ทำสีผม สีผม เทรนด์สี เทรนด์สีผม เปลี่ยนสีผม

4 เทรนด์สีผม โทนสว่าง ที่ทำแล้วสวยปัง รับปี 2021

มาดู เทรนด์สีผม ที่มีการคาดการณ์จากเหล่าช่างผมมืออาชีพว่ามีแนวโน้มที่จะกลายเป็นเทรนด์ที่ฮิตสุดๆ ในปี 2021 นี้ ไปติดตามกันเลยค่ะ

Home / แฟชั่น / 4 เทรนด์สีผม โทนสว่าง ที่ทำแล้วสวยปัง รับปี 2021

ถึงแม้ว่าในปี 2021 นี้จะยังไม่พ้นช่วงของการระบาด Covid-19 แต่อย่างน้อยที่สุดการเปลี่ยนแปลงก็นับเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นในปีใหม่ได้เป็นอย่างดี อย่างเช่นการเปลี่ยนสีผม หรือการเปลี่ยนลุคของคุณให้ดูสดใสขึ้น นอกจากจะทำให้ภายนอกดูดีแล้วยังช่วยเสริมให้ภายในรู้สึกสดชื่นตามไปด้วย ดังนั้นเราเลยรวบรวม เทรนด์สีผม โทนสว่าง ที่มีการคาดการณ์จากเหล่าช่างผมมืออาชีพว่ามีแนวโน้มที่จะกลายเป็นเทรนด์ที่ฮิตสุดๆ ของการเปลี่ยนสีผมให้กับทุกคนในปี 2021 นี้ ไปติดตามกันเลยค่ะ

cr : takeda____

Icy Silver เทรนด์สีผมโทนขาว หรือ โทนสีเย็น หรือสีเมทัลลิคสีเทา เป็นสีที่น่าสนใจและช่วยเสริมให้ดูมีพลังน่าค้นหา หรือหากคุณไม่ชอบผมสีเทา อาจเลือกเป็นโทแอช ก็ได้เช่นกัน หรือแม้แต่เทรนด์การเล่นสีไว้ด้านใน โดยทำสีเฉดอ่อนซ่อนไว้ด้านในผมก็ยังฮิตอยู่เช่นกัน

cr : takeda____

Sand Tropez
บลอน์ทองคงอยู่ตลอดกาล ทำเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ถ้าอยากได้อารมณ์โทนสีอุ่นให้เลือกเป็นสีบลอนด์น้ำตาล หรือจะผสมกับการไฮไลต์ให้เกิดเฉดสีหลากมิติขึ้นอย่างการเลือกใช้โทนสีเบจหรือสีที่สว่างกว่าเป็นไฮไลต์

cr : rucca_epica

Rouge
โทนสีแดง หรือน้ำตาลแดง หรือแดงชมพู เป็นสีที่ให้ความสว่างได้ดี แต่แนะนำให้เพิ่มไฮไลต์จะลดความเข้มของโทนสีลง และจะได้เฉดสีแดงที่ดูซับซ้อนมีมิติมากขึ้น และยังช่วยให้ผู้ที่ทำผมโทนสีนี้ดูสดใสและมีชีวิตชีวามากขึ้น

cr : takeda____

Hazelnut
โทนสีน้ำตาลเฮเซลนัท หรือสีน้ำตาลโทนสว่าง หรืออาจจะเพิ่มลูกเล่นด้วยไฮไลท์สีทอง ก็ยังคงเป็นเทรนด์ฮิตและโทนคู่สีที่ทำแล้วสวยขับผิวให้สว่างสดใสดูดีขึ้นได้เสมอ

ที่มาภาพจาก takeda____ , rucca_epica , yoshida_style