MissChineseWorld ทอร์นาโดเทิร์น มิสแกรนด์ไทยแลนด์ โบนัส ณัฐณิชา

โบนัส ณัฐณิชา ตำนานทอร์นาโดเทิร์น พร้อมพา พญานาค ไป MissChineseWorld 2021

โบนัส ณัฐณิชา ศรีทองสุก รองอันดับ 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ( มิสแกรนด์มุกดาหาร 2020 ) พร้อมด้วยชุด “ปทุมมานาคินี กัลยาณีศรีสุทโธ” ชุดประจำชาติ

Home / แฟชั่น / โบนัส ณัฐณิชา ตำนานทอร์นาโดเทิร์น พร้อมพา พญานาค ไป MissChineseWorld 2021

โบนัส ณัฐณิชา ศรีทองสุก รองอันดับ 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ( มิสแกรนด์มุกดาหาร 2020 ) ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวด Miss Chinese World 2021 และสำหรับสาวโบนัส ณัฐณิชา นั้นเรียกได้ว่ากลายเป็นอีกนางงามบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ที่สร้างกระแสการพูดถึงและย้อนกลับไปชมคลิปมากถึงว่า 4แสนครั้ง ด้วยตำนานทอร์นาโดเทิร์น ที่เธอได้เดินโชว์ตัวในรอบตัดสิน ในชุดว่ายน้ำ และได้โชว์หมุนตัว4ครั้งแบบที่ไม่เคยมีนางงามบนเวทีไหนทำสเต็ปนี้มาก่อน กลายเป็นที่มาของการถูกพูดถึงว่า หมุนตัวยังไงให้คนอื่นตกรอบ ซึ่งที่จริงแล้วชื่อของ โบนัส ณัฐณิชา นั้นไม่ใช่ตัวเก็งในการติดโผเข้ารอบ Top5 มาก่อน แต่เมื่อเธอโชว์สเต็ปนี้บนเวทีทำเอาบอสณวัตร ถึงกับต้องเทคะแนนให้แบบไม่ทันตั้งตัว และกลายเป็นสาวงามที่ได้ตำแหน่ง รองอันดับ4มาครอบครอง บนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ไปอย่างน่าจดจำ

โบนัส ณัฐณิชา ศรีทองสุก รองอันดับ4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2020

และล่าสุด ทางกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ก็ได้ประกาศแต่งตั้ง โบนัส ณัฐณิชา ศรีทองสุก รองอันดับ4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2020 เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวด Miss Chinese World 2021 ที่จะจัดประกวดในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งการตัดสินจะจัดขึ้นในวันที่ 18 สิงหาคม เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศมาเลเซีย) โดยแฟนๆสามารถรับชมผ่านทาง 世界华人美后 Miss Chinese World

นอกจากนั้นแล้ว ยังได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ ชุดประจำชาติที่จะใช้ในการประกวด Miss Chinese World 2021 ซึ่งจะจัดประกวดในรูปแบบออนไลน์ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ ทาง 世界华人美后 Miss Chinese World
ชุด “ปทุมมานาคินี กัลยาณีศรีสุทโธ” จาก ห้องเสื้อ. Star In Sied ชุดประจำชาติของ มิสแกรนด์อุดรธานี
“พญานาค” งูใหญ่ซึ่งมีสถานะเป็นเทพผู้ปกปักรักษาพุทธศาสนาตามตำนาน “คำชะโนด” ถือเป็นเมืองอันศักดิ์สิทธิ์ในจังหวัดอุดรธานีพื้นที่แถบลุ่มแม่น้ำโขงทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นดินแดนเชื่อมโลกบาดาลกับโลกมนุษย์เข้าด้วยกัน โดยมี พ่อปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าศรีปทุมมา องค์เทพพญานาคผู้เป็นใหญ่ในดินแดนแห่งนี้
จากความเชื่อดังกล่าวเป็นจุดเริ่มต้นแห่งแรงบันดาลใจให้เกิดเป็นชุด “ปทุมมานาคินี กัลยาณีศรีสุทโธ” ถ่ายทอดความงามขององค์แม่ย่าศรีปทุมมาผ่านผู้สวมใส่ เติมเต็มความสง่างามด้วยรูปสมมุติขององค์พญานาคราชที่เปี่ยมไปด้วยความวิจิตรบรรจง แสดงออกถึงพลังแห่งศรัทธาอันแรงกล้าของชาวไทยในลุ่มแม่น้ำโขงที่มีต่อองค์พญานาคอย่างยิ่งใหญ่และมีมนต์ขลัง

ที่มาภาพจาก facebook.com/nutnicha.bobie