Biore ครีมกันแดดสำหรับผิวบอบบาง

หลบไม่ได้ก็กันไว้ก่อน! แนะนำ 5 ครีมกันแดดสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไม่อุดตัน

แนะนำ ครีมกันแดดสำหรับผิวบอบบาง ที่สามารถช่วยปกป้องผิวและอ่อนโยนกับผิวแพ้ง่ายสุดๆ เพื่อไม่ให้ผิวของเรา เกิดการระคายเคือง

Home / แฟชั่น / หลบไม่ได้ก็กันไว้ก่อน! แนะนำ 5 ครีมกันแดดสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไม่อุดตัน

สาวๆ ที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย อย่าเพิ่งยอมแพ้นะ เพราะในแต่ละวันสิ่งที่ขาดไม่ได้ นั่นก็คือการบำรุงผิวตัวเองสม่ำเสมอ และสกินแคร์ที่ขาดไม่ได้เลยก็ต้องยกให้ ครีมกันแดดสำหรับผิวบอบบาง นี่แหละ ที่สำคัญต้องใส่ใจเป็นพิเศษหน่อยนะ เพราะไม่เช่นนั้น แทนที่จะช่วยปกป้องผิวจากรังสีต่างๆ อาจเข้าไปทำร้ายให้ผิวแพ้ง่าย ให้เกิดการระคายเคืองกว่าเดิมอีกด้วย 

วิธีเลือกครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย

ดังนั้นแล้วขั้นตอนแรกที่เราต้องรู้นั่นก็คือ วิธีเลือกครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย เพื่อไม่ให้ผิวของเรา เกิดการระคายเคืองไปมากกว่านี้ ซึ่งจะมีวิธีอะไรมาดูกันเลย

  1. สารในครีมกันแดด

ครีมกันแดดสำหรับผิวบอบบาง ต้องเลือกสารในครีมที่ปราศจากสารอันตรายหรือสารเติมแต่งต่างๆ เช่น น้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน สีสังเคราะห์ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวเกิดการระเคืองและแสบร้อนได้

2. มีค่า SPF 50+ และ PA+++

คุณควรเลือกครีมกันแดดที่มีค่า SPF มีค่า SPF 50+ และ PA+++ เพื่อป้องกันผิวจากแสง UVA/UVB ไม่ให้เข้ามาทำร้ายผิวของเราได้ เพราะยิ่งหน้าบอบบางเท่าไหร่ ผิวของเราก็จะไวต่อแสงแดดมากเท่านั้น 

3. สามารถกันน้ำ กันเหงื่อ ได้ดี

คุณสมบัติที่ขาดไม่ได้เลยอย่างน้อยต้องเป็นกันแดดคุมมันได้ดีระหว่างวัน เพราะแน่นอนว่าระหว่างวัน คงไม่มีใครอยากให้หน้าไหลเยิ้มแน่นอน ดังนั้นควรเลือกที่กันน้ำกันเหงื่อได้ดีที่สุด เพื่อปกป้องขั้นสุด

เพื่อเป็นการช่วยสาวๆ ผิวแพ้ง่าย ในการเลือกครีมกันแดดที่อ่อนโยนกับผิว ไปพร้อมๆ กับการปกป้องผิว วันนี้เราจึงได้รวบรวมครีมกันแดด ที่ว่ากันว่าเป็น ครีมกันแดดสำหรับผิวบอบบาง ทั้งปกป้องผิวและอ่อนโยนกับผิวแพ้ง่ายสุดๆ และเพื่อเน้นในเรื่องของความอ่อนโยน การปราศจากสารที่ทำให้เกิดอาการแพ้ ทั้งหมด 7 หัวข้อ ทั้งหมด 5 ตัว มาเทียบรีวิวให้สาวๆ ได้ดูกัน 

แนะนำ 5 ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย 

Biore UV Gentle Milk SPF50 PA+++

Biore UV Gentle Milk SPF50 PA+++ กันแดดเพื่อผิวแพ้ง่าย ปกป้องอ่อนโยน 7 Plus สูตรอ่อนโยนพิเศษ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย จากบิโอเร เนื้อน้ำนมให้สัมผัสคล้ายแป้งเคลือบผิว รู้สึกนุ่มลื่นสบาย ด้วยสูตรกันน้ำกันเหงื่อ ช่วยป้องกันผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัยที่เกิดจากแสงแดดได้อย่างดี พร้อมปกป้องผิวจาก UVA/UVB ยาวนาน อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากฝุ่น มลภาวะ และ PM 2.5 สาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว และผิวแพ้ง่าย ซึ่งผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว (Allergy Tested) และไม่ก่อให้เกิดสิว (Non-Comedogenic Tested) เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ไม่ใช่แค่ปกป้องผิว แต่ต้องอ่อนโยน ปราศจากสารที่ทำให้ผิวเกิดอาการแพ้ด้วย พิสูจน์แล้วว่าปลอดภัย  

ปริมาณ 50g / 420 บาท

ทดสอบเนื้อครีม และความคุมมัน

เนื้อน้ำนม ให้สัมผัสคล้ายแป้งเคลือบผิว รู้สึกนุ่มลื่นสบายผิว สามารถกันน้ำได้ดีมากๆ ไม่มีน้ำมัน พาราเบน แอลกอฮอล์ และสีสังเคราะห์

Eucerin Sun Dry Touch Oil Control Face SPF50+ PA+++

Eucerin Sun Dry Touch Oil Control Face SPF50+ PA+++ ครีมกันแดดสำหรับผิวบอบบาง สูตรควบคุมความมัน เพื่อผิวมันเป็นสิวง่าย และสามารถคุมความมันนานถึง 8 ชั่วโมง สามารถช่วยปกป้องผิวจากรังสีทั้ง UVA/UVB พร้อมช่วยรักษาผิวเสียสะสม เช่น จุดด่างดำ ฝ้าแดดฝังลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปริมาณ 50ml / 1,260 บาท 

ทดสอบเนื้อครีม และความคุมมัน

เนื้อดรายทัชบางเบา เพื่อผิวมันเป็นสิวง่ายปราศจากน้ำหอม สี และพาราเบน ควบคุมความมันระหว่างวันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง

Nivea Sun Protect&Sensitive Oil Control Serum SPF50+ PA+++

โลชั่นกันแดดสำหรับผิวหน้า Nivea Sun Protect&Sensitive Oil Control Serum SPF50+ PA+++ โลชั่นกันแดดสำหรับผิวหน้า สูตรลดความมัน ผสาน L-Carnitine ที่ลดความมันได้ถึง 86%+ เนื้อเซรั่ม บางเบา ช่วยลดความมัน ไม่อุดตันรูขุมขน และช่วยให้ผิวดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ มีประสิทธิภาพการปกป้องผิวจากแสงแดด จาก UVB/UVA2 และ UVA1 ที่ทำร้ายผิวลึก เพื่อผิวดูกระจ่างใส ลดความมันต่อเนื่องยาวนาน

ปริมาณ 50ml / 420 บาท 

ทดสอบเนื้อครีม และความคุมมัน

เนื้อโลชั่นเข้มข้น สามารถคุมมันได้ดี อีกทั้งยังช่วยปรับสีผิวให้ขาวขึ้นอีก 1 ระดับ

Mizumi UV Water Serum 100% Non-Chemical Sunscreen SPF50+ PA++++

กล้าท้าแสงแดดได้ทุกวัน กับครีมกันแดดสูตรน้ำ ที่ปราศจากสารกันแดดแบบเคมี ด้วย Mizumi UV Water Serum 100% Non-Chemical Sunscreen SPF50+ PA++++ เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ปกป้องสูงสุดจาก UVA1, UVA2 และ UVB พร้อมลดการอุดตันของผิว และต้นเหตุของความหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย

ปริมาณ 40ml / 890 บาท 

ทดสอบเนื้อครีม และความคุมมัน

ครีมกันแดดเนื้อเซรั่มสูตรน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ซึบซับเร็ว ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม ปราศน้ำมัน น้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ และสีสังเคราะห์

ANESSA Perfect UV Sunscreen Mild Milk SPF50+ PA++++

Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk SPF50+ PA++++ 60ml ครีมกันแดดเนื้อน้ำนม สูตรอ่อนโยน เพื่อผิวบอบบางแพ้ง่าย และผิวเด็ก ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50+ PA++++ และยังผสานสารบำรุงถึง 50% พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก เช่นรังสี UV และฝุ่นละอองขนาดเล็ก

ปริมาณ 60ml / 950 บาท 

ทดสอบเนื้อครีม และความคุมมัน

เนื้อครีมน้ำนมสูตรอ่อนโยน Very Water Resistant กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีมากยิ่งขึ้น พร้อมคงความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างยาวนาน

ตารางสรุป 5 ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย

สาวๆ ผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถเลือกซื้อ ครีมกันแดดสำหรับผิวบอบบาง ที่เรามาแนะนำกันได้เลยนะ แต่นอกจากจะใช้ครีมกันแดดที่เหมาะสมแล้ว ก็ต้องพยายามเลี่ยงการอยู่ในสถานที่ที่รับแดดจัดๆ และอย่าลืมพกร่มกันยูวี หรือหมวกติดไปด้วยทุกครั้ง เพียงเท่านี้ไม่ว่าผิวจะบอบบางแค่ไหน แสงแดดก็ทำอะไรเราไม่ได้แน่นอน