Lily Collin ชุดแต่งงาน ลิลี คอลลินส์ เทพนิยาย แต่งงาน

Lily Collins เข้าพิธีแต่งงานกับ Charlie McDowell ธีมสุดโรแมนติก เหมือนอยู่ในเทพนิยาย

Lily Collins นักแสดงสาวคนดังในวัย 32 ปี และ Charlie McDowell ผู้กำกับภาพยนตร์ วัย 38ปี ได้เข้าพิธีแต่งงานกันเมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา

Home / แฟชั่น / Lily Collins เข้าพิธีแต่งงานกับ Charlie McDowell ธีมสุดโรแมนติก เหมือนอยู่ในเทพนิยาย

หลังจากที่ Lily Collins และแฟนหนุ่ม Charlie McDowell ที่ได้คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2019 และทั้งคู่ก็ได้หมั้นหมายกันในช่วงปลายปี 2020 ไปแล้วนั้น ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ( 8 กย. 64 ) เจ้าตัวได้โพสต์ภาพของทั้งคู่ที่อยู่ในพิธีแต่งงานลงบนอินสตาแกรมของเธอ โดยมีเหล่าแฟนๆ เข้าไปแสดงความยินดีอย่างมากมาย

Lily Collins สวมชุดแต่งงาน ในชุดเดรสคอสูงแขนยาวและผ้าคลุมลูกไม้ที่ออกแบบโดยแฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน จากแบรนด์ Ralph Lauren โดยที่ Lily Collins มวยผมเรียบๆ เพื่อสวมผ้าคลุมหน้าเจ้าสาว

โดย Lily Collins นักแสดงสาวคนดังในวัย 32 ปี และ Charlie McDowell ผู้กำกับภาพยนตร์ วัย 38ปี ได้เข้าพิธีแต่งงานกันเมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมาตามที่เธอได้ระบุไว้บนโพสต์ พร้อมกับข้อความว่า ” ฉันไม่เคยอยากเป็นใครมากเท่ากับเป็นคนของคุณ และตอนนี้ฉันก็ได้เป็นภรรยาของคุณแล้ว เราจะเป็นของกันและกันตลอดไป ฉันรักคุณ”

และสำหรับภาพบรรยากาศในสถานที่ที่ทั้งคู่เลือกใช้สำหรับงานแต่งงานนั้น เธอยังโพสต์อีกว่า “จากสิ่งที่เริ่มต้นจากเทพนิยาย ที่กลายมาเป็นความจริงในชีวิตของฉัน “

โชว์แหวนหมั้น ที่เป็นเพชรเจียระไนทรงดอกกุหลาบพร้อมขอบหน้าปัดเป็นสีทอง ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งออกแบบมาเพื่อเธอโดยเฉพาะ รวมถึงบรรยากาศในงานแต่งงานของพวกเขาที่ปรากฎในภาพนั้น ก็ดูเหมือนภาพจากหนังในเทพนิยาย ที่ดูสวยงามและโรแมนติกมากๆ จนมองเผินๆ อาจคิดว่านี่เป็นภาพจากภาพยนตร์รักเรื่องไหนซักเรื่อง แต่แท้จริงแล้วเป็นชีวิตจริงของทั้งคู่

Lily Collins และ Charlie McDowell

ที่มาภาพจาก lilyjcollins , cedarandpines , charliemcdowell