วอลเปเปอร์มงคล วอลเปเปอร์มือถือ

อ.มิก พชร จุดประกาย วอลเปเปอร์ ชุด “บรมมหาเศรษฐีใหญ่” รวมเทพแห่งความร่ำรวย

เรียกว่าเป็นหนึ่งเดียวในไทย การนำเอา 3 องค์เทพ พระพิฆเนศ พระแม่ลักษมี และท้าวกุเวร มาผนวกเข้าด้วยกัน ใน วอลเปเปอร์ ชุด “บรมมหาเศรษฐีใหญ่” ที่ MThai จัดทำขึ้น โดยวอลเปเปอร์ชุดนี้ ได้เริ่มต้นจุดประกายจาก อ.มิก พชร ทูตเทวะ

Home / Wallpaper / อ.มิก พชร จุดประกาย วอลเปเปอร์ ชุด “บรมมหาเศรษฐีใหญ่” รวมเทพแห่งความร่ำรวย


เรียกว่าเป็นหนึ่งเดียวในไทย การนำเอา 3 องค์เทพ พระพิฆเนศ พระแม่ลักษมี และท้าวกุเวร มาผนวกเข้าด้วยกัน ใน วอลเปเปอร์ ชุด “บรมมหาเศรษฐีใหญ่” ที่ MThai จัดทำขึ้น โดยวอลเปเปอร์ชุดนี้ ได้เริ่มต้นจุดประกายจาก อ.มิก พชร ทูตเทวะ โหราศาสตร์ชื่อดัง ซึ่งนำเอามายาศาสตร์และเทวศาสตร์มารวมเข้าด้วยกัน เป็นการรวมไตรภาคีของ 3 มหาองค์เทพ ตัวแทนแห่ง ความร่ำรวย ดุจมหาเศรษฐีใหญ่

โดยวอลเปเปอร์ ชุด “บรมมหาเศรษฐีใหญ่” ได้ผ่านการทำพิธีบวงสรวงเสริมความเป็นมงคลเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันเสาร์ ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา

วอลเปเปอร์ ชุด บรมมหาเศรษฐีใหญ่
วอลเปเปอร์ ชุด “บรมมหาเศรษฐีใหญ่”

ซึ่งอ.มิก พชร ได้พูดถึงความพิเศษของ วอลเปเปอร์ ชุด “บรมมหาเศรษฐีใหญ่” ว่า


:เรานำเอามายาศาสตร์ เทวศาสตร์เข้ามาผนวกกัน มายาศาสตร์ คือ องค์เคารพหรือองค์เทพที่เมื่อเขาอยู่คู่กัน เขาจะมีพลังขับซึ่งกันและกัน แต่ถ้าหลักเทววิทยา คือ องค์เทพแต่ละองค์ท่านจะมีเทวานุภาพ ที่แตกต่างกันออกไป เมื่อเรานำเอาทั้งมายาศาสตร์และเทวศาสตร์มารวมตัวกัน จึงก่อเกิดมาเป็น วอลเปเปอร์ ชุด บรมมหาเศรษฐีใหญ่ ที่ประกอบด้วย องค์พระศรีคเณศ (พระพิฆเนศ) ท่าน คือ เทพผู้ขจัดอุปสรรค ทั้งปวงและประทานความสำเร็จให้แก่เรา องค์พระแม่ลักษมี ท่าน คือ เทวีแห่งความร่ำรวยและความรัก และสุดท้ายคือ ท้าวเศรษฐีชัมภล ที่คนไทยจะรู้จักกันในนาม ท่านท้าวกุเวร หรือท้าวเวสสุวรรณนั่นเอง ท่านคือมหาเทพผู้รักษาทรัพย์สมบัติของแผ่นดิน

วอลเปเปอร์ชุด บรมมหาเศรษฐีใหญ่
วอลเปเปอร์ชุด บรมมหาเศรษฐีใหญ่


วอลเปเปอร์ ชุด “บรมมหาเศรษฐีใหญ่ เสริมด้านอะไรบ้าง


:องค์พระพิฆเนศคู่กันกับพระแม่ลักษมี เราเรียกว่าสหภาคี ซึ่งหากบูชาแล้วจะเป็นมหาลาภ นั่น คือก่อเกิดลาภและความสุขทางด้านการเงิน แต่พอนำเอาท่านท้าวเศรษฐีชัมภล หรือท้าวกุเวร บวกเข้าไปก็จะกลายมาเป็นไตรภาคี เรียกว่าเป็นมหาเทพทั้งสาม ผู้ประทานความสำเร็จ ทางด้านการเงินอย่างยั่งยืน และมั่นคง

:ผู้ที่บูชาวอลเปเปอร์ ชุด “บรมมหาเศรษฐีใหญ่” จะได้รับทั้ง เงิน งาน ความสำเร็จ ที่เพียงพร้อม เรียกว่าเป็นมหาเศรษฐีได้เลย เพราะนำเอาความมงคลของมหาเทพทั้ง 3 องค์มาร่วมกัน เป็นการรวมไตรภาคีของความร่ำรวย อย่างมั่งคั่งและยั่งยืน

วอลเปเปอร์ชุด บรมมหาเศรษฐีใหญ่
วอลเปเปอร์ชุด บรมมหาเศรษฐีใหญ่

สำหรับผู้ดาวน์โหลดวอลเปเปอร์ ชุด “บรมมหาเศรษฐีใหญ่” อ.มิก พชร ให้ทริคในการบูชาว่า ให้ผู้ดาวน์โหลดตั้งจิตให้เป็นสมาธิ รำลึกถึงองค์เทพทั้ง 3 แล้วอธิษฐานขอพรในสิ่งที่เป็นมงคลให้กับตนเอง

ท่านใดที่ต้องการบูชาวอลเปเปอร์ชุด “บรมมหาเศรษฐีใหญ่” สามารถดาวน์โหลดผ่านทาง แอปพลิเคชัน MTHAI

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

พระพิฆเนศจักรพรรดิ์เงินล้าน ปางเดียวในโลก รวมพลัง 7 พญานาคราช

พระแม่ลักษมีเป็นอะไรกับพระพิฆเนศ?

เอ็มไทย ถือฤกษ์ดีบวงสรวงวอลเปเปอร์ ชุด “บรมมหาเศรษฐีใหญ่”