MUST HAVE ITEM Smooto เจลว่านหางจระเข้

2020 MUST HAVE ITEM! รวม 5 เจลว่านหางจระเข้ กู้หน้าโทรมแบบไม่จกตา

2020 Must have Item เจลว่านหางจระเข้ ที่สามารถช่วยกู้หน้าโทรมได้จริง แบบไม่จกตา มาแนะนำสาวๆ ให้ได้ไปตำตามกันอีกเช่นเคย

Home / TREND, แฟชั่น / 2020 MUST HAVE ITEM! รวม 5 เจลว่านหางจระเข้ กู้หน้าโทรมแบบไม่จกตา

หน้าโทรมแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ ช่วงนี้ โดนทั้งแดดทั้งฝนถี่ๆ กัน จนผิวหน้าปรับสภาพไม่ทัน แต่ผู้หญิงแบบเราจะปล่อยให้หน้าโทรมต่อไปไม่ได้เด็ดขาด เราจึงมีตัวช่วยมาแนะนำเรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์สุดฮิตที่สาวๆ ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันเลยก็ว่าได้ นั่นก็คือ เจลว่านหางจระเข้ นั่นเอง

ว่านหางจระเข้ ดีจริงหรือจกตา!

ว่านหางจระเข้ เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในการบรรเทาอาการผิวไหม้ ช่วยรักษาแผล เรียกได้ว่าเป็นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติและการรักษาความงามตามธรรมชาติ ซึ่งใช้กันมานมนานหลายศตวรรษแล้ว แถมยังช่วยลดรอยดำ รอยแดง จากการระคายเคือง ปลอบประโลมสร้างความสมดุลของผิว เติมเต็มระดับความชุ่มชื่นให้ผิว นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยป้องกันแบคทีเรียและเชื้อราตามธรรมชาติอีกด้วย ไม่แปลกใจเลย ที่ว่านหารจระเข้จะช่วยทำให้ใบหน้าโทรมๆ กลับมาสดใสได้ 

รวม 5 เจลว่านหางจระเข้ ดีจริงจนต้องบอกต่อ

แน่นอนว่าเราไม่พลาดที่จะรวบรวม 2020 Must have Item เจลว่านหางจระเข้ ที่สามารถช่วยกู้หน้าโทรมได้จริง แบบไม่จกตา มาแนะนำสาวๆ ให้ได้ไปตำตามกันอีกเช่นเคย

1. Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

ตัวท็อปของ 7-eleven ก็ต้องขอยกให้ Smooto Aloe-E Snail Bright Gel นี่แหละ น้องตัวนี้มีส่วนผสมว่านหางจระเข้ถึง 99.5% แถมยังมาพร้อมกับวิตามินอีและเมือกหอยทาก สำหรับใครที่ต้องการความชุ่มชื่นขั้นสุด หรือตัวช่วยกู้หน้าโทรมแบบเร่งด่วน Smooto ก็เอาอยู่ แนะนำให้แช่เย็นก่อนใช้เพื่อความสดชื่นนะคะ ที่สำคัญเหมาะมากสำหรับคนแพ้ง่ายเพราะปราศจากแอลกอฮอล์ ใครที่เป็นสิว ผ่านการเลเซอร์หรือใช้ความร้อนกับผิวหนังมาสามารถใช้ได้

ปริมาณ: 50 ml
ส่วนผสมที่สำคัญ: ว่านหางจระเข้ 99.5% ผสมวิตามินอีและสารสกัดเมือกหอยทาก
ใช้สำหรับ: สามารถใช้ได้ทั่วร่างกายและใบหน้า

2. Banana Boat Aloe Vera Gel

วันไหนที่ต้องออกแดดหนักๆ ให้หยิบ Banana Boat Aloe Vera Gel มาใช้ร่วมกับครีมกันแดด วันนั้นก็จะเป็นวันที่ดีไปเลยค่ะ เพราะตัวนี้นอกจากจะมีเจลว่างหางจระเข้เป็นส่วนผสมหลักแล้ว ก็ยังมีแตงกวา มาทำให้สดชื่นด้วย ใช้แล้วสบายผิว ช่วยลดอาการแสบร้อนหรืออาการระคายเคืองได้ดีมาก 

ปริมาณ: 90 ml
ส่วนผสมที่สำคัญ: ว่านหางจระเข้ และแตงกวา
ใช้สำหรับ: สามารถใช้ได้ทั่วร่างกายและใบหน้า

3. Cathy Doll karmart Aloe Vera
& Snail Serum Soothing Gel

สำหรับใครที่อยากปลอบประโลมผิวจากการระคายเคืองและผิวเผาไหม้จากแสงแดดเป็นพิเศษ ก็ต้องยกให้ Cathy Doll karmart Aloe Vera & Snail Serum Soothing Gel ว่านหางจระเข้ที่มีการผสมเมือกหอยทากแบบเข้มข้น สามารถบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่นเนียนนุ่มขึ้น ลดรอยดำ รอยแดงได้ดี ถ้าใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ด้วยค่ะ

ปริมาณ: 300 g
ส่วนผสมที่สำคัญ: สารสกัดว่านหางจระเข้แท้ 99% และเมือกหอยทาก
ใช้สำหรับ: สามารถใช้ได้ทั่วร่างกายและใบหน้า

4. MALISSA KISS Aloe Vera 99.5% & Snow Lotus

เจลว่านหางจระเข้ 99.5% ผสานบัวหิมะสูตรเข้มข้น ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น เพราะด้วยคุณค่าจากบัวหิมะ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี แข็งแรง แก้ผิวติดสเตียรอยด์ ลดสิว ลดริ้วรอยและจุดด่างดำต่างๆ แถมช่วยให้ผิวดูกระชับเต่งตึงขึ้น สามารถช่วยกู้ผิวที่พังหลังออกแดดได้ดีเช่นกันค่ะ

ปริมาณ: 230 g
ส่วนผสมที่สำคัญ: สารสกัดว่านหางจระเข้ 99.5% +บัวหิมะ
ใช้สำหรับ: สามารถใช้ได้ทั่วร่างกายและใบหน้า

5. Vitara Aloe Vera Gel

คิดว่าหลายๆ คน คงเคยเห็นตามร้านขายยาทั่วไป สำหรับ Vitara Aloe Vera Gel เจลว่านหางจระเข้ที่มาในรูปแบบหลอดบีบสามารถใช้งานง่าย แถมยังเป้นสูตรเข้มข้นพิเศษ ว่านหางจระเข้จากสหรัฐอเมริกา ตัวเจลมีความใส เหมาะสำหรับวันไหนที่ผ่านการเผชิญกับแสงแดดมาแบบจัดๆ กลับมาโบกตัวนี้ได้เลย รับรองไม่ระคายเคืองแน่นอน

ปริมาณ: 240 g
ส่วนผสมที่สำคัญ: ว่านหางจระเข้ 99.5%
ใช้สำหรับ: สามารถใช้ได้ทั่วร่างกายและใบหน้า

และนี่ก็คือ 2020 Must have Item เจลว่านหางจระเข้ ที่เรามาแนะนำกันในวันนี้นั่นเองหลายคนคงเห็นแล้วว่า เจลว่านหางจระเข้ สามารถใช้ทั้งร่างกายจริงๆ จึงเหมาะมากๆ กับสาวๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองขั้นสุด และชอบความประหยัด ทั้งนี้อย่าลืมเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวเราที่สุด และปราศจากพาราเบน น้ำหอมก็จะเวิร์คมากๆ เลยค่ะ

สำหรับเราอันดับ 1 ก็คงต้องขอยกให้ #เจ้าแม่ครีมซองเซเว่น อย่าง Smooto Aloe-E Snail Bright Gel เป็นตัวช่วย “เติมน้ำผิว” ลดรอยดำ รอยสิว แถมยังหาซื้อได้ง่าย ที่สำคัญคือใช้แล้วไม่รู้สึกระคายเคือง อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย ในราคาเพียงซองละ 49 บาทเท่านั้น