ซินเวียร์ ศิรดา โลบูลโย่ นางสาวเชียงราย นางสาวเชียงราย 2562 ประกวดนางงาม

เพชรเม็ดงาม! นางสาวเชียงราย 2562 ดีกรีหมอ สวย ฉลาด ภาษาอังกฤษคล่อง

ซินเวียร์ ศิรดา โลบูลโย่ ถืออีกหนึ่งช้างเผือกที่แจ้งเกิดในวงการนางงามแล้วจ้า เพราะล่าสุดเธอได้เรียกเสียงปรบมือจากการตอบคำถามอย่างกินใจและชาญฉลาด จนคว้าตำแหน่ง นางสาวเชียงราย ปี 2562 ไปครอง นางสาวเชียงราย ปี 2562 ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้พกมาแค่ความสวยทางรูปร่าง หน้าตาเพียงอย่างเดียวเท่านั้นนะ…

Home / แฟชั่น / เพชรเม็ดงาม! นางสาวเชียงราย 2562 ดีกรีหมอ สวย ฉลาด ภาษาอังกฤษคล่อง

ซินเวียร์ ศิรดา โลบูลโย่ ถืออีกหนึ่งช้างเผือกที่แจ้งเกิดในวงการนางงามแล้วจ้า เพราะล่าสุดเธอได้เรียกเสียงปรบมือจากการตอบคำถามอย่างกินใจและชาญฉลาด จนคว้าตำแหน่ง นางสาวเชียงราย ปี 2562 ไปครอง

นางสาวเชียงราย ปี 2562

นางสาวเชียงราย
ซินเวียร์ ศิรดา โลบูลโย่ นางสาวเชียงราย ปี 2562

ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้พกมาแค่ความสวยทางรูปร่าง หน้าตาเพียงอย่างเดียวเท่านั้นนะ แต่ยังเต็มไปด้วยความสวยที่สมอง ดูได้จากการตอบคำถามปราบเซียนในรอบตัดสิน ที่พิธีกรถามว่า “ถ้าคุณอยู่ต่างประเทศ และถูกถามเกี่ยวปัญหาสิ่งแวดล้อม มลพิษในกรุงเทพและปริมณฑล เพื่อพิจารณาว่าจะมาเที่ยวที่ประเทศไทยดีหรือไม่? คุณจะตอบอย่างไร และมีวิธีชักชวนให้นักท่องเที่ยว มาเที่ยวที่ภาคเหนืออย่างไร?” ซิลเวียตอบว่า “ตอบไปตามความจริงค่ะ ว่าฝุ่นที่มีอยู่ในกรุงเทพฯ นั้นเป็นฝุ่นที่อันตรายต่อสุขภาพ แต่ประเทศไทยก็มีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย นอกจากกรุงเทพฯ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ จังหวัดเชียงราย ที่มีทั้งศูนย์การค้า แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ รวมถึงการคมนาคมที่ทันสมัย ดังนั้นก็อยากจะเชิญชวนนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวที่จังหวัดเชียงราย มาเจอผู้คนที่น่ารัก Thailand has many many beautiful places. Chiang rai is absolutely one of them. Try coming here, visit us and you will never be disappointed. Thank you.”

นางสาวเชียงราย 2562

ไม่ใช่แค่ตอบคำถามได้ดี แต่เธอยังปิดท้ายด้วยภาษาอังกฤษอีก แบบนี้มงไม่ลง ก็ไม่รู้ว่าจะว่าอย่างไรแล้ว ด้วยความที่เป็นคนต้นทุนดี ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของโปรไฟล์ ที่กำลังศึกษาคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาเชียงใหม่ ทักษะทางด้านภาษาอังกฤษ ที่พูดได้อย่างคล่องแคล่ว รวมถึงประสบการณ์การประกวดบนเวทีนางงาม ที่เคยได้รางวัล นางงามบุปผาชาติ ประจำปี 2560 , เทพีสงกรานต์เชียงใหม่ 2560 และ GSB Gen Campus Star 2017 รอบภาคเหนือ แฟนๆ นางงามเลยอยากเห็นเธอมาลงประกวดเวทีระดับประเทศสักครั้ง เชื่อได้เลยว่า ถ้าฝึกเดิน และเติมความมั่นใจเข้าไปอีกหน่อย รับรองไปได้ไกลแน่ๆ ค่ะ คราวนี้เราก็ต้องมารอลุ้นกันแล้วว่า จะได้เห็นเธอบนเวทีระดับประเทศหรือเปล่า…?

นางสาวเชียงราย
พ่วงรางวัลนางงามผิวสวยมาด้วย

คลิป > คิตตี้ วธูสิริ นางสาวเชียงใหม่ 2561 ลงสมัครมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : ฟ้อนเชียงราย