งแต่อายุ 4 ขวบ มีผลงานโฆษณาเสื้อผ้าเด็ก ของเล่น และสินค้ากีฬา รวมถึงมีผลงานการแสดงด้วย ทั้งมิวสิควิดีโอและภาพยนตร์ นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว สาวน้อยแอนนายังชอบเต้นบัลเลต์ ยิมนาสติก และรักการวาดภาพอีกด้วย

Alisa Samsonova อายุ 12 ขวบจากประเทศรัสเซีย

ต้องบอกว่าจิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ สำหรับสาวน้อยอลิซ่า ที่ได้ทำงานกับแบรนด์ใหญ่ๆ เช่น Armani Junior, Monnalisa, Mischka Aoki, Liu Jo และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งในเวลาว่างสาวน้อยจะมีความสนใจในยิมนาสติกลีลาและคณิตศาสตร์

Sofiya Razuvaeva อายุ 12 ขวบจากประเทศรัสเซีย

ด้วยความสวยชวนตะลึง หลายคนจึงชื่นชมเธอว่าสวยเหมือนดารารุ่นพี่ Natalia Vodianova ซึ่งสาวน้อยคนนี้ก็เก่งไม่เบาเลย มีทั้งผลงานแฟชั่นนิตยสารและแคตตาล็อก, มีรายการทีวี, มีบล็อก, Instagram และ YouTube เป็นชาแนลสื่อสารกับแฟนคลับเป็นของตัวเอง นอกจากนี้เธอยังชอบเต้น ร้องเพลง และการแสดง

Lara และ Mara Bawar อายุ 12 ขวบจากประเทศบราซิล

Lara and Mara Bawar” คู่แฝดสองพี่น้องผิวเผือกจากเซาเปาโล ประเทศบราซิล ที่อายุเพียง 11 ปีเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นคู่แฝดที่มีเสน่ห์ที่สีผิว สีของตา และเส้นผมของเธอเป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ ซึ่งพวกเขาก็ได้มีส่วนร่วมในแคมเปญ Nike, Bazaar Kids และ Insanis มาแล้วด้วย

Meika Woollard อายุ 14 ปี จากประเทศออสเตรเลีย

Meika เริ่มทำงานเป็นนางแบบตั้งแต่ อายุ 3 ขวบ และตั้งแต่นั้นมาเธอก็เป็นที่รู้จักในฐานะพรีเซ็นเตอร์สินค้าสำหรับเด็กให้กับแบรนด์ดังๆ เกือบทั้งหมดในออสเตรเลีย รวมถึงมีหนังสั้นและมิวสิควิดีโออีกหลายเรื่อง

Jade Weber อายุ 14 ปี จากประเทศออสเตรเลีย

สาวน้อยคนนี้แจ้งเกิดจาก H&M และ Vogue Italia ซึ่งนอกเหนือจากงานนางแบบแล้ว เธอยังเคยร่วมเล่นมิวสิควิดีโอและแสดงในภาพยนตร์อีกด้วย

อย่าหาว่า แม่หญิงจันทร์วาด สอนเลยนะคะ ซิกแพคเลข 11 ไม่ได้สร้างกันง่ายๆ เน้อสาวๆ