ตำส้มตำ มิสแกรนด์ลาว มิสแกรนด์ลาว 2020 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล

มิสแกรนด์ลาว ไลฟ์ตำส้มตำ สับมะละกอ-ครก มาหมด ได้ใจแฟนๆน่ารักธรรมชาติ

ขอบใจเด้อทุกคน คำพูดน่ารักๆจากเธอ ในระหว่างที่ไลฟ์สดและตำบักหุ่งไปพร้อมๆกัน งานนี้กองเชียร์แอบลุ้นว่า สวยเป็นธรรมชาติในแบบเธอจับใจบอสแน่นอน

Home / แฟชั่น / มิสแกรนด์ลาว ไลฟ์ตำส้มตำ สับมะละกอ-ครก มาหมด ได้ใจแฟนๆน่ารักธรรมชาติ

โตหมิว พัฒนา มิสแกรนด์ลาว 2020 ผู้เข้าร่วมการประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ซึ่งอยู่ในระหว่างเก็บตัวที่ประเทศไทย โดยเหล่าสาวงามแต่ละประเทศนั้นจะถูกแยกกันเก็บตัวในสถานที่แยกกัน ส่วน มิสแกรนด์ลาว นั้นได้เดินทางไปกักตัวอยู่ที่ภาคอีสาน ก่อนที่จะได้ใจแฟนๆนางงามเมื่อเธอไลฟ์ในขณะที่กักตัวในโรงแรมคนเดียว ด้วยการกำลังตำบักหุ่งโชว์ ขอแซ่บคนเดียว แบบไม่ห่วงสวย ทั้งที่ชุดและหน้าผมจัดเต็ม ทำเอาเรียกเสียงแซว พกครกมาด้วยหรอหนู? พร้อมกับความน่ารักเป็นธรรมชาติของมิสแกรนด์ลาวไปแบบเต็มๆ แถมงานนี้กองเชียร์ยังแอบลุ้นว่า นอกจากหน้าสวยแล้วความเป็นธรรมชาติในแบบเธอจับใจบอสแน่นอน มีลุ้น Top20 เป็นอย่างต่ำได้เลย

ขอบใจเด้อทุกคน คำพูดน่ารักๆจากเธอ ในระหว่างที่ไลฟ์สดและตำบักหุ่งไปพร้อมๆกัน

โตหมิว พัฒนา มิสแกรนด์ลาว 2020 นั้นได้รับการแต่งตั้งให้ได้รับตำแหน่งนี้และเป็นตัวแทนเข้าร่วมการประกวด มิสแกรน์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ที่ประเทศไทย เนื่องจากในปี 2020 ทางลาวไม่ได้จัดการประกวด จึงได้มอบตำแหน่งให้แก่ รองอันดับ 1 ของการประกวด ปี 2019 นั่นคือ โตหมิว พัฒนา เป็นผู้ครองมงกุฎในปี 2020 และนอกจากนั้นแล้ว ในปีที่เธอเข้าร่วมการประกวดจนได้รับรางวัล รองอันดับ 1 เธอได้รับเสียงเชียร์และการชื่นชมอย่างมากในผลงานและความสามารถของเธอเอง นี่จึงเป็นอีกหนึ่งผู้แข่งขันฝั่งเอเชียที่น่าติดตามไม่แพ้กัน

โตหมิว นั้นมีทัศนคติในการใช้ชีวิตที่น่าสนใจ เธอมองว่าการเรียนรู้และพัฒนาตนเองในทุกโอกาสที่เข้ามาเป็นสิ่งที่ควรทำให้ดีที่สุด เธอเชื่อว่าทุกคนต้องทำงานหนักด้วยความซื่อสัตย์เพื่อความฝันของตัวเอง และเมื่อเธอได้รับโอกาสในครั้งนี้เธอก็จะทำให้ดีที่สุดอย่างแน่นอน

ที่มาภาพจาก https://www.facebook.com/nouphone.tomew
ຄວາມງາມລາວ ສູ່ດວງດາວ