สาวตัวเล็ก เบลเซอร์ เลือกสูท แฟชั่นสาวตัวเล็ก

เทคนิคเลือกสูท สำหรับสาวตัวเล็ก เลือกแบบไหนให้ออกมาดูดีมีสไตล์ ไม่เชยไม่พัง

สำหรับสาวๆตัวเล็กนั้น มักจะมีปัญหาในการเลือกเสื้อผ้าบางรูปแบบอยู่บ่อยๆ นั่นเพราะรูปร่างที่เล็กทำให้การหยิบเสื้อผ้าบางชิ้นมาสวมใส่แล้วทำให้ดูตัวฟีฟแบนเข้าไปอีก

Home / แฟชั่น / เทคนิคเลือกสูท สำหรับสาวตัวเล็ก เลือกแบบไหนให้ออกมาดูดีมีสไตล์ ไม่เชยไม่พัง

สำหรับสาวๆตัวเล็กนั้น มักจะมีปัญหาในการเลือกเสื้อผ้าบางรูปแบบอยู่บ่อยๆ นั่นเพราะรูปร่างที่เล็กทำให้การหยิบเสื้อผ้าบางชิ้นมาสวมใส่แล้วทำให้ดูตัวฟีฟแบนเข้าไปอีก หรือแม้แต่การเลือกสูท เมื่ออยากได้สูทที่ดูแฟชั่นและไม่เป็นทางการให้ลุคออกมาดูเป็นสาวออฟฟิศแบบเฟียสๆหน่อย โดยเฉพาะแฟชั่น Oversize ที่กำลังได้รับความนิยม ไม่ว่าจะเป็น เบลเซอร์ Oversize มาแมทช์เข้ากับกางเกงผ้าสีเดียวกัน ให้ได้ลุคโมโนโครม ก็ยังใส่แล้วดูไม่สวยเท่ากับสาวๆที่รูปร่างสูงโปร่ง วันนี้เรามีคำแนะนำมาฝากกันค่ะ

สำหรับสาวตัวเล็กนั้น การเลือกสูท ให้สวมใส่ออกมาแล้วดูดีควรคำนึงถึงรูปทรงเป็นอันดับแรกค่ะ ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้ว หากเลือกทรงที่พอดีตัว เข้ารูปนิดหน่อย ก็มักจะออกมาดูดีอยู่แล้ว แต่สาวๆหลายคนอยากได้ลุคสูทที่ไม่ทางการเหมือนสูทพอดีตัว เราก็ขอแนะนำว่า หากสาวตัวเล็กจะเลือกสูท Oversize ก็ทำได้เช่นกันค่ะ เพียงแต่แนะนำใช้ใส่กับรองเท้าส้นสูง ไม่แนะนำให้ใส่กับรองเท้าส้นเตี้ยหรือผ้าใบ เพราะมันอาจทำให้ชุดดูใหญ่จนทำให้มองดูเหมือนเราตัวสั้นหรือเตี้ยลงได้

เลือกกางเกงเอวสูงขาตรง จะช่วยให้ดูขายาวขึ้น ถ้าเป็นสาวตัวเล็กที่เจ้าเนื้อหน่อยก็แนะนำให้เลือกเป็นกางเกงทรงตรงเอวสูง จะช่วยให้ดูเพรียวขึ้นค่ะ แต่แนะนำให้ใช้สูทเป็นเสื้อตัวนอก และมีเสื้อตัวในใส่ทับไว้ในกางเกงเพื่อโชว์ให้เห็นขอบกางเกงเอวสูง จะช่วยให้ดูขายาวและเพรียวขึ้นค่ะ


JYE เครื่องหนีบผมลอนอัตโนมัติ (รุ่น HC-1106 แคนดี้) เซตสุดคุ้ม!!

ครีเอทลุคผมลอนสุดเฟอร์เฟ็กต์ ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ กับเครื่องม้วนผมระบบหมุนอัตโนมัติ JYE Candy นวัตกรรมสำหรับสาวๆ ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเครื่องจะทำงานแบบอัตโนมัติ ให้ผมของคุณเป็นลอนเด้งสวยดูเป็นธรรมชาติ

ราคา 3,579 บาท


ที่มาภาพจาก crishorwang , storets