MoonSwatch omega OmegaXSwatch นาฬิกา นาฬิกาหรู

5เหตุผล ทำไมผู้คนมากมายถึงอยากเป็นเจ้าของ OmegaXSwatch นาฬิกาคอลเลคชัน MoonSwatch

กำลังกลายเป็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากสำหรับกระแสของผู้คนมากมายที่พากันไปรอคอยเพื่อที่จะได้เป็นเจ้าของ OmegaXSwatch นาฬิกาคอลเลคชัน MoonSwatch ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่บ้านเราเท่านั้นที่ได้รับความสนใจ

Home / TREND / 5เหตุผล ทำไมผู้คนมากมายถึงอยากเป็นเจ้าของ OmegaXSwatch นาฬิกาคอลเลคชัน MoonSwatch

กำลังกลายเป็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากสำหรับกระแสของผู้คนมากมายที่พากันไปรอคอยเพื่อที่จะได้เป็นเจ้าของ OmegaXSwatch นาฬิกาคอลเลคชัน MoonSwatch ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่บ้านเราเท่านั้นที่ได้รับความสนใจล้นหลามขนาดนี้ ในอีกหลายประเทศก็ต่อคิวกันห้างแทบแตกไม่แพ้กัน วันนี้จึงขอพาทุกท่านไปทำความรู้จักและเหตุผลว่าทำไม นาฬิกาเรือนนี้ ถึงกลายเป็นที่ต้องการมากมายขนาดนี้

1 Omega คือแบรนด์นาฬิกาที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงมากที่สุดอีกแบรนด์ และยังเป็นแบรนด์หรูที่คนรักนาฬิกาทั้งหลายรู้ดีว่า ควรค่าแก่การครอบครอง โดยเฉพาะรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอย่าง Moonwatch ซึ่งถูกยกให้เป็นนาฬิกาในตำนาน เพราะนี่คือนาฬิกาที่เคยถูกสวมใส่ขึ้นไปบนดวงจันทร์ จนกลายเป็นประวัติศาสตร์ และได้รับการรับรองจากนาซ่า ให้ใช้ชื่อ Moonwatch อย่างเป็นทางการ

Omega Moonwatch


2 ความพิเศษของ Omega Moonwatch นอกเหนือจากประวัติศาสตร์บนดวงจันทร์แล้ว ยังเป็นนาฬิกาที่มีจุดเด่นคือกลไกการทำงานแบบระบบไขลาน Calibre 1861 อันเป็นเอกลักษณ์และตำนานของ Omega พร้อมด้วยหน้าปัดที่ประดับด้วยคริสตัลสีดำ และแสดงเวลาเป็นวินาที และแสดงวันที่แบบอัตโนมัต ซึ่งหากจะให้ระบุราคาขาย ก็จะอยู่ที่ราวๆ 170,000 บาท


3 การร่วมมือกันระหว่าง Swatch และ Omega นั้นเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อมากๆ ในวงการนักสะสมนาฬิกา(รุ่นเล็กๆ) เพราะโดยปกติแล้วแบรนด์หรูอย่าง Omega ไม่ค่อยได้คอลแลปกับใครมากนัก ยิ่งเมื่อมาจับมือกับแบรนด์ Swatch ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นสตรีทแบรนด์ยิ่งน่าเหลือเชื่อ นั่นจึงเป็นที่มาของความต้องการเป็นเจ้าของมากมายขนาดที่ว่าต้องซื้อให้ได้


4 แบรนด์ได้หยิบนำแรงบันดาลใจจากอวกาศมาใช้ในการรังสรรค์นาฬิกา Swatch ถึงสิบเอ็ดรุ่นซึ่งตั้งชื่อตามดวงดาวบนท้องฟ้า ตั้งแต่ดาวยักษ์แดงที่เป็นศูนย์กลางของระบบสุริยะไปจนถึงดาวเคราะห์แคระกับดาวบริวาร และนาฬิกา Moonwatch ของ OMEGA นับได้ว่าเป็นเครื่องบอกเวลาระดับตำนานที่นักสะสมทุกรายไม่ควรพลาด ส่วนนาฬิกา BIOCERAMIC MoonSwatch ของ Swatch ก็ช่วยทำให้การออกแบบระดับไอคอนิกนี้สามารถเข้าถึงได้ การทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสกับนาฬิกาที่เคยไปยังดวงจันทร์สามารถสะท้อนถึงความสุขในการใช้ชีวิตและปรัชญาด้านนวัตกรรมของ Swatch ได้อย่างดี

5 นาฬิกา Swatch ทุกรุ่นนี้มาพร้อมวัสดุที่เป็นสิทธิบัตรของแบรนด์อย่าง BIOCERAMIC อันเป็นเอกลักษณ์จากส่วนผสมเซรามิกสองในสามส่วน และสารที่ได้จากน้ำมันละหุ่งอีกหนึ่งส่วน แม้สีอย่างสีชมพูและสีน้ำเงินอ่อนจะเป็นการเผยอย่างชัดเจนว่าเรือนเวลาเหล่านี้จะแตกต่างไปจากนาฬิกา Omega Speedmaster ปกติ ทว่ากระทั่งเหล่าที่นิยมในนาฬิกา Moonwatch ก็ยังยากที่จะหาความแตกต่างพบ ทุกองค์ประกอบสำคัญของ Moonwatch ถูกบรรจุมาอย่างไม่ขาดตก ทั้งตัวเรือนแบบอสมมาตร, สเกลทาคีมิเตอร์อันโด่งดังที่มีจุดเหนือเลขเก้าสิบ รวมถึงหน้าปัดย่อยอันเป็นเอกลักษณ์ของ Speedmaster ซึ่งสอดผสานกันได้อย่างลงตัว

และยิ่งไปกว่านั้น คุณจะได้เป็นเจ้าของนวัตกรรมของ Speedmaster Moonwatch ในราคาเรือนละ 8,700 บาท ทีนี้หายสงสัยกันหรือยังว่าทำไม ทุกคนถึงมุ่งหน้าไปรอคอยนาฬิกาในฝันของพวกเขาที่ราคาเอื้อมถึง

แต่หลังจากที่มีประเด็นข่าวถึงความชุลมุลที่เกิดขึ้นจนทำให้ต้องยกเลิกการขายไป ทางแบรนด์ก็ได้แจ้งยืนยันว่านาฬิกาในคอลเลคชั่นนี้ไม่ใช่สินค้า Limited และจะมีการเติมสต็อคสินค้าในอนาคต ดังนั้นแล้ว อดใจรอคอยช้อปออนไลน์กันได้เช่นกัน