Smooto Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel

ดีเวอร์! จนอยากบอกต่อ กับเคล็ดลับผิวสวยใส เนียนนุ่ม มีออร่า

Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยตอบโจทย์ทั้งผิวหน้า และผิวกาย สวยครบจบใน 1 ซอง

Home / TREND, แฟชั่น / ดีเวอร์! จนอยากบอกต่อ กับเคล็ดลับผิวสวยใส เนียนนุ่ม มีออร่า

มีใครบ้างที่ไม่อยากเป็นเจ้าของผิวใส ออร่า คำตอบของสาวๆ หลายคน ก็คงตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า บอกเลยไม่มีหรอกใช่มั้ยละ เพราะการมี ผิวขาวใสออร่า ก็จะช่วยทำให้สาวๆ มีความกล้าและมั่นใจเวลาเข้าสังคมมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

ทั้งนี้สาวๆ หลายคนที่มีผิวพรรณหม่นหมอง ก็คงมองหาสารพัดวิธีมากมาย เพื่อต้องการผิวสวยใส ทางลัดอย่างรวดเร็ว ซึ่งบางครั้งอาจเป็นอันตรายต่อผิว ดังนั้นเราจึงหา วิธีที่จะทำให้ผิวขาวใสเนียนนุ่ม น่าสัมผัส โดยไม่ต้องกลัวอีกด้วยว่าในระยะยาวจะส่งผลเสียตามมา มาฝากทุกคนแล้ว

เคล็ดลับผิวขาวใส เนียนนุ่ม มีออร่า

1. บำรุงผิวขาวด้วยการขัดผิว พอกผิว 

การขัดผิว พอกผิว ถือเป็นการช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดลอกออกไป แถมยังช่วยลดปัญหาผิวหยาบกร้าน รอยดำ รอยแดงต่างๆ ซึ่งจะช่วยเผยผิวขาวให้กระจ่างใสมากขึ้น แต่ทั้งนี้การขัดผิว พอกผิว ควรทำแค่สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เพราะถ้าหากขัดผิวบ่อยจนเกินไปจะทำให้ผิวเสียความชุ่มชื่น และอาจกระตุ้นให้เกิดการอักเสบและผื่นคันบริเวณผิวหนังได้ง่ายนั่นเอง

2. การใช้ผักผลไม้เป็นตัวช่วยเพิ่มให้ผิวออร่า

การกินผักผลไม้ หรือใช้ผักผลไม้เป็นตัวช่วยเสริมความงาม จะช่วยทำให้ช่วยฟื้นฟูและปกป้องเซลล์ผิวจากการถูกทำลายของมลภาวะต่างได้ดี เพราะในผักผลไม้มีวิตามินและสารอาหารที่ช่วยปกป้องผิวได้ เช่น ผลไม้บางชนิดมีสารที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดไม่ทำให้ผิวหมองคล้ำ พร้อมทั้งช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวได้ แถมทำให้ขับถ่ายสะดวก ทีนี้สาวๆ พอเห็นประโยชน์ของผักผลไม้บ้างหรือยังคะ

3. เติมความชุ่มชื่นอย่างสม่ำเสมอ

ขั้นตอนนี้ถือเป็นขั้นตอนสำคัญมากๆ เพราะการมีผิวที่ชุ่มชื่นอิ่มน้ำอยู่เสมอ จะช่วยทำให้ผิวได้รับการเติมเต็มด้วยน้ำ และทำให้โลชั่นที่ทาสามารถซึมซับเข้าไปช่วยซ่อมแซมผิวชั้นในได้ง่ายมากขึ้น ที่นี้เราก็จะมีผิวเรียบเนียนละเอียด นุ่มลื่น สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้นแน่นอน

แต่จะให้ทำเคล็ดลับด้านบน สาวๆ บางคนก็อาจจะรู้สึกว่า “ไม่ได้มีเวลาขนาดนั้น การจะมีผิวขาวสวยใส ทำไมต้องยากลำบากขนาดนี้ด้วยละ” เราเลยอยากมาแนะนำไอเท็มที่สามารถตอบโจยท์เคล็ดลับด้านบนมาฝาก นั่นก็คือ Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel นั่นเอง

Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel

เจลนํ้ามะเขือเทศโยเกิร์ต หรือ Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel เจลบํารุงผิวใส เนียนนุ่มเหมือนผิวเด็ก ออกมาในหน้าตาใหม่และขนาดใหญ่ขึ้น แถมยัง ผสานมะเขือเทศเข้มข้น 92% ผสมโยเกิร์ตแท้ ที่สำคัญยังเพิ่มสารสกัดบำรุงผิว คอลลาเจน และกลูต้าไธโอน ช่วยบํารุงให้ผิวสว่างกระจ่างใส รอยสิวจุดด่างดําแลดูจางลง รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวดูละเอียด เนียนนุ่มน่าสัมผัส พร้อมผสานคุณค่าจากไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยบํารุงผิวแห้งกร้าน ให้ความรู้สึกชุ่มชื่นผิว เหมาะสําหรับทุกสภาพผิว เคล็ดลับความงามของสาวญี่ปุ่น

และที่ประทับใจที่สุดก็คงจะเป็นเพราะ ความสารพัดประโยชน์ของ เจลนํ้ามะเขือเทศโยเกิร์ต ซองนี้นี่แหละค่ะ ที่สามารถใช้ได้กับทั้งกับผิวหน้าและผิวกายเลย

  • ใช้ทาหน้าหลังล้างหน้า
  • พอกหน้าก่อนนอน
  • แต้มรอยสิว รอยแผลเป็น จุดด่างดำ
  • ทาบำรุงผิวกาย
  • ทาข้อพับหรือจุดดำ คล้ำ
  • ทาบำรุงมือและเล็บ
  • ผสมสครับเพื่อขัดบริเวณที่ต้องการ

ตัวเนื้อ เจลนํ้ามะเขือเทศโยเกิร์ต มีลักษณะเป็นเนื้อเจลบางเบา ให้ความชุ่มชื่นดีมาก ทาแล้วรู้สึกสบายเย็นๆ ยิ่งแช่ตู้เย็นไว้แล้วเอานำออกมาใช้ก็ยิ่งรู้สดชื่นมากขึ้น แถมความเย็นยังช่วยทำให้รูขุมขนกระชับขึ้นอีกด้วย

สำหรับผิวหน้า ก็จะใช้ Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel หน้าหลังล้างหน้าทุกครั้ง เป็นตัวแรกในขั้นตอนการบำรุงผิว ทั้งตอนเช้า เพราะสามารถช่วยคุมความมันได้ด้วย และก่อนนอน เพราะเนื้อเจลมีความบางเบา และซึมซาบเร็วมาก แถมยังใช้แต้มเฉพาะจุดได้ด้วย โดยเฉพาะรอยสิว จุดด่างดำต่างๆ น้องก็จะช่วยทำให้รอยจางลง หรือจะใช้พอกหน้าก่อนนอน สำหรับวันที่ต้องการผิวที่ชุ่มชื่นมากเป็นพิเศษ รับรองตื่นมาหน้านุ่มฟู แต่งหน้าติดแน่นอนค่ะ

สำหรับผิวกาย Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel ก็สามารถทาได้ทุกจุดที่ต้องการ โดยเฉพาะช่วงตัว และบริเวณข้อพับหรือจุดดำคล้ำที่แห้งกร้านต่างๆ เจลนํ้ามะเขือเทศโยเกิร์ต ก็จะช่วยเติมน้ำให้ผิว และไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านนั่นเองค่ะ

คุณประโยชน์เยอะขนาดนี้ สาวๆ คนไหนที่อยากมีผิวสวยใส ออร่า พุ่ง นุ่มเด้ง Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel ก็ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยตอบโจทย์ทั้งผิวหน้า และผิวกาย สวยครบจบใน 1 ซอง สามารถหาซื้อได้ 7-Eleven ในราคาเพียงซองละ 49 บาทเท่านั้น