Abena Appiah MissGrand United States of America 2020 มิสแกรนด์usa มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020

สมมงชนะใจคนไทย Abena Appiah USA คว้า มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020

MissGrand United States of America 2020 Abena Appiah อายุ 27 ปี คือผู้ครองมงกุฎมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 อย่างสมศักดิ์ศรี

Home / แฟชั่น / สมมงชนะใจคนไทย Abena Appiah USA คว้า มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020

ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวดรอบตัดสิน มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ที่จัดขึ้นที่ประเทศไทย โดยเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดจากทั่วโลก 63 ประเทศได้เดินทางมาร่วมทำกิจกรรมเก็บตัวและร่วมการประกวด ภายใต้การควบคุมโรคระบาดโควิด19 ที่เหล่าสาวๆผู้เข้าร่วมการประกวดที่ให้ความร่วมมือกันอย่างเต็มที่ เพื่อรอที่จะขึ้นเวทีประกวดรอบตัดสิน มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 กันอย่างตื่นเต้น

โดยสาวงามที่ชนะใจคณะกรรมการ คว้ามงกุฎ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ไปครอบครองได้สำเร็จ คือ Abena Appiah MissGrand United States of America 2020

MissGrand United States of America 2020 Abena Appiah อายุ 27 ปี จบการศึกษาด้านวิทยาศาสตรบัณฑิตและการสื่อสาร เธอทำการบ้านในการเตรียมตัวมาเข้าร่วมการประกวดที่ประเทศไทยอย่างดีเยี่ยม หากใครได้ติดตามชมการประกวดมาตลอดจะเห็นได้ว่า เธอฝึกพูดภาษาไทย เตรียมสปีชเป็นภาษาไทยมาเพื่อพูดบนเวที ในรอบสัมภาษณ์ช่วงแรกๆ ในขณะที่สาวงามจากประเทศอื่นเลือกสวมชุดที่สวยที่สุดที่เตรียมมา แต่ Abena Appiah สวมชุดไทยบรมพิมานสีแดง ส่วนในรอบพรีลิม เธอก็สวมใส่ชุดราตรีที่ออกแบบโดยแบรนด์ไทย THEE-SI Couture มีความเป็นไทยอยู่ในชุดอย่างชัดเจน เรียกว่างานนี้มาเพื่อมงอย่างแท้จริง

Abena Appiah สวมชุดไทยบรมพิมานสีแดง
Abena Appiah ในชุดว่ายน้ำ รอบพรีลิม

5 คนสุดท้าย บนเวทีมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ได้แก่
MissGrand United States of America มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020
MissGrand Philippines ได้รับตำแหน่ง รองอันดับ1
MissGrand Guatemala ได้รับตำแหน่ง รองอันดับ2
MissGrand Indonesia ได้รับตำแหน่ง รองอันดับ3
MissGrand Brazil ได้รับตำแหน่ง รองอันดับ4

ส่วนตัวแทนสาวไทย น้ำ พัชรพร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ทำได้ดีที่สุดคือผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย