ชุดไทย ดา เอ็นโดรฟิน ดาราแต่งงาน

ดา เอ็นโดรฟิน เข้าสู่ประตูวิวาห์ ในลุคชุดไทยประยุกต์สุดหรู ใช้ผ้าไหมแพรวากาฬสินธุ์

2 ลุคสวยเรียบหรู ในงานวิวาห์ของ ดา เอ็นโดรฟิน นักร้องชื่อดัง กับ เดนนิส ไทยคูน

Home / แฟชั่น / ดา เอ็นโดรฟิน เข้าสู่ประตูวิวาห์ ในลุคชุดไทยประยุกต์สุดหรู ใช้ผ้าไหมแพรวากาฬสินธุ์

ส่งท้ายปลายปี 2564 กับข่าวดีของคู่รักนักร้องแห่งวงการบันเทิง ดา เอ็นโดรฟิน กับ เดนนิส ไทยคูน ที่ทั้งสองได้ควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้วเช้าวันนี้ ในวันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม 2564 ณ มาเธอร์ เมย์ไอ เอกมัย ซ.10 โดยมีทั้งพิธีแบบไทยและแบบจีนภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่นเรียบง่าย แต่ก็เต็มไปด้วยสีสันของเสียงดนตรีที่ทั้งคู่ได้โชว์พลังเสียงคู่กันในงานนี้ด้วย ซึ่งพิธีในช่วงเช้านั้นถูกจัดขึ้นแบบไทย โดยมีพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ และเข้าสู่พิธีมงคลสวมแหวนตามฤกษ์ดีในเวลา 11.09 น.

คู่บ่าวสาวเปิดตัวมาในลุคชุดไทยประยุกต์สุดหรูที่ผ่านการรังสรรค์โดยดีไซน์เนอร์มือทอง สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ อีกเช่นเคย ซึ่งเจ้าสาวได้เลือกใส่ชุดไทยแบบหญิงสาวในสมัยรัชกาลที่ ๕ โดยสวมใส่เสื้อแบบตะวันตก ซึ่งทางห้องเสื้อได้เลือกใช้ผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสแท้นำเข้ามาตัดทำเป็นเสื้อคอตั้งสูงประดับด้วยคริสตัลและไข่มุก ช่วงแขนยาวมีลูกไม้ฝรั่งเศสเนื้อบางทำเป็นระบายทรงระฆังคว่ำ 3 ชั้น และแต่งระบายชายเสื้อเพื่อความอ่อนช้อยสวยงาม

ส่วนโจงกระเบนได้เลือกใช้ผ้าไหมแพรวาจังหวัดกาฬสินธุ์สีน้ำเงินลายเชิงซิ่นลายเรือหงส์ ซึ่งเป็นผ้าทอที่มีเอกลักษณ์เพียงหนึ่งเดียวที่ไม่เหมือนใคร นำมาตัดเย็บออกแบบให้เป็นโจงกระเบนกึ่งชุดราตรี นอกจากนี้ยังเพิ่มดีเทลด้วยการประดับด้วยเข็มกลัดลงยาสัญลักษณ์ของชื่อเจ้าบ่าวและเจ้าสาวโดยใช้ตัวอักษรในภาษาอังกฤษ DD ที่ออกแบบให้มีตัวเรือนเป็นลักษณะของศิลปะไทยแบบโบราณประดับและฝังด้วยพลอยขาวแท้ ทำให้ชุดนี้กลายเป็นชุดไทยในสมัยรัชกาลที่๕ ที่ทำให้เจ้าสาวดูโดดเด่นโก้หรูและแฝงไปด้วยความงดงามอย่างมีเอกลักษณ์ตามสไตล์ของสาวดาอีกด้วย

ส่วนชุดของเจ้าบ่าวป้ายแดงก็ไม่น้อยหน้า มาในลุคชุดไทยประยุกต์สุดสง่างามเช่นกัน ตัวเสื้อออกแบบเป็นเสื้อไทยคอพระราชทานสีน้ำเงินเข้ม ตัดด้วยผ้าไหม 4 เส้นจากอำเภอปักธงชัย นุ่งทับด้วยโจงกระเบนสีน้ำเงินคราม แบบในรัชสมัยรัชกาลที่๕ ประดับด้วยเข็มกลัดเครื่องหมายสัญลักษณ์ DD ที่ทางห้องเสื้อออกแบบให้พิเศษ สื่อถึงชื่อของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวโดยเฉพาะ

ในส่วนของพิธียกน้ำชานั้น เจ้าสาวมาในลุคชุดเดรสยาวคอจีนสไตล์มินินอลสีแดงเบอร์กันดีที่ตัดเย็บจากผ้าไหมซาตินเกรดพรีเมียมทั้งชุด และปักตัวอักษร DD เช่นเดียวกันกับชุดไทย ส่วนชุดเจ้าบ่าวนั้นมาในลุคมินิมอลเช่นกัน ตัวเสื้อทรงจีนสีแดงเบอร์กันดีแต่งปลายแขนพับสีขาวสุดเรียบโก้ ตัดกับกางเกงสแล็คสีดำ แม้จะเป็นลุคที่ดูเรียบง่ายทั้งคู่ แต่ก็ดูโดดเด่นสวยงามแบบคูล ๆ และมีเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใครเลยคู่

ซึ่งงานนี้นอกจากเหล่าคนบันเทิงและแขกใกล้ชิดที่เข้าร่วมงานแสดงความยินดีแล้วเหล่าแฟนคลับของทั้งสองคนก็ร่วมอวยพรอย่างเนืองแน่นในไอจีของทั้งคู่เช่น ขอให้ทั้งคู่รักกันยืนยาวตลอดไปนะคะ

ภาพจาก: www.facebook.com/vanuscouture