วิคตอเรีย เบคแฮม แต่งตัวไปทำงาน ไอเดียแต่งตัวไปทำงาน

ไอเดียแต่งตัวไปทำงาน แมทช์เสื้อยืดกางเกงยีนส์ ให้เรียบโก้สไตล์ วิคตอเรีย เบคแฮม

สาวกคนรักกางเกงยีนส์เดนิมต้องมุง เพราะวันนี้เราเก็บ ไอเดียแต่งตัวไปทำงาน ชวนมาเติมไฟในการไปทำงานให้ลุกโชนด้วยเสื้อยืดกางเกงยีนส์ในตู้

Home / แฟชั่น / ไอเดียแต่งตัวไปทำงาน แมทช์เสื้อยืดกางเกงยีนส์ ให้เรียบโก้สไตล์ วิคตอเรีย เบคแฮม

สาวกคนรักกางเกงยีนส์เดนิมต้องมุง เพราะวันนี้เราเก็บไอเดียเด็ดชวนมาเติมไฟในการแต่งตัวไปทำงานให้ลุกโชนด้วยเสื้อยืดกางเกงยีนส์ในตู้ ใช่ค่ะ ไม่ได้ชวนซื้ออะไรเพิ่มเลย ที่เพิ่มเติมคือแมทช์ให้แฟชั่นจ๋าแบบมีชั้นเชิงมาให้ดูเป็นไอเดียไปต่อยอดกันเอา และถ้าพูดถึงเจ้าแม่แฟชั่นที่ใส่ยีนส์แล้วดูเฟียสเว่อร์ก็ต้องยกให้เธอคนนี้ วิคตอเรีย เบคแฮม เพราะแค่เธอหยิบเสื้อยืดมาแมทช์กับกางเกงยีนส์เมื่อไหร่มันช่างออกมาดูดีเหมือนประโคมชุดเด็ดไปนั่งฟรอนต์โรลว์อย่างไงอย่างงั้น ไม่เชื่อไปดู แล้วอย่าลืมแชร์เก็บไว้ดูเป็น ไอเดียแต่งตัวไปทำงาน น้อยแต่มากเรียบแต่โก้ สไตล์แม่วิคดูนะจ๊ะ

เสื้อยืดตัวโปรดหากนำมาแมทช์กับกางเกงยีนส์ทรงบอย สะโพกหลวม หาเข็มขัดเส้นใหญ่จัดเข้าไปเพิ่ม แล้วเบรคความแมนด้วยรองเท้าหัวแหลมก็ได้ลุคจัดๆแบบแม่

หากอยากได้ลุคทางการสำหรับเสื้อยืดกางเกงยีนส์ แค่เติมเบลเซอร์ตัวโคล่งเข้าไปก็ทำให้ลุคนอร์มอลเป็นลุคทางการได้ง๊ายง่าย แต่ไม่แนะนำให้ใส่รองเท้าผ้าใบกับลุคนี้ถ้าคุณไม่มั่นใจจริงๆ เป็นคัทชูจะเวิร์คกว่า

ใครชอบรองเท้าบูท ให้หยิบกางเกงยีนส์ทรงบอยหรือทรงมัม แล้วพับขากางเกงให้โชว์รองเท้าแบบชัดๆ เพิ่มลุคแฟชั่นให้ทั้งชุดได้เยอะแม้ท่อนบนจะเรียบแค่ไหนก็ตาม

อย่าลืมคีย์หลักที่แม่วิคโชว์ให้เห็นอยู่เสมอว่า กางเกงยีนส์ทรงอะไรก็แล้วแต่ เมื่อเจอกับรองเท้าส้นสูงหัวแหลมมันคือขุมทรัพย์ของการเพิ่มความขายาวให้คนใส่ได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญดูแฟชั่นสุดๆอีกด้วย

ที่มาภาพจาก Getty image , @victoriabeckham