ชุดไทย นางนพมาศ ลอยกระทง ลอยกระทงออนไลน์

ยลโฉม 3 ลุค นางนพมาศ พร้อมแคปชั่นสุดปัง ลอยกระทงคนเดียวไม่ตายจำไว้สาวๆ

พามาดู 3สาวที่แปลงโฉมเป็น นางนพมาศ ต้อนรับเทศกาลลอยกระทง 2564 ที่ถึงแม้ว่าปีนี้บรรยากาศอาจจะยังไม่คึกคักเท่าไหร่นักแต่ก็พอมีกระแส ลอยกระทงออนไลน์ มาให้ได้คลายเหงากันบ้าง

Home / แฟชั่น / ยลโฉม 3 ลุค นางนพมาศ พร้อมแคปชั่นสุดปัง ลอยกระทงคนเดียวไม่ตายจำไว้สาวๆ

พามาดู 3สาวที่แปลงโฉมเป็น นางนพมาศ ต้อนรับเทศกาลลอยกระทง 2564 ที่ถึงแม้ว่าปีนี้บรรยากาศอาจจะยังไม่คึกคักเท่าไหร่นักแต่ก็พอมีกระแส ลอยกระทงออนไลน์ มาให้ได้คลายเหงากันบ้าง และที่สำคัญก็ยังมีอีกหลายส่วนที่มองว่าการลอยกระทง เพื่อขอขมาเจ้าแม่คงคานั้นเป็นเทศกาลที่อาจสร้างปัญหาขยะในแม่น้ำ จึงเป็นที่มาของการรณรงค์ให้หันมาลอยกระทงออนไลน์กันจะดีกว่า

รวมทั้งหนึ่งสาวที่แปลงโฉมเป็น นางนพมาศ 2564 อย่าง อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่ชักชวนเพื่อนสาว จีน่า วิรายา มาแต่งชุดไทยในบรรยากาศลอยกระทง แต่ก็แฝงคอนเท้นท์เกร๋ๆด้วย แคปชั่นแรงๆ ที่ว่า
“ลอยกระทงทำไมต้องลอยกับแฟน ลอยกับเพื่อนแทนมันจะจมหรือไงคะ”
“ลอยกระทงกับใครก็ได้ แต่ลอยคนเดียวก็ไม่ตายค่ะ จำไว้ สาวๆ”

อแมนด้า ออบดัม จีน่า วิรายา

ด้วยแคปชั่นสุดปังนี้เลยทำเอาได้ใจเหล่าแฟนคลับไปเต็มๆ เพราะช่างเป็นแคปชั่นที่เหมาะกับการเตือนสติสาวๆในคืนลอยกระทง (ซึ่งก็รณรงค์กันมานานเรื่องเด็กสาวๆ ที่ออกจากบ้านไปตอนกลางคืนในค่ำคืนลอยกระทง มันก็แฝงอันตรายอยู่น๊าาา)

อแมนด้า ออบดัม จีน่า วิรายา

ถัดมาที่สาว ทารีน่า โบเทส กับการแต่งชุดไทย ในธีม นางนพมาศ ด้วยชุดไทยโบราณในโทนสีชมพู ก็สวยหวานสะกดตาไม่แพ้กัน พร้อมกับบอกด้วยว่า ภูมิใจที่ได้เป็นคนไทย

ทารีน่า โบเทส

และปิดท้ายด้วย นางนพมาศ อีกหนึ่งคนที่สวยระดับโลกอย่าง แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Supranational 2019 ที่ได้สวมชุดไทยถึง 2ลุค ของการแปลงโฉมเป็นนางนพมาศเพื่อโปรโมทผ้าไทยได้อย่างงดงาม

แอนโทเนีย โพซิ้ว

นางนพมาศ แต่งกายตามจินตนิยม ของผู้รังสรรค์ผลงาน โดยอ้างอิงจากความงามตามแบบเทวรูปในสมัยสุโขทัย อันเป็นต้นกำเนิดตำนานนางนพมาศ มาจวบจนปัจจุบัน

นพบูชาแม่พระคงคา
แต่งกายตามอย่างสตรีมีศักดิ์สมัยสุโขทัย นุ่งผ้าลายอย่าง “ลายริ้วก้านต่อดอก” ลายริ้วนับเป็นศิลปนิยมที่แพร่หลายในสมัยสุโขทัยตอนปลาย

แอนโทเนีย โพซิ้ว

และสำหรับเทศกาลลอยกระทงปีนี้ เรามาร่วมกันช่วยลดขยะ ลดปัญหาโลกร้อน รวมทั้งยังปลอดภัยปลอดเชื้อโรคอยู่บ้าน แต่ก็ได้อินกับเทศกาลด้วยการมา ลอยกระทงออนไลน์ ไปด้วยกันนะคะ ที่สำคัญปีนี้นอกจากได้ขอพรลอยกระทงออนไลน์แล้ว ยังมีรางวัลแจกอีกด้วย ไปลอยกระทงแล้วลุ้นรับรางวัลกันได้ที่นี่เลยค่ะ

ลอยกระทงออนไลน์ได้ที่ >> https://mthai.com/loykrathong/

ที่มาภาพจาก phusa_phalaiyang, tharina_botes ,amanda.obdam ,ginaa.24