นางงามออทิสติก นางสาวไทย นางสาวไทย 2565 ออทิสติก เฟิร์น พรนภาพรรณ

ปรับลุค!!! เฟิร์น พรนภาพรรณ สาวออทิสติก ผู้เข้ารอบนางสาวไทย2565

ล่าสุด มาดามแพม บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังอาสาดูแล เฟิร์น พรนภาพรรณ สาวออทิสติก ผู้เข้าประกวดนางสาวไทย 2565 ในรอบหน้าแบบจัดเต็ม ทั้งการแต่งหน้า ดูแลเสื้อผ้า

Home / แฟชั่น / ปรับลุค!!! เฟิร์น พรนภาพรรณ สาวออทิสติก ผู้เข้ารอบนางสาวไทย2565

ปรับลุคใหม่ เฟิร์น พรนภาพรรณ สังวาลทอง ผู้เข้าประกวด นางสาวไทย 2565 ที่ผ่านเข้ารอบ50 คนแล้ว ซึ่งชื่อของเธอได้รับการพูดถึงเป็นวงกว้างในขณะนี้ นั่นเพราะเฟิร์น เปิดตัวด้วยการแนะนำตัวเองต่อคณะกรรมการว่าเธอคือ ผู้พิการออทิสติก ที่มีฝันอยากเป็นนางงาม และเธอกล้าที่จะทำตามฝันตัวเอง จนได้ใจคณะกรรมการเป็นอย่างมาก ทำให้เธอได้ผ่านเข้ามาในรอบ 50คน ก่อนที่จะต้องเข้าสู่รอบออดิชั่นเพื่อคัดเลือกให้เหลือเพียง 30 คนสุดท้ายที่จะได้ไปร่วมชิงมงกุฎ นางสาวไทย 2565 นั่นเอง

โดยหลังจากที่เธอผ่านเข้ารอบ 50คนแล้ว หลายๆคนก็พากันให้กำลังใจสาวเฟิร์นกันถ้วนหน้า ซึ่งถึงแม้ว่ารูปร่างและหน้าตาของเฟิร์นอาจจะไม่ได้ถูกใจสายเชียร์นางงามซะทีเดียว แต่กลุ่มคนอีกจำนวนไม่น้อยที่มองถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจ ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นผู้ป่วยออทิสติก แต่ความสามารถในการสื่อสาร ตอบคำถาม หรือการแสดงทัศนคติของเธอสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ได้รับชมมากมาย และแน่นอนว่ามีผู้ชื่นชอบก็มีผู้คิดต่าง ซึ่งการแสดงความคิดเห็นในเชิงลบต่อเธอก็มีเข้ามาเป็นจำนวนมากเช่นกัน

ล่าสุด มาดามแพม บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังอาสาดูแล เฟิร์น พรนภาพรรณ ในการเข้าร่วมการประกวดในรอบหน้าแบบจัดเต็ม ทั้งการแต่งหน้า ดูแลเสื้อผ้า และล่าสุดก็ประเดิมเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆได้เห็นความเปลี่ยนแปลงกันแบบจัดเต็ม ครบเครื่องกันไปแล้วหนึ่ง ด้วยการแปลงโฉม เฟิร์น พรนภาพรรณ ให้กลายเป็นนางงามแบบเต็มรูปแบบ แถมยังบอกกับเฟิร์นด้วยว่า ไม่ต้องกังวลอะไรให้ทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด ปังมาก!!!

สำหรับมาดามแพมบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังนั้น เธอที่มีผู้ติดตามมากกว่า1 ล้านคน เธอและสามีเคยตกเป็นข่าวเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว เมื่อสามีของเธอถูกปฎิเสธในการรับบริจาคเลือดเพราะเป็นกลุ่ม LGBT และมาดามแพมได้ออกมาตัดพ้อว่าทางสภากาชาดเหยียดเพศ จนกลายเป็นประเด็นดราม่าใหญ่โต แต่หลังจากนั้นก็ออกมาทำคลิปอธิบายว่าตนเองทำความเข้าใจเรื่องนี้ดีแล้วว่านี่เป็นกฎของการบริจาคเลือดที่ทำกันทั่วโลกไม่ใช่เฉพาะที่ไทย

มาดามแพม และ เฟิร์น พรนภาพรรณ

ที่มาภาพจาก MakeupByWinlaphat , fernrari_12