แป้งผสมรองพื้น แป้งพัฟ แป้งพัฟแบรนด์ไทย แป้งแบรนด์ไทย

10 แป้งพัฟแบรนด์ไทย ราคาหลักร้อย ที่สาวๆยกให้เป็น แป้งพัฟซื้อซ้ำมากที่สุด แห่งปี 64

เหล่านี้คือโฉมหน้า แป้งพัฟแบรนด์ไทย ที่เราได้หาข้อมูลมาอย่างแน่นหนาแล้วว่า ทั้ง 10 แบรนด์นี้คือเดอะเบสในดวงใจสาวๆ ที่ยังไม่นับรวมแบรนด์ต่างประเทศนะคะ

Home / แฟชั่น / 10 แป้งพัฟแบรนด์ไทย ราคาหลักร้อย ที่สาวๆยกให้เป็น แป้งพัฟซื้อซ้ำมากที่สุด แห่งปี 64

เหล่านี้คือโฉมหน้า แป้งพัฟแบรนด์ไทย ที่เราได้ไปหาข้อมูลมาอย่างแน่นหนาแล้วว่า ทั้ง 10 แบรนด์นี้คือเดอะเบสในดวงใจสาวๆ (เฉพาะแบรนด์ไทยนะจ๊ะ) ที่ยังไม่นับรวมแบรนด์ต่างประเทศนะคะ ที่เรารวบรวมมาให้นี่เป็น แป้งพัฟที่ราคาไม่เกินหลักร้อย แต่คุณภาพเกินพันมากๆ จนเหล่าสาวๆเค้ายกให้เป็นแบรนด์ที่ซื้อใช้ซ้ำมากที่สุด และถึงแม้ว่าจะต้องสวมหน้ากากอนามัยปิดใบหน้ากันมานานเป็นปีแล้ว แต่แป้งพัฟก็ยังเป็นไอเทมที่สาวๆต้องคอยพกไม่ขาดมือกันตลอดๆเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมก็ตรงที่ช่วงนี้ราคาเบาๆแต่คุณภาพใช้ได้ก็เดอะเบสของจริงแล้ว ตามไปดูกันว่า 10 แบรนด์ที่ว่านี้มีแบรนด์ไหนบ้าง และคุณก็เป็นอีกคนที่กำลังซื้อซ้ำอยู่เหมือนกันใช่ไหม?

Magic Matte Foundation Powder จาก Sasi ราคา 129 บาท
แป้งอัดแข็งผสมรองพื้นสูตรควบคุมความมัน เนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่ายและช่วยปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผลลัพธ์ผิวแมตต์ มีทั้งหมด 3 เฉดสีในโทนเหลือง เหมาะกับผิวของผู้หญิงไทย ปราศจาก พาราเบน น้ำมัน น้ำหอม และแอลกอฮอลล์

แป้งพัฟแบรนด์ไทย

ผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นโปร่งแสง เดอลีฟ ทานาคา ลูซพาวเดอร์ ราคา 270 บาท ขนาด 15 กรัม

มีคุณสมบัติพิเศษคือ เนื้อแป้งละเอียด นุ่ม ลื่น บางเบา พร้อมเบลอรูขุมขนและจุดด่างดำ ด้วย De Leaf Micro-Fine Technology เทคโนโลยีเฉพาะของเดอ ลีฟ ควบคุมความมันบนใบหน้านานตลอดทั้งวัน อุดมไปด้วยคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อยโยนต่อผิว มั่นใจว่าไม่ระคายเคือง ไม่อุดตันและไม่ก่อให้เกิดสิว ปกป้องผิวหน้าจากรังสี UVA และ UVB ตัวการฝ้า กระ และผิวคล้ำเสีย

SRICHAND Bare to Perfect Translucent Compact Powder ขนาด 9.5 g ราคา 350 บาท

แป้งโปร่งแสงอัดแข็งสำหรับทัชอัพผิวระหว่างวัน SRICHAND Bare to Perfect Translucent Compact Powder เนื้อเนียนละเอียด คุมมันยาวนาน 12 ชม. ผิวหน้าสวยเด้ง เปล่งประกายด้วย Double Function Fit Technology ใช้เซ็ตผิวหลังลงรองพื้น หรือพกไว้เติมระหว่างวันได้ ไม่เป็นคราบ

Cute Press แป้งรีทัช Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA+++ ราคา 287 บาท

แป้งตลับม่วงในตำนานทารอบเดียวสามารถปกปิดผิวทั้งรอยดำ รอยแดงจากสิว จุดด่างดำได้เรียบเนียนสนิทเหมือนกับรีทัชผิว ด้วยเทคโนโลยี Instant Retouch นวัตกรรมอณูแป้งรูปทรงคล้ายดอกกุหลาบที่ช่วยกระเจิงแสงให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรมชาติ เบลอรูขุมขนต่างๆ ให้ผิวสวยตั้งแต่เช้าจรดค่ำ สีไม่หมอง ไม่ดรอป ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ที่สำคัญควบคุมมันขั้นเทพยาวนานถึง 12 ชั่วโมง แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ กันแสงแดดด้วย SPF 30 PA++++ เรียกได้ว่าเป็นแป้งที่ดีที่สุด ขายดีอันดับหนึ่งต้องมีติดกระเป๋าไว้เลย

Babalah Oil Control & UV 2 Way Cake Magic Powder SPF20 ขนาด7กรัม ราคา 199 บาท

สูตรใหม่ ควบคุมความมัน เนื้อแป้งละเอียด บางเบา ติดทนทาน ไม่เป็นคราบ มี Oil Control ควบคุมความมันยาวนาน ป้องกันแสง UVA, UVB กันน้ำ กันเหงื่อ 100% ด้วยค่าบำรุงของ วิตามิน C และ วิตามิน E เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า Babalah Oil Control & UV ที่เน้นการควบคุมความมันมากถึง 4 เท่า เหมาะมากกับเมืองร้อน ตบทีเดียว ตั้งแต่เช้า ยัน ค่ำ หน้ายังเป๊ะ

Cho Brightening Anti-Aging Powder SPF15PA++ ราคา 790 บาท
แป้งโช ปรับใหม่ ผิวไบรท์ขึ้น เบลอรูขุมขน คุมมัน SPF 15 PA ++ ปรับมาแทนสูตรเดิม เพิ่มเติม Brightening ไบรท์ขึ้นก็สวยขึ้น เนื้อนุ่ม ถนอมผิว เกลี่ยง่ายขึ้น เนียน แป้งละเอียด บางเบาขั้นสุด ปกปิดดีเยี่ยม คุมมันยาวนาน 12 ชม. เบลอรูขุมขน เพื่อผิวเนียนสวย ผ่านการทดสอบด้านผิวหนัง

แป้งพัฟแบรนด์ไทย DDC Non Silicone Foundation Powder SPF 30 PA+++ ราคา 588 บาท

แป้งผสมรองพื้นผสมกันแดด เนื้อเนียนละเอียดนุ่มลื่น มาพร้อมคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียนสวยสดใสและยังช่วยอำพรางรูขุมขนริ้วรอยและจุดด่างดำต่างๆได้อย่างเป็นธรรมชาติ สูตรปราศจากSiliconeซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดการอุดตันของผิว ควบคุมความมันได้ดี ingredients จากญี่ปุ่น และผสมกันแดด เนื้อแป้งนุ่มลื่นเกลี่ยง่ายแล้วยัง ช่วยอำพรางจุดบกพร่องของผิว

RAN Loose Powder by Pom Vinij แป้งฝุ่นรัน บาย ป้อม วินิจ ขนาด 15 g ราคา 590 บาท

ใส่ฟิลเตอร์ให้ผิวสวยด้วยนวัตกรรมใหม่ของแป้งฝุ่นโปร่งแสงให้เนื้อสัมผัสบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีหรือหมองลง เข้ากับทุกสีผิว อำพรางรูขุมขนให้ผิวแลดูเนียนละมุนด้วยเทคโนโลยี Soft Focus ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าพร้อมทั้งคุณสมบัติ Photoluminescence มีวิตามินซีช่วยให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง ชลอผิวหมองคล้ำ พร้อมบำรุงผิวให้สว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติและปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มดูอ่อนวัย สุขภาพดี ด้วย Pearl Powder, Diamond Powder และ Rosehip oil จากธรรมชาติให้ผิวแลดูกระจ่างใสเปล่งประกาย สวยได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานตลอดวัน

แป้งพัฟอัดแข็งผสมรองพื้น Chaonang Perfect Bright UV 2 Way Powder Foundation ขนาด 10g ราคา 399 บาท

แป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษที่เน้นการปกปิด เกลี่ยง่าย มีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ไม่เป็นคราบ แป้งไม่เปลี่ยนสี และไม่ทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำระหว่างวัน ช่วยให้ผิวหน้าฉ่ำวาว แลดูมีสุขภาพดี บำรุงด้วยสารสกัดจาก SQUALANE น้ำมันตับปลาฉลามนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมทั้งช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB อันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

แป้งพัฟแบรนด์ไทย

แป้งมิสทีน วิ้ง เอ็กซ์ตร้า Mistine Wings Extra Cover Super Powder SPF25 PA++ ขนาด 10 กรัม ราคา 179
แป้งทาหน้าผสมรองพื้น ที่มี นวัตกรรม Air Cover เนื้อแป้งเบาบางเนียนละเอียดถึงขีดสุด ให้ผลลัพธ์การปกปิดเนียนเรียบเกินพรรณาแบบฉบับที่สาวฝรั่งเศสประทับใจ แป้งตลับผสมรองพื้น ผสมสารป้องกันแสงแดด บรรจุมาในตลับขนาดกะทัดรัด ให้ความหรูหราด้วยโทนสีดำ พร้อมปีกสีทองงามสง่าด้านหน้าตลับ เปิดมาด้านในเป็นกระจกเงา และเนื้อแป้ง ส่วนพัฟจะอยู่ด้านล่าง(ชั้นสอง) เนื้อแป้ง ค่อนข้างมีความละเอียดมาก ให้ความเนียน บางเบาแต่ปกปิดได้ดี

และทั้งหมดนี้คือ แป้งพัฟแบรนด์ไทย ที่คุณภาพเยี่ยม ราคาสบายกระเป๋า และยังหาซื้อง่าย ให้สาวๆตามไปสอยกันได้เลย