3BB ไอ้ไข่ วัดเจดีย์

วัตถุมงคลแห่งศรัทธา “ไอ้ไข่วัดเจดีย์” กับรุ่นยอดนิยมที่ควรมีไว้บูชา

3BB มอบของขวัญปีใหม่เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ลูกค้า เมื่อจ่ายรายปี รับส่วนลด 8% พร้อมเลือกรับตะกรุดแสตมป์หรือรูปไอ้ไข่กรอบอคริลิค รุ่นสรงน้ำ 63

Home / TREND / วัตถุมงคลแห่งศรัทธา “ไอ้ไข่วัดเจดีย์” กับรุ่นยอดนิยมที่ควรมีไว้บูชา

ถ้าพูดถึงวัตถุมงคลที่ได้รับแรงศรัทธาแห่งปี นาทีนี้ต้องยกให้ “ไอ้ไข่วัดเจดีย์” ต.ฉลอง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช โดยได้รับการบอกกล่าวจากผู้ที่มีประสบการณ์การบูชา “ไอ้ไข่วัดเจดีย์” ล้วนประสบความสำเร็จสมปรารถนากันมากมาย ทั้งในด้านธุรกิจ การค้าขาย โชคลาภเงินทอง

ประวัติ “ไอ้ไข่วัดเจดีย์”

หากจะกล่าวถึงจุดแรกเริ่มต้นความเชื่อความศรัทธา “ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์” แห่งนี้ ต้องย้อนไปประมาณปี พ.ศ. 2525 โดยพ่อเที่ยง หรือ ทวดเที่ยง หรือที่รู้จักเรียกกันในชื่อผู้ใหญ่เที่ยง หักเหล็ก ผู้ที่ศึกษาวิชาอาคมและมีญาณพิเศษแห่ง ต.ฉลอง ได้ฝันเห็นเด็กวัดคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเด็กชายตัวน้อยเปลือยกายไม่นุ่งผ้า มีเพียงผ้าคาดบ่า 1 ผืน หลังจากฝันเห็นและพูดคุยกันในครั้งนั้น พ่อเที่ยงก็ได้นำไม้มาแกะสลักให้เป็นรูปร่างเด็กคนนี้ด้วยตัวเอง โดยใช้เวลานานนับเดือนจึงสำเร็จ และนำมาไว้ที่วัดเจดีย์แห่งนี้ ทำพิธีปลุกเสกเสริมสิริมงคล ตั้งไว้เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจให้ผู้คนได้มาไหว้บูชาขอพร และอีกหลายปีต่อมาก็มีการแกะสลักเพิ่มเติมเพื่อทดแทนของเดิมที่สึกกร่อนไปตามกาลเวลา รวมถึงการจัดสร้างวัตถุมงคลในแบบต่างๆ จนมีตำนานความโด่งดังตามที่พบเห็นในปัจจุบัน

รุ่นยอดนิยมแห่งศรัทธา

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2563 บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด หรือ “3BB” ได้มีโอกาสร่วมเป็นเจ้าภาพงานกฐินประจำปีที่วัดเจดีย์ อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งมีเพียงปีละครั้ง โดย 3BB ได้ร่วมถวายปัจจัย รวมถึงจุดให้บริการ WiFi ฟรี สำหรับรองรับสาธุชนที่มีจิตศรัทธาจำนวนมากที่มาร่วมงานกฐินครั้งนี้ พร้อมกันนี้ทางวัด โดยพระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ หรือ อาจารย์แว่น เจ้าอาวาสวัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) ได้มอบวัตถุมงคลของหายาก “ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์” จำนวน 9 รุ่น โดยเป็นตะกรุด 8 รุ่น และรูปไอ้ไข่กรอบอะคริลิก ที่ผ่านการปลุกเสกไปเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2563

คาถาบูชา “ไอ้ไข่วัดเจดีย์”

— กราบพระรัตนตรัย —
อะระหัง สัมมาสัมพุทโธ ภะคะวา พุทธัง ภะคะวันตัง อะภิวาเทมิ (กราบ)
สวากขาโต ภะคะวะตา ธัมโม ธัมมัง นะมัสสามิ (กราบ)
สุปะฏิปันโน ภะคะวะโต สาวะกะสังโฆ สังฆัง นะมามิ (กราบ)

— นมัสการพระคุณเจ้า ตั้งนะโม 3 จบ —
นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุท ธัสสะ
นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุท ธัสสะ
นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุท ธัสสะ

จากนั้นให้ตั้งจิตอธิฐานและ เรียกชื่อ “ไอ้ไข่”เด็กวัดเจดีย์ ตามด้วยว่าคาถา ดังนี้

“อิติ อิติ กุมารไข่เจดีย์ จะมะหาเถโร
ลาภะ ลาภา ภะวันตุเม”

โดยให้ตั้งจิตอธิฐานขอเรื่อง โชคลาภ เงินทอง ค้าขาย เมตตามหานิยม
หรืออาจจะขอให้การงาน กิจการ เจริญรุ่งเรือง ราบรื่น


โอกาสพิเศษที่จะมี “ไอ้ไข่วัดเจดีย์” ไว้บูชา

3BB มอบของขวัญปีใหม่เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ลูกค้า เมื่อจ่ายรายปี รับส่วนลด 8% พร้อมเลือกรับตะกรุดแสตมป์หรือรูปไอ้ไข่กรอบอคริลิค รุ่นสรงน้ำ 63 ของแท้ รุ่นหายาก ที่กำลังเป็นที่นิยมและไม่มีในท้องตลาด ผ่านพิธีปลุกเสกที่รับมอบจากงานกฐินประจำปีที่วัดเจดีย์

  • ชำระเงินตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป เลือกรับตะกรุดแสตมป์ชุบทอง ชุบเงิน ชุบนาค และชุบสีต่างๆ หรือรูปไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ กรอบอะคริลิค หรือรับ 3BB Point 300 พอยต์ และส่วนลด 8%
  • ชำระเงิน 5,500 – ไม่ถึง 8,000 บาท เลือกรับตะกรุดแสตมป์ชุบนาค และชุบสีต่างๆ หรือรูปไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ กรอบอะคริลิค หรือรับ 3BB Point 300 พอยต์และส่วนลด 8%
  • ชำระเงินต่ำกว่า 5,500 บาท เลือกรับรูปไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ กรอบอะคริลิค หรือรับ 3BB Point 300 พอยต์ และส่วนลด 8%นำไปบูชาเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตและรับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธค. 63 ที่ 3BB Shop, แอป 3BB Memberและ 3bb.co.th/advpayment