คเณศจตุรถี วอลเปเปอร์ พระพิฆเนศ วอลเปเปอร์พระพิฆเนศ วอลเปเปอร์มงคล อ.ปอนด์ โหรามหาเวทย์

ฤกษ์ดีวันคเณศจตุรถี แจกฟรี! วอลเปเปอร์พระพิฆเนศ ปางลาลบาคจาราชา คเณศ

MTHAI ใจดี แจกฟรี อีกครั้ง ! เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลคเณศจตุรถี ซึ่งถือเป็นวันประสูติของพระพิฆเนศ มหาเทพฮินดู ผู้ประทานความสำเร็จและความสุข จึงจัดทำ วอลเปเปอร์พระพิฆเนศ เสริมมงคล ปางลาลบาคจาราชา คเณศ (Lalbaugcha raja) ประทานพรความสุขสมบูรณ์ในชีวิต โดย อาจารย์ปอนด์ โหรามหาเวทย์

Home / Wallpaper / ฤกษ์ดีวันคเณศจตุรถี แจกฟรี! วอลเปเปอร์พระพิฆเนศ ปางลาลบาคจาราชา คเณศ

MTHAI แจกฟรี! วอลเปเปอร์พระพิฆเนศ

ปางลาลบาคจาราชา คเณศ

วอลเปเปอร์พระพิฆเนศ

MTHAI ใจดี แจกฟรี อีกครั้ง ! เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลคเณศจตุรถี ซึ่งถือเป็นวันประสูติของพระพิฆเนศ มหาเทพฮินดู ผู้ประทานความสำเร็จและความสุข จึงจัดทำ วอลเปเปอร์พระพิฆเนศ เสริมมงคล ปางลาลบาคจาราชา คเณศ (Lalbaugcha raja) ประทานพรความสุขสมบูรณ์ในชีวิต โดย อาจารย์ปอนด์ โหรามหาเวทย์ เป็นผู้ให้คำแนะนำและทำพิธีบวงสรวงวอลเปเปอร์มงคลลายปางลาลบาคจาราชา คเณศ ในช่วงเทศกาลคเณศจตุรถี พร้อมกับเลขมงคลสำหรับชาวแอปพลิเคชัน MTHAI เท่านั้น

พระพิฆเนศ
พิธีบวงสรวง
อ.ปอนด์ โหรามหาเวทย์

อ.ปอนด์ โหรามหาเวทย์ ทำพิธีบวงสรวงวอลเปเปอร์มงคล ปางลาลบาคจาราชา คเณศ (Lalbaugcha raja)

ความพิเศษของ พระพิฆเนศปางลาลบาคจาราชา คเณศ

ความพิเศษของ พระพิฆเนศปางลาลบาคจาราชา ซึ่งชาวฮินดูในประเทศอินเดีย จะนำออกมาให้ผู้คนเคารพแค่เพียง 11 วันเฉพาะในช่วงเทศกาลคเณศจตุรถีเท่านั้น ทำให้ในช่วงเทศกาลคเณศจตุรถี ชาวฮินดูจำนวนมากจะไปต่อแถวกว่า 1.5 ล้านคน เพื่อไปสัมผัสพระบาทและถวายอาหารเป็นเครื่องบูชากันอย่างล้นหลาม ด้วยองค์ท่านคือ Navsacha Ganpati ซึ่งคำว่า นวสชะ หมายถึง ผู้ทำให้ความปรารถนาทั้งหมดเป็นจริง และผู้ศรัทธาเชื่อว่าการได้สวดภาวนาต่อรูปเคารพองค์นี้ด้วยความศรัทธาอย่างเต็มเปี่ยมจะนำมาซึ่งปาฎิหาริย์ที่ช่วยยกระดับชีวิต พรใดใดที่ขอก็มักจะสำเร็จดั่งตั้งใจ

ความหมายเลขมงคลบนวอลเปเปอร์ชุดนี้

495 เป็นเลขที่ช่วยเสริมในเรื่องธุรกิจ กิจการการค้า การเจรจาต่อรอง ตลอดจนถึงสติปัญญา ส่งเสริมให้ทำสิ่งต่างๆสำเร็จลุล่วงได้โดยง่ายและนอกจากนี้ยังช่วยให้มีวาจาศักดิ์สิทธิ์ เชื่อมต่อกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทำให้การขอพรสัมฤทธิ์ผลได้โดยง่าย

วิธีขอพรจากวอลเปเปอร์ปางลาลบาคจาราชา คเณศ

เมื่อท่านได้ดาวน์โหลดวอลเปเปอร์พระพิฆเนศปางลาลบาคจาราชา คเณศ ไปแล้ว สามารถบูชาองค์ท่านด้วยบทสวด ” โอม ศรี คเณศายะ นะมะฮา ” 3 จบ,5 จบ, 7 จบ หรือ 9 จบ หลังจากนั้นสามารถอธิษฐานขอพรโดยแตะที่พระบาทองค์พระพิฆเนศบนวอลเปเปอร์ เมื่ออธิษฐานเสร็จ ให้กล่าวว่า กล่าวคำว่า “โอม ศานติ” (3 ครั้ง) เป็นอันเสร็จพิธี

ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ แอปพลิเคชัน MTHAI

มือถือแอนดรอยด์ : https://play.google.com/store/apps/details
มือถือ iOS ไอโฟน : https://apps.apple.com/gr/app/mthai-com/id471243201

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

สายมูเตรียมตัว! เทศกาล คเณศจตุรถี 2567 ขอพรพระพิฆเนศ 7-17 ก.ย.นี้
ขั้นตอนการ บูชาองค์พระพิฆเนศ เองที่บ้าน ในเทศกาลคเณศจตุรถี
4 เคล็ด ของไหว้พระพิฆเนศ ขอพรสำเร็จดั่งตั้งใจ