ทำผมตรุษจีน บิวตี้บล็อกเกอร์ วันตรุษจีน เทคนิคแต่งหน้า แต่งหน้าตรุษจีน

9 ไอเดีย แต่งหน้าตรุษจีน พร้อมเทคนิคแต่งหน้า สำหรับ มือใหม่หัดหมวย

แต่งหน้าตรุษจีน 9 สไตล์ แบบบิวตี้บล็อกเกอร์ เอาไว้เป็นไอเดียให้แต่งตามกัน จะได้สวยปังในวันตรุษจีน และสำหรับมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มหัดแต่งหน้า แต่ว่าอยากจะอินเทรนด์เป็นอาหมวยในวันตรุษจีนกับเขาบ้าง Women MThai มี เทคนิคแต่งหน้า ในวันตรุษจีน แบบง่ายๆ มาฝากด้วย รับรองว่าแต่งตามได้ไม่ยากแน่นอน…

Home / แฟชั่น / 9 ไอเดีย แต่งหน้าตรุษจีน พร้อมเทคนิคแต่งหน้า สำหรับ มือใหม่หัดหมวย

แต่งหน้าตรุษจีน 9 สไตล์ แบบบิวตี้บล็อกเกอร์ เอาไว้เป็นไอเดียให้แต่งตามกัน จะได้สวยปังในวันตรุษจีน และสำหรับมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มหัดแต่งหน้า แต่ว่าอยากจะอินเทรนด์เป็นอาหมวยในวันตรุษจีนกับเขาบ้าง Women MThai มี เทคนิคแต่งหน้า ในวันตรุษจีน แบบง่ายๆ มาฝากด้วย รับรองว่าแต่งตามได้ไม่ยากแน่นอน

แบบที่1 นุ่น Nobluk แต่งหน้าสไตล์สาวหมวยหน้าคม ลุคนี้ดูนางพญาสุดๆ เหมาะสำหรับแต่งออกงาน หรือสำหรับคนที่อยากได้ลุคที่ดูทางการหน่อย โดยจะเน้นที่บริเวณคิ้ว ตา และปาก ให้คมชัด

แต่งหน้าตรุษจีน

แบบที่2 ไอซ์ icepadie มาในสไตล์อาหมวยเปรี้ยวซ่า ลุคนี้แต่งตามได้ไม่ยาก เพียงแค่เน้นในส่วนของแก้มและปากให้แดง ตามด้วยการกรีดอายไลน์เนอร์ลากหางออกมาให้คมๆ ก็ได้ลุคนี้แล้ว

ไอซ์ พาดี้

แบบที่3 นุ๊ก Ndmikkiholic กับสไตล์สาวหมวยสวยใส แอบกระซิบว่าลุคนี้หนุ่มๆ เขาชอบกันนะ ส่วนวิธีการแต่งหน้าในลุคนี้จะเน้นให้ผิวดูขาวผ่อง ปัดแก้มเบาๆ ให้ดูมีเลือดฝาด แต่งตาเบาๆ ไม่ต้องแน่นและไม่จำเป็นต้องกรีดอายไลเนอร์ ตามด้วยการลงลิปสติกให้เรียวปากมีสีแดงระเรื่อ

แต่งหน้าตรุษจีน

แบบที่4 แก้ม gamgy ในสไตล์อาหมวยหวานๆ ที่ซ่อนความเปรี้ยวเอาไว้ โดยจะแต่งตาให้ดูหวานๆ ด้วยการกรีดอายไลเนอร์ลากหางยาวแต่ไม่วิงขึ้นสูง ติดขนตาปลอมช่อบางๆ เพิ่มความหวาน ปัดแก้มบริเวณใต้ตาเพิ่มความแบ๊ว แล้วฟาดปากแดงแน่นๆ ลากเส้นตามขอบปากให้คมเพิ่มความเปรี้ยว

บิวตี้บล็อกเกอร์

แบบที่5 อาชิ Archita สาวหมวยตาคมมากเสน่ห์ ลุคนี้เหมาะสำหรับผู้ที่อยากจะแต่งหน้าให้เข้ากับเทศกาลตรุษจีน แต่ไม่อยากให้ดูเยอะเกินไป โดยลุคนี้จะเน้นการเขียนอายไลเนอร์ชิดขอบตาและลากหางให้คมสวย ปัดแก้มตามปกติที่แต่งหน้าเลย แต่ให้เลือกใช้บลัชออนสีชมพูแดงหรือสีแดงอมส้ม แล้วลงปากแดงแบบที่ไม่ต้องเก็บขอบปากให้คมชัดนัก เพื่อให้ได้ความธรรมชาติ และไม่ดูแก่อีกด้วย

แต่งหน้าตรุษจีน

แบบที่6 เจน janesoraya เมคอัพสไตล์หมวยธรรมชาติ ซึ่งเป็นสไตล์การแต่งหน้าที่หลายๆ ชอบ คีย์ของลุคนี้อยู่ที่การดัดขนตาให้งอนเด้ง อาจจะปัดมาสคาร่าเข้าไปเพื่อเพิ่มความชัดของขนตาเล็กน้อย เขียนคิ้วแบบฟุ้งๆ ไม่ต้องวาดกรอบชัด ตามด้วยปากสีแดงกุหลาบ ง่ายมาก

บิวตี้บล็อกเกอร์

แบบที่7 วาว Wawow แต่งหน้าสไตล์สาวหมวยร่วมสมัย เพียงลงเมคอัพตามปกติของคุณ แล้วเพิ่มการวาดอายไลเนอร์หางยาวเข้าไป พร้อมกับปัดแก้มให้สูงขึ้นมาอยู่บริเวณใต้ตาและหางตา คุณก็จะได้ลุคนี้แล้ว ง่ายไหมล่ะ

แต่งหน้าสาวหมวย

แบบที่8 นุ่น Nobluk กับลุคสาวหมวยหวานๆ เพียงแค่เปลี่ยนจากการลงเมคอัพโทนสีแดงเป็นโทนสีชมพูหวานแทน ทั้งบริเวณตา แก้ม และปาก แล้วเติมขนตาเพิ่มความหวานอีกนิด ก็จะได้ลุคหวานแบ๊วๆ

นุ่น nobluk

แบบที่9 ตู่ Soundtiss สาวหมวยสุดเฉี่ยว ใช้ลูกเล่นของสีให้ดูทันสมัยมากขึ้น ด้วยการลงเมคอัพโทนสีแดงอิฐ ลุคนี้จะเน้นเขียนคิ้วและตาให้มีความคมและเฉี่ยว

ทรงผมต้อนรับตรุษจีน มวยผมเก๋ๆ สำหรับ สาวหมวย ใครก็ทำเองได้!!

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team

รูปประกอบจาก:
nobluk, gamkotcha, wawow, ndmikkiholic, gamgy, architasiri,
Soundtiss, icepadie