Universe is U นางงามไม่จำกัดเพศ ประกวดนางงาม

5คนดังบนโลกออนไลน์ ที่ติด31คนสุดท้าย Universe is U จักรวาลนี้คือเธอ เวทีนางงามไม่จำกัดเพศ

เราขอไปดู 5คนดังจากโลกโซเซียล ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายเวที Universe is U พร้อมกับลุคนางงามจักรวาลในฝันของพวกเขา ว่าใครจะโคฟเป็นนางงามในดวงใจได้แซ่บจนโดนใจคณะกรรมการ

Home / แฟชั่น / 5คนดังบนโลกออนไลน์ ที่ติด31คนสุดท้าย Universe is U จักรวาลนี้คือเธอ เวทีนางงามไม่จำกัดเพศ

ประกาศรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวดนางงามเวทีใหม่ ภายใต้การดำเนินงานของทีม Miss Univers Thailand ที่มีชื่อว่า Universe is U จักรวาลนี้คือเธอ โดยคุณสมบัติของผู้ที่จะเข้าร่วมการประกวดบนเวทีนี้ เป็นการเฟ้นหาสาวงามผู้ครองมงกุฎ โดยไม่จำกัดเพศ ซึ่งในการคัดเลือกนั้น ทางกองประกวดได้เปิดโอกาสให้ผู้สมัครเข้าร่วมการประกวด ได้เลือกนางงามต้นแบบที่ต้นเองชื่นชอบ ซึ่งนางงามที่เลือกมานั้นจะต้องเป็นนางงามที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไปประกวดบนเวที มิสยูนิเวิร์ส ตั้งแต่ปี 1954-2021 และให้ผู้เข้าประกวดแต่งกายเพื่อพรีเซ้นต์ความเป็นนางงามต้นแบบนั้นๆ

และแน่นอนว่า เมื่อทางกองประกวดประกาศจุดเด่นของเวทีแห่งนี้คือ ไม่จำกัดเพศ เหล่า LGBT ทั่วประเทศก็พร้อมใจกันตบเท้าเข้าร่วมสมัครอย่างคับคั่ง เรียกได้ว่าเป็นโอกาสในการสานต่อความฝันให้กับผู้คนเหล่านั้นอย่างแท้จริง โดยหลังจากที่ทำการคัดเลือกจนได้ตัวแทนเป็น 31 คนสุดท้ายแล้ว ก็มีทั้ง สาวสอง และ สาวแท้ ที่มีรายชื่อติดเป็นผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายอย่างน่าสนใจ

และวันนี้เราขอไปดู 5คนดังจากโลกโซเซียล ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายเวที Universe is U พร้อมกับลุคนางงามจักรวาลในฝันของพวกเขา ไปติดตามกันค่ะ

มญ่า ซันซัน นางงามต้นแบบ คือ มารีญา พูลเลิศลาภ
เน็ตไอดอลคนดังเมืองนครฯ ที่เริ่มโด่งดังบนโลกออนไลน์ตั้งแต่ปี 2017 ซึ่งเธอฉีกกฏความสวย น่ารัก หรือขาววิ้ง มาโดดเด่นด้วยความเป็นตัวของตัวเอง และยังเคยผ่านการกวาดรางวัลการประกวดจากเวทีต่างๆ กว่าร้อยเวที และไม่ว่าจะรางวัลเล็กรางวัลใหญ่เธอก็ภูมิใจ ปัจจุบัน เมญ่า มีผู้ติดตามบนเพจของเธอกว่า 1ล้านคน

บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล นางงามต้นแบบคือ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม
บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ดีเจบุ๊คโกะ เธอถูกเรียกขานให้กลายเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุและนอกจากนั้นแล้ว บุ๊คโกะ ยังเคยมีมงกุฎการันตีคุณภาพ จากเวที นางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ มาแล้วอีกด้วย

ม๊าเดี่ยว อภิเชษฐ์ เอดิรัตนะ นางงามต้นแบบ คือ นิ้ง โศภิดา จิระไตรธาร
ม๊าเดี่ยว อภิเชษฐ์ รู้จักกันดีในโลกออนไลน์ ในฐานะที่เธอคือดีไซเนอร์แดนอีสานสุดแซ่บ ที่โด่งดังมาจากสไตล์การแต่งตัวที่จัดจ้านและแฟชั่น ด้วยการนำของใช้ใกล้ตัวมาประดิษฐ์เป็นแฟชั่นชิ้นงาม และโด่งดังมากขนาดที่เคยมีเรื่องราวของเขาลงในนิตยสาร Time อีกด้วย

จิตศักดิ์ หลิมภากรกุล นางงามต้นแบบ คือ อาภัสรา หงสกุล
จีโน่ จิตศักดิ์ หรือ จีโน่ มาสเตอร์เชฟประเทศไทย คือหนึ่งในผู้เข้าแห่งแข่งขันรายการ MasterChef Thailand Season 3 ที่มีสไตล์ในการพูดจาและพรีเซ็นต์ความเป็นตัวเองอย่างสนุก จัดจ้าน ทำให้เขาได้รับการพูดถึงอย่างมากมาย และเป็นที่จดจำเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นแล้ว จีโน่เอง ก็ยังเคยเข้าร่วมการประกวด นางสาวเชียงใหม่ในดวงใจมาแล้วเช่นกัน

พรนภาพรรณ สังวาลทอง นางงามต้นแบบ คือ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส
เฟิร์น พรนภาพรรณ คือหญิงสาวที่ถูกพูดถึงมากเมื่อการคัดเลือกเวทีการประกวด นางสาวไทย เมื่อปี 2021 ที่เธอคือผู้ป่วยออทิสติก และตัดสินใจลงประกวดนางงามด้วยความฝันอยากเป็นกระบอกเสียงให้กับเหล่าคนพิการทั่วโลกได้มีพื้นที่และโอกาสทางสังคมที่มากขึ้น โดยนอกจากความกล้าหาญที่เธอกล้าลงสมัครเข้าประกวดนางงามแล้ว ยังถูกยกให้เป็นผู้เข้าประกวดที่ตอบคำถามได้ฉะฉาน และพูดจาอย่างชาญฉลาด จนชาวเน็ตยกให้มงไปเลยในครั้งนั้น

ส่วนคนที่ 6 ที่เราอยากชวนมาดูนั้น ถึงแม้จะไม่ใช่คนดังบนโลกออนไลน์ แต่เมื่อเธอโคฟเป็น แอนชิลี ในชุดประจำชาติ แต่เรียกเสียงไลค์เชียงแชร์ได้อย่างล้นหลาม
บอส์ส วันรพี นุเวศวงษ์กมล นางงามต้นแบบ คือ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส

โดยรอบตัดสินของการประกวดเวที Universe is U จักรวาลนี้คือเธอ จะมีขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 นับเป็นอีกเวทีที่น่าติดตามมากๆ และเราเชื่อว่าความสนุกของเหล่าผู้เข้าประกวดบนเวทีแห่งนี้ต้องจัดเต็มจนห้ามกระพริบตากันเลยทีเดียว