Sao Siam Pearl Whitening BB Cream Sao Siam Radish Whitening Serum ครีมสมุนไพร สาวสยาม

สาวสยามรุ่นใหม่! หน้าขาวกระจ่างใส ด้วยประโยชน์จากสมุนไพรธรรมชาติ

เคยรู้สึกสงสัยกันมั้ยว่าทำไมสาวสยามสมัยก่อน แต่ละนางผิวดูมีออร่า หน้าขาวกระจ่างใส สุขภาพดีจัง นั่นเพราะใช้สมุนไพรธรรมชาติในการบำรุงผิวล้วนๆ ผิดจากเราในยุคนี้ที่มีสกินแคร์ให้เลือกสรรเต็มไปหมด ยิ่งถ้าไปเจอตัวที่มีสารเคมีก็โป๊ะเลยจ๊ะ หน้าพังแน่ๆ งานเข้าไปอีก แต่เลิกเครียดได้เลยค่ะ เพราะเรามี ประโยชน์จากสมุนไพรธรรมชาติ ช่วยให้ หน้าขาวกระจ่างใส ที่บอกไปแล้วหลายๆ…

Home / แฟชั่น / สาวสยามรุ่นใหม่! หน้าขาวกระจ่างใส ด้วยประโยชน์จากสมุนไพรธรรมชาติ

เคยรู้สึกสงสัยกันมั้ยว่าทำไมสาวสยามสมัยก่อน แต่ละนางผิวดูมีออร่า หน้าขาวกระจ่างใส สุขภาพดีจัง นั่นเพราะใช้สมุนไพรธรรมชาติในการบำรุงผิวล้วนๆ ผิดจากเราในยุคนี้ที่มีสกินแคร์ให้เลือกสรรเต็มไปหมด ยิ่งถ้าไปเจอตัวที่มีสารเคมีก็โป๊ะเลยจ๊ะ หน้าพังแน่ๆ งานเข้าไปอีก แต่เลิกเครียดได้เลยค่ะ เพราะเรามี ประโยชน์จากสมุนไพรธรรมชาติ ช่วยให้ หน้าขาวกระจ่างใส ที่บอกไปแล้วหลายๆ คน อาจคาดไม่ถึง มาฝากกัน

สมุนไพรจากธรรมชาติมีดีกว่าที่คิด

  • หัวไชเท้า

หัวไชเท้ามีสารสกัดจากเมทานอล และสารสกัดจากเอทิลอะซิเตต ช่วยปรับให้ หน้าขาวกระจ่างใส มีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ทำหน้าที่สร้างเม็ดสี ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดฝ้า

  • ชะเอมเทศ

ช่วยลดการเกิดปัญหาผิวจากมลภาวะ และการเปลี่ยนแปลงของเซลล์ผิว พร้อมมอบความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิว ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น รวมถึงรอยดำต่างๆ บนใบหน้า ซึ่งชะเอมเทศสามารถช่วยลดเลือนให้ หน้าขาวกระจ่างใส

  • มะเฟือง

อุดมไปด้วยวิตามินซี และฟอสฟอรัส ที่ช่วยในเรื่อง หน้าขาวกระจ่างใส สามารถช่วยลดสิว ลดรอยฝ้า กระ รวมถึงจุดด่างดำจากสิว พร้อมช่วยกระชับรูขุมขนบนใบหน้า กระตุ้นคอลลาเจนในชั้นผิวให้ผิวหน้าเราดูฟูๆ อีกด้วย

  • ส้มสีทอง

ช่วยเพิ่มปริมาณคอลลาเจนให้ผิว ด้วยสารเอสเพอริดิน และวิตามิน C ซึ่งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน หน้าขาวกระจ่างใส แบบสุขภาพดี

  • ทานาคา

ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ทำให้หน้าไม่มัน ช่วยลดการเกิดสิว แถมยังสามารถช่วยปกป้องยูวีจากแสงแดดได้อีกด้วย

ประโยชน์จากสมุนไพรธรรมชาติ นี่แหละตัวช่วย หน้าขาวกระจ่างใส ที่ดีที่สุดเนอะ รวมถึงไอเทมที่เราจะแนะนำต่อจากนี้ก็มีส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติเช่นเดียวกัน ซึ่งตอบโจทย์สาวสยามรุ่นใหม่สุดๆ นั่นก็คือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า รวมถึงครีมกันแดดปกป้องผิว เคล็ดลับจาก Sao Siam (สาวสยาม) นั่นเอง

Sao Siam Radish Whitening Serum 

สาวสยาม แรดิช ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม

เซรั่มสูตรใหม่ที่สามารถช่วยลดสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดําให้แลดูจางลง ด้วยคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติ หัวไชเท้า, ชะเอมเทศ และมะเฟือง พร้อมช่วยปรับสีผิวให้ หน้าขาวกระจ่างใส ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น ทำให้ไม่แห้งกร้าน ที่สำคัญเหมาะสําหรับทุกสภาพผิว สาวๆ ที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ

ลักษณะเนื้อเซรั่ม:
เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่เบาบาง รู้สึกถึงความชุ่มชื้นทันที ซึมซับเข้าสู่ผิวเร็ว

Sao Siam Pearl Whitening BB Cream

สาวสยาม เพิร์ล ไวท์เทนนิ่ง บีบี ครีม

ผลิตภัณฑ์บํารุงผิวหน้า ผสมสารป้องกันแสงแดดที่มาในรูปแบบเนื้อ BB ครีม สูตรจากสมุนไพรป้องกันแสงแดด ส้มสีทอง ทานาคา และไข่มุก ทำให้ผิวหน้านวลเนียนนุ่ม อ่อนเยาว์ พร้อมปรับสีผิวให้ หน้าขาวกระจ่างใส อมชมพูดูเป็นธรรมชาติ และสม่ำเสมอ

ลักษณะเนื้อครีม:
เนื้อ BB ครีม เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ช่วยปรับสีผิวให้ หน้าขาวกระจ่างใส
ขึ้นได้ในระดับนึง ไม่ทำให้รู้สึกหน้าวอก

How to use
ผิวหน้าสวยได้…ฉบับสาวสยาม

  • ลงเซรั่ม Sao Siam Radish Whitening Serum ให้ทั่วผิวหน้าเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว
  • ปกป้องแสงแดดด้วย Sao Siam Pearl Whitening BB Cream เกลี่ยให้ทั่วผิวหน้าและลําคอ ก่อนออกแดด 15 นาที พร้อมช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นทันที
  • ใช้เป็นประจำในทุกวันทั้งเช้า – เย็น เตรียมรับผิวหน้าฟูๆ ได้เลย
ภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังใช้
*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่แต่กับแต่ละบุคคล

หลังจากใช้ เซรั่มหัวไชเท้า บำรุงผิวใสลดฝ้า และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย BB ไข่มุก เป็นประจำในทุกวันแล้ว รู้สึกได้เลยว่า หน้าขาวกระจ่างใสขึ้น ผิวหน้าดูชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน เห็นได้ชัดจากคนรอบข้างที่ทักว่าผิวหน้าดีขึ้น ต้องขอบคุณ ประโยชน์จากสมุนไพรธรรมชาติ สกินแคร์บำรุงผิวหน้าจาก สาวสยาม ที่ช่วยให้ หน้าขาวกระจ่างใสสุขภาพดีสาวๆ ที่สนใจไปตำตามกันได้เลยที่ 7-Eleven ค่า