oscars พรมแดง

Billy Porter กับชุดที่เด่นยิ่งกว่าคนได้รางวัล!! บนพรมแดง Oscars 2019!!

ประกาศไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับรางวัล 2019 Academy Awards หรือออสการ์ครั้งที่ 91 ซึ่งคับคั่งไปด้วยดารานักแสดงระดับเอลิสต์แต่ในนาทีนี้คงไม่มีใครเรียกแสงแฟลชได้มากกว่า Billy Porter นักร้องนักแสดงจากซีรี่ส์เรื่อง Pose เจ้าของรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็น Tony Awards…

Home / แฟชั่น / Billy Porter กับชุดที่เด่นยิ่งกว่าคนได้รางวัล!! บนพรมแดง Oscars 2019!!

ประกาศไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับรางวัล 2019 Academy Awards หรือออสการ์ครั้งที่ 91 ซึ่งคับคั่งไปด้วยดารานักแสดงระดับเอลิสต์แต่ในนาทีนี้คงไม่มีใครเรียกแสงแฟลชได้มากกว่า Billy Porter นักร้องนักแสดงจากซีรี่ส์เรื่อง Pose เจ้าของรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็น Tony Awards หรือ Grammy Awards

พอตเตอร์ปรากฎตัวในชุดเดรสทักซิโด้หรือที่เรียกว่า tux-style top ของ Christian Siriano และสวมเครื่องประดับของ Oscar Heyman and Bros เขาควงคู่มากับสามีคือ
Adam Smith ที่แต่งงานกันเมื่อปี 2017

กับสามีหนุ่ม Adam Smith

ชุดที่ถือว่าเป็นชุดที่พังทลายกำแพงการแบ่งแยกเพศใช้เวลาตัดเย็บราว 1 อาทิตย์ และจะเป็น 1 ในชุดบนพรมแดงแห่งประวัติศาสตร์ที่คนต้องจดจำไปอีกนานแน่นอน

แสดงพลังความมั่นใจเต็มเปี่ยม

ก่อนหน้านี้เขาก็เคยสวมชุดที่เรียกแสงแฟลชบนพรมแดงมาแล้วที่งาน Golden Globe Awards ครั้งที่ 76 ซึ่งออกแบบโดย Randi Rahm ดีไซเนอร์ชาวนิวยอร์กที่เชียวชาญด้านออกแบบตัดเย็บชุดเจ้าสาวเป็นพิเศษ ซึ่งก็อลังการแบบเบาะๆไปก่อนจะมาโชว์พลังเต็มที่บนพรมแดงออสการ์ครั้งนี้

เดินบนรันเวย์มาแล้ว

สไตล์สุดแซ่บของขุ่นแม่ก่อนหน้านั้น >>>

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team