iQIYI ซีรีส์จีน ซีรีส์ไต้หวัน

iQiyi (อ้ายฉีอี้) เตรียมเสิร์ฟซีรีส์ ทั้งจีนและไต้หวัน อัดแน่นทุกอารมณ์

แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ iQiyi(อ้ายฉีอี้) ส่งไฮไลท์ซีรีส์หลากหลายเรื่อง เพื่อมุ่งมั่นตอกย้ำคอนเทนต์จีนและไต้หวัน สู่สายตานานาชาติ

Home / TREND / iQiyi (อ้ายฉีอี้) เตรียมเสิร์ฟซีรีส์ ทั้งจีนและไต้หวัน อัดแน่นทุกอารมณ์

รับชมซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้)
และ เว็บไซต์ www.iQ.com

แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ iQiyi(อ้ายฉีอี้) ส่งไฮไลท์ซีรีส์หลากหลายเรื่อง เพื่อมุ่งมั่นตอกย้ำคอนเทนต์จีนและไต้หวัน สู่สายตานานาชาติ นำโดยออริจินัลซีรีส์จากไต้หวัน 2 เรื่อง และซีรีส์จากจีนอีก 4 เรื่อง เรียกได้ว่ารอต่อแถว พร้อมให้ชมได้เกือบตลอดทั้งปี

เริ่มจาก “Lesson in Love” ออริจินัลซีรีส์ไต้หวันแนวดราม่า   เปิดฉากมาภายในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งนักเรียนมัธยมปลายวัย 17 ปีที่เก็บซ่อนความรู้สึกที่เขามีต่อครูสาว (รับบทโดย สวี่เหว่ยหนิง) ได้ทรุดตัวลงที่มุมห้องเรียน โดยมีมีดปักอยู่ที่ตัวเธอ โดยมีนักเรียนคนหนึ่ง (รับบทโดย เอ็ดเวิร์ด เฉิน) ยืนมองด้วยอาการหวาดวิตกอยู่ตรงหน้า ซึ่งเหตุการณ์ต่าง ๆ ได้ถูกไลฟ์สด โดยคนทั้งโรงเรียนกำลังดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ ดูซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆนี้

และตามมาด้วยออริจินัลซีรีส์ไต้หวัน แนวผจญภัย สำหรับใครที่ชอบการผจญภัยแบบแฟนตาซี ต้องห้ามพลาดเรื่อง “Oh No! Here Comes Trouble” เป็นเรื่องราวของนักเรียนมัธยมปลาย ที่มีชีวิตแสนจะธรรมดา (รับบทโดย เจิง ชิง-ฮัว) แต่กลับต้องมาประสบอุบัติเหตุทางรถยนตร์โดยสาร จนทำให้ต้องอยู่ในอาการโคม่ามานานกว่า 1 ปี หลังจากที่ฟื้นขึ้นมา กลับพบว่าตัวเองมีพลังเหนือธรรมชาติเหมือนกับปู่ของเขา หลังจากวันนั้นชีวิตอันธรรมดาที่แสนน่าเบื่อก็ไม่เหมือนเดิมอีกเลย เขาเริ่มออกผจญภัยต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาด โดยได้รับการช่วยเหลือจากคู่ปรับที่โรงเรียนตลอดกาล (รับบทโดย เผิง เชี่ยน) และเจ้าหน้าตำรวจฝึกหัด (รับบทโดย นักแสดงเจ้าของรางวัล Golden Horse วิเวียน ซ่ง) ดูซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆนี้

และนอกจากนี้ยังมีออริจินัลซีรีส์จีน ประเดิมเรื่องแรกด้วย “อาจารย์ซุปตาร์ตกอับ (Brilliant Class 8)” ออริจินัลซีรีส์จีนแนวโรแมนติก/รักวัยรุ่นวัยใส ได้กล่าวถึง “เซี่ยงตงหนาน” (รับบทโดย เฉิน เสวี่ยตง) ไอดอลหนุ่มหล่อ ผู้มีความสามารถด้านการร้องเพลง ที่ได้เดบิวต์จากการแข่งขัน ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นคนดัง มีแฟนคลับมากมาย แต่ต่อมาก็ประสบปัญหาต่างๆ โถมใส่ ไม่เพียงแต่ข่าวซุบซิบนินทาไปทั่ว แต่ยังมีเรื่องอื้อฉาว ถึงขั้นให้เขาออกจากวงการบันเทิง เมื่อไร้หนทาง ผู้ช่วยหลินเซิงร่วมมือกับผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมในสังกัดของรายการเรียลลิตี้ ให้เขามาเป็นครูสอนวิชาดนตรีที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ด้วยความบังเอิญเขาได้เป็นรูมเมทกับ “ซูฉี” (รับบทโดย การ์ลิน่า จาง) ครูสอนภาษาอังกฤษ และ “เฉินลิ่วซาน” (รับบทโดย หวังรุ่ยชาง) ครูสอนคณิตศาสตร์ เมื่อซุปเปอร์สตาร์จอมขี้เกียจได้พบกับคนเจ้าระเบียบ ความขัดแย้งย่อมหลีกเลี่ยงไม่ได้ เส้นทางที่ล้มลุกคลุกคลานของเซียงตงหนานและเพื่อนร่วมงานของเขาจะเป็นอย่างไร และบทบาทความเป็นครูของเขาจะประสบความสำเร็จไหม และซุปตาร์คนนี้จะกลับเข้าวงการได้ไหม ติมตามชมได้ตอนแรกในวันที่ 1 เมษายนนี้ พร้อมดูซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com เริ่ม 1 เมษายน 2565 คลิกดูซับไทย https://www.iq.com/play/อาจารย์ซุปตาร์ตกอับ-161gkagu6pk?lang=th_th 

เรื่องถัดมา “The Wind Blows from Long Xi” ที่ถูกดัดแปลงจากนิยายชื่อเดียวกัน ของนักเขียนเจ้าของรางวัลชนะเลิศ สาขาวรรณกรรมประชาชน “หม่า ป๋อ ยง” นำแสดงโดยซูปเปอร์สตาร์อย่าง เฉินคุน, ไป๋อวี่, แองเจลล่าเบบี้ และซุนอี๋ เรื่องราวเล่าถึงจีนย้อนยุค มุ่งทำสงครามของระหว่างสองแคว้น ต่างก็ต้องการชัยชนะ จึงมีการส่งสายลับ ไปล้วงความลับของฝ่ายตรงข้าม ดูซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆนี้

ตามด้วยเรื่อง “Love Between Fairy and Devil” อีกหนึ่งออริจินัลซีรีส์จีนจาก iQiyi (อ้ายฉีอี้) เรื่องราวของหญิงสาวผู้มีชีวิตเป็นอมตะในเผ่าแห่งหนึ่งต่อมาเผ่าพันธ์ของเธอถูกบุกทำลายโดยฝีมือของจอมมารผู้โหดเหี้ยมไร้หัวใจ นำแสดงโดย “ดีแลน หวัง” จากเรื่อง Meteor Garden  หรือ รักใสใสหัวใจ 4 ดวง เวอร์ชันจีน  และ “เอสเธอร์ หยู” จากวง THE 9,  ดูซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆนี้

และเรื่องสุดท้าย “Love the Way You Are” ออริจินัลซีรีส์จีนในเรื่องนี้ แองเจลล่าเบบี้ รับบทเป็นสาววัย 35 ปี ชื่อว่า    “หยิ่นอี้เข่อ” ที่ชีวิตดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชีวิตส่วนตัว หรือเรื่องงาน ก็ดูเหมือนจะมีครบพร้อมแล้วทุกอย่าง แถมยังดูแลคนรอบข้างได้แบบไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อย จนลืมดูแลตัวเอง ราวกับ Wonder Woman ยังไงยังงั้น จนกระทั่งได้มาเจอกับ “สวีกวงซี” (รับบทโดย ไล ควานลิน) หนุ่มน้อยที่เคยไปบ้านเธอเพื่อกินอาหารฟรีบ่อย ๆ ที่ร้านสะดวกซื้ออีกครั้งหนึ่ง หลังจากการกลับมาพบกันอีกครั้ง สวีกวงซี ก็ได้ชอบพี่สาวข้างบ้านไปแล้ว แต่ด้วยอายุที่ต่างกัน เขาจึงต้องทำตัวเองให้เป็นผู้ใหญ่ไว ๆ เพื่อจะได้ไล่ตาม หยิ่นอี้เข่อ ให้ทัน ดูซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆนี้

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท

และห้ามพลาดกับโปรโมชันสุดคุ้ม iQiyi VIP SUPER SALE เพียงสมัครสมาชิก VIP 3 เดือน ลดทันที 100 บาท เหลือ 239 บาท (จากปกติ 339 บาท)  ตั้งแต่ 21 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 พร้อมรับสิทธิรับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand