Brightening How to perfect Oppo ครีมหน้าขาว

แนะนำครีมหน้าขาวตัวฮิต ผิวชุ่มชื่น เนียนใส ไร้รอยสิว สวยเป๊ะในราคาไม่แพง

ใครกำลังมองหาตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และความกระจ่างใส เราขอแนะนำ #เซรั่มมะเขือเทศในตำนาน Smooto Tomato Collagen White Serum มาเป็นตัวช่วย

Home / TREND, แฟชั่น / แนะนำครีมหน้าขาวตัวฮิต ผิวชุ่มชื่น เนียนใส ไร้รอยสิว สวยเป๊ะในราคาไม่แพง

ยิ่งเริ่มเร็ว ยิ่งได้เปรียบ เคยได้ยินคำนี้กันมั้ยคะ? สาวๆ คนไหน ที่ยังไม่เริ่มดูแลผิวหน้าตัวเอง ต้องรีบด่วนเลยน้า เพราะถ้าปล่อยให้อายุมากขึ้น แล้วคิดจะมาบำรุงตอนนั้น บอกเลยว่าไม่ทันแน่นอนค่ะ และเพื่อเป็นการป้องกันปัญหาผิวหน้าที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต! เราก็เลยคัดสรร ครีมหน้าขาวตัวฮิต มาให้ทุกคนพร้อมอวดหน้าขาวใส โนสนฟิลเตอร์ไปด้วยกันเลย

จะเริ่มบำรุง Brightening เมื่ออายุเท่าไหร่ดี?

จริงๆ แล้วเราสามารถบำรุงผิวหน้าของเราได้ตั้งแต่วัยรุ่นเลย จะเป็นการดีมากๆ เพราะถือว่าได้บำรุงผิวหน้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้เปรียบกว่าผู้ที่เพิ่งมาดูแลตัวเองในภายหลัง การบำรุงผิวหน้าตั้งแต่เนิ่นๆ จะทำให้ผิวหน้าของเราเปล่งปลั่ง สว่าง สดใส และยิ่งเมื่ออายุขึ้นหลัก 25-30 ปีขึ้นไป ปัญหาผิวต่างๆ จะเข้าถึงยากมากกว่า เพราะมีชั้นผิวที่แข็งแรงนั่นเอง

Top 5 Item brightening
สวยเป๊ะในราคาไม่แพง

สำหรับ ครีมหน้าขาวสุดฮิต ที่จะแนะนำวันนี้ คิดว่าหลายๆ คนอาจจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะถือว่าดัง และยังคงเป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง เลยอยากมาบอกต่อสาวๆ ให้มาเริ่มบำรุงไปพร้อมกันนะคะ

1. Tomato Collagen White Serum

ใครกำลังมองหาตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และความกระจ่างใส เราขอแนะนำ #เซรั่มมะเขือเทศในตำนาน Smooto Tomato Collagen White Serum เชื่อว่าหลายๆ คนคงต้องเคยเห็นรีวิวเจ้าตัวนี้ผ่านตามาบ้างแล้วเพราะเขาดังจริงเรื่องผิวใสอมชมพู น้องตัวมีส่วนผสมจากเซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น 10 เท่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสม ผิวขาดการบำรุงให้แลดูกระจ่างใส พร้อมผสานคุณค่าของ อาร์บูติน คอลลาเจน กลูต้าไธโอน ช่วยทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง มีออร่า สุขภาพดี อีกทั้งยังเป็นสูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายอีกด้วย

ปริมาณ: 10 ml
ส่วนผสมที่สำคัญ: มะเขือเทศเข้มข้น 10 เท่า ผสมอาร์บูติน คอลลาเจน และกลูต้าไธโอ
เหมาะกับ: ทุกสภาพผิวที่หน้าหมองคล้ำไปจนถึงผิวแพ้ง่ายก็ใช้ดี

2. Olay White Radiance Light Perfecting Essence  

ช่วงไหนผิวคล้ำมากๆ หน้าดูหมองไม่สดใส ขอแนะนำ Olay White Radiance Light Perfecting Essence เลยค่ะ เพราะตัวนี้มีสูตรพัฒนาจากเทคโนโลยีจดสิทธิบัตร Pearl-OpticsTM เพื่อผิวเปล่งปลั่ง ด้วยส่วนผสมของสาร Sepitonic Complex เพื่อลดปัญหาสีผิวหมองคล้ำออกเหลือง ยับยั้งการผลิตเมลานินในชั้นผิวที่ลึกที่สุด แถมยังช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าด้วย สารสกัด Anastatica ทำให้ขาวกระจ่างใส ดูมีออร่ามากขึ้น และเติมน้ำให้ความชุ่มชื่นยาวนาน

ปริมาณ: 30 ml
ส่วนผสมที่สำคัญ: Sepitonic Complex และ Anastatica
เหมาะกับ: สีผิวหมองคล้ำ ไม่สม่ำเสมอ มีจุดด่างดำ ขาดความชุ่มชื่น

3. Garnier Sakura White Day SPF21 PA+++

Garnier Sakura White Day SPF21 PA+++ ตัวนี้สาวผิวแพ้ง่ายอาจจะต้องทดสอบก่อนใช้นะคะ เพราะจุดเด่นคือสารสกัดจากดอกซากุระญี่ปุ่น และมีวิตามินซี วิตามินบี 3 ที่ช่วยเรื่องความขาวด้วย ซึ่งจากส่วนผสมน้องตัวนี้ถือว่าค่อนข้างแรงอยู่ ในเรื่องของการเร่งผลัดเซลล์ผิว แต่เรื่องความขาวใส ก็ต้องให้ยกเค้าจริงๆ เหมาะสำหรับทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้า เพราะมีสารกันแดด และเป็นเหมือนเบสเมคอัพไปในตัวด้วยค่ะ

ปริมาณ: 50 g
ส่วนผสมที่สำคัญ: ซากุระญี่ปุ่น พร้อมวิตามินซีและบี3
เหมาะกับ: สาวๆ ผิวธรรมดา ที่ต้องการกู้ใบหน้าหมองคล้ำ

4. Boots Vitamin C Skin Smoothing Serum

ในวันไหนที่รู้สึกเร่งด่วนในการฟื้นฟูจริงๆ ก็ขอแนะนำน้อง Boots Vitamin C Skin Smoothing Serum เซรั่มสูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวด้วย 2x ด้วย vitamin C และสารสกัดจากส้มYUZU ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง เรียบเนียนดูสม่ำเสมอ กระจ่างใส ที่สำคัญเหมาะกับทุกสภาพผิวผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ

ปริมาณ: 30 g
ส่วนผสมที่สำคัญ: วิตามินซีจากส้มยูซุ
เหมาะกับ: กู้ผิวหมองคล้ำเร่งด่วน ลดเลือนริ้วรอย ลดรอยสิว จุดด่างดำ

5. Pond’s white beauty cream

เซรั่มครีมสูตรสีชมพูตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดจุดด่างดำ และทำให้ผิวขาวอมชมพู ด้วยวิตามิน B3 เข้มข้น ส่วนตัวเซรั่มครีมมีลักษณะเนื้อแมทท์คุมมันได้ถึง 12 ชั่วโมงอีกด้วย เมื่อทาแล้วจะรู้สึกว่าได้หน้าขาว กระจ่างใสขึ้นทันตาเลยค่ะ

ปริมาณ: 50 g
ส่วนผสมที่สำคัญ: วิตามิน B3+ 
เหมาะกับ: สาวผิวมันที่ต้องการความขาวกระจ่างใส

นี่ก็คือ ครีมหน้าขาวตัวฮิต ที่เรามาแนะนำให้สาวๆ สามารถมีผิวสวยขาวกระจ่างใสได้แบบง่ายๆ เพียงแค่ใช้ครีมบำรุงผิวหน้าเป็นตัวช่วยในการทำให้ผิวหน้าของเราดีขึ้น ซึ่งตัวช่วยที่ตอบโจทย์ที่สุดหรับเราก็ต้องขอยกให้ #เซรั่มมะเขือเทศในตำนาน Smooto Tomato Collagen White Serum เป็นตัวช่วยในการบำรุงในทุกวัน เพราะสามารถหาซื้อง่ายได้ที่ 7 Eleven ในราคาเพียง 39 บาทเท่านั้น