How to perfect Smooto ครีมกันแดด รีวิวครีมกันแดด

จะแดด จะฝนก็ไม่หวั่น! รีวิวครีมกันแดด คุมมัน กันน้ำ ทาแล้วผิวสวย กระจ่างใส

ช่วงนี้ฝนตก พายุเข้า สาวๆ หลายคน อาจจะคิดว่าไม่จำเป็นต้องทาครีมกันแดดหรอก ทาไปเจอฝนก็หน้าก็ไหลอยู่ดี แต่…สาวๆ รู้ใช่มั้ยคะ ไม่ว่าฤดูไหน แดดประเทศไทยก็ยังคงร้อนแรง ทำลายผิว ดังนั้นเราจึงต้องทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ และเลือกใช้ครีมกันแดดที่สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีมาทดแทนนั่นเอง ทริคการเลือกครีมกันแดด…

Home / TREND, แฟชั่น / จะแดด จะฝนก็ไม่หวั่น! รีวิวครีมกันแดด คุมมัน กันน้ำ ทาแล้วผิวสวย กระจ่างใส

ช่วงนี้ฝนตก พายุเข้า สาวๆ หลายคน อาจจะคิดว่าไม่จำเป็นต้องทาครีมกันแดดหรอก ทาไปเจอฝนก็หน้าก็ไหลอยู่ดี แต่…สาวๆ รู้ใช่มั้ยคะ ไม่ว่าฤดูไหน แดดประเทศไทยก็ยังคงร้อนแรง ทำลายผิว ดังนั้นเราจึงต้องทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ และเลือกใช้ครีมกันแดดที่สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีมาทดแทนนั่นเอง

ทริคการเลือกครีมกันแดด

1. เลือกใช้ครีมกันแดดที่มีสารป้องกันรังสี UVA/UVB และเพื่อความมั่นใจในประสิทธิภาพของการปกป้องผิว โดยดูจากค่า SPF50 PA+++

2. ฝนตก แดดออก อากาศร้อน จะมีการขับเหงื่อออกมามากปกติ ซึ่งตรงนี้จะทำให้ต่อมไขมันในร่างกายทำงานหนัก จนอาจทำให้เกิดปัญหาความอุดตันของผิว และเกิดสิวได้ง่าย ควรเลือกใช้ครีมกันแดดที่มีเนื้อบางเบา

3. เลือกครีมกันแดดที่มีสารช่วยบำรุงผิวป้องกันไม่ให้เกิดการหมองคล้ำ ริ้วรอย ฝ้า หรือกระ ที่เกิดจากแสงแดดได้ 

วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ ครีมกันแดด ที่ใช้แล้วชอบมากและเป็นไอเท็มที่เลือกมาหยิบใช้บ่อยในชีวิตประจำวันมากที่สุด อีกทั้งยังสามารถใช้ทดแทนเป็น Base Make up ได้ด้วย โดยไม่ต้องกังวลการอุดตัน เพราะน้องตัวนี้เนื้อเบาบาง สบายผิวมากๆ นั่นก็คือ Tomato Collagen BB&CC Sunscreen Cream SPF50 PA+++ นั่นเอง

Smooto Tomato Collagen BB&CC
Sunscreen Cream
SPF50 PA+++

เมื่อพูดถึง Smooto Tomato Collagen BB&CC Sunscreen Cream SPF50 PA+++ หรือบีบีซีซีกันแดดมะเขือเทศ หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคยกันอยู่ เพราะเป็น BB&CC นํ้าแตกเจ้าแรกที่เริ่มขาย และครองใจสาวๆ หลายคนจนถึงวันนี้ แต่มีใครรู้บ้างว่าตอนนี้เขามีการปรับสูตรใหม่แล้วด้วย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเรามากขึ้น ซึ่งก็มีการปรับค่า SPF ให้สูงขึ้น จาก 30 เป็น 50 พร้อมเพิ่มสารบํารุงผิวกระจ่างใส 3 เท่า อีกต่างหาก เรียกได้ว่า เนียนใสสู้แดดสุดๆ

BB&CC เนียนใส x3 คุมมัน ทั้งวัน Smooto Tomato Collagen BB&CC Sunscreen Cream SPF50 PA+++ สูตรใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวดูสว่าง เรียบเนียน พร้อมคุณค่าบํารุงจากสารสกัดมะเขือเทศที่เทียบเท่ามะเขือเทศ 10 ลูกใน 1 ซอง มาพร้อมกับสารสกัดบำรุงผิวเข้มข้น กลูต้าไธโอน คอลลาเจน และอาร์บูติน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื่น รูขุมขนดูตื้นขึ้น ผิวดูมีสุขภาพดีสไตล์สาวญี่ปุ่น และที่สำคัญปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50 PA+++ อีกด้วย

ทดสอบเนื้อครีม

จะเห็นได้ว่า ตัวเนื้อครีมของ Smooto Tomato Collagen BB&CC Sunscreen Cream SPF50 PA+++ สูตรใหม่นี้ ปรับให้เนื้อครีมมีความเกลี่ยง่ายมากขึ้น มีการแตกตัวเป็นน้ำ และปรับสภาพเข้ากับผิว ซึมซับอย่างรวดเร็ว

หลังจากใช้แล้ว รู้สึกได้เลยว่าผิวกระจ่างใสมากขึ้นและดูอมชมพูเป็นธรรมชาติ สว่างเรียบเนียน คุมมันได้ค่อนข้างดี

ทั้งนี้ก็คือเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าในวันง่ายๆ สบายๆ หรือจะใช้ก่อนลง Foundation อีกทีก็ปังค่ะ สู้แดดสุดๆ ออกไปตากแดดกลับมาแล้ว หน้าก็ยังไบร์ทอยู่เลย ไม่เป็นคราบ ที่สำคัญยังกันน้ำอีกด้วย

สำหรับใครที่อยากปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมเผยผิวหน้าเนียนใส Smooto Tomato Collagen BB&CC Sunscreen Cream SPF50 PA+++ ก็ถือว่าตอบโจทย์เลยค่ะ สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ 7-Evelen ในราคาเพียงซองละ 39 บาทเท่านั้น บอกเลยคุ้มค่ามากๆ ว่าแล้วก็ขอไปซื้อมาตุนไว้ก่อนน้า