keen canvas รองเท้าkeen รองเท้าคีน รองเท้าฮิต รองเท้าเดินป่า

รองเท้า Keen Uneek Canvas ไอเทมฮิตสุดในย่านนี้ ถ้าคุณคือตัวจี๊ด สายธรรมชาติ สายสตรีท ไม่มีไม่ได้

กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มคนรักรองเท้าเป็นอย่างมาก หรือจะเรียกได้ว่าถล่มทลายก็ว่าได้ เมื่อรองเท้าแบรด์ Keen ได้ประกาศวางขายคอลเลคชั่น Canvas ในช็อป

Home / TREND / รองเท้า Keen Uneek Canvas ไอเทมฮิตสุดในย่านนี้ ถ้าคุณคือตัวจี๊ด สายธรรมชาติ สายสตรีท ไม่มีไม่ได้

กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มคนรักรองเท้าเป็นอย่างมาก หรือจะเรียกได้ว่าถล่มทลายก็ว่าได้ เมื่อรองเท้าแบรด์ Keen ได้ประกาศวางขายคอลเลคชั่น Canvas ในช็อปอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ ไม่ต้องบอกก็คงทายได้ว่า หมดตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกที่ร้านเปิด นั่นเพราะไอเทมชิ้นนี้มันฮิตมาก่อนหน้านี้ และที่สำคัญการจะได้ครอบครองต้องพรีออเดอร์มาจากต่างประเทศเท่านั้น วันนี้เลยจะชวนมาดูกันว่า รองเท้า Keen Uneek Canvas คู่นี้มันมีอะไรดี มีอะไรเด็ด ทำไมมันถึงฮิต ตามไปดูกัน

สำหรับ รองเท้า Keen ที่เปิดตัวล่าสุดในบ้านเรา(อย่างเป็นทางการ) ชื่อคอลเลคชัน Canvas ซึ่งเอกลักษณ์ของรองเท้าคู่นี้ก็คือการนำเอาผ้าแคนวาสมาเป็นวัสดุหลักในการตัดเย็บรองเท้า แต่ขึ้นชื่อว่าผ้าอย่าคิดว่ามันบอบบาง เพราะรองเท้ารุ่นนี้ทั้งอึดทั้งทน คือเครมว่าแล้วว่าจะใส่เดินป่า ขึ้นเขาลงห้วย ปีนหน้าผา ทำได้หมด และที่สำคัญคือมันสวมใส่สบายเท้าและยังมีดีไซน์ที่ดูเรียบง่ายและความที่เป็นผ้าถักๆแบบที่เราเห็นนี่ล่ะคือหมัดเด็ดที่ช่วยระบายอากาศให้กับเท้า ทำให้สบายเท้าแบบสุดๆ หากต้องสวมใส่เดินเป็นเวลานานๆ

และหากใครที่เป็นแฟนๆแบรนด์รองเท้า Keen อยู่แล้วก็คงจะคุ้นเคยกับรองเท้าที่เหมาะสำหรับกิจกรรมแอดเวนเจอร์ หรือท่องเที่ยวซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ แต่เมื่อโฉมหน้าของรองเท้าที่ขึ้นชื่อว่า ทั้งสวมใส่สบายและอึดถึกเหมาะกับทุกกิจกรรมอย่างแท้จริงแถมมีดีไซน์ที่ดูคลาสสิกและนำมาแมชต์กับเสื้อผ้าได้อย่างหลากหลาย เลยทำเอาฮิตสุดๆในหมู่ผู้คนสายมินิมอลเลิฟไปแบบเต็มๆ

เบลล่า ราณี กับรองเท้า Keen

สำหรับ Keen Uneek Canvas มีวางขายในช็อปในประเทศไทยแล้ว สนนราคาก็อยู่ที่ประมาณ 4,000 บาทไทยค่ะ ส่วนใครอยากได้ไว้ครอบครองก็คงต้องไปตามหากันเองว่า ช็อปไหนยังคงมีเหลือให้ได้ช้อปกันนะจ๊ะ เราแค่มาชี้ทางฮิตเท่านั้น

ที่มาภาพจาก KEENThailand
iiitoei ,bellacampen ,noona_nuengtida