Vivo vivo Y76 5G

vivo Y76 5G ดีไซน์สวยบาง กล้องคมชัด 50 MP พร้อมฟีเจอร์ระดับท็อป

ใกล้เข้าช่วงเทศกาลสิ้นปีแล้วกำลังวางแผนไปถ่ายรูปเก็บบรรยากาศอยู่ใช่มั้ย แล้วยิ่งช่วงนี้อากาศดีด้วย คงจะฟินสุด ๆ ถ้าได้ไปถ่ายรูปเล่น หรือ เดินชิลล์ ๆ ในบรรยากาศแบบนี้ ดังนั้นเราขอแนะนำตัวช่วยที่จะทำให้ทุกคน ​​สนุกขั้นสุดในทุกโมเม้นต์ กับ vivo Y76 5G…

Home / TREND / vivo Y76 5G ดีไซน์สวยบาง กล้องคมชัด 50 MP พร้อมฟีเจอร์ระดับท็อป

ใกล้เข้าช่วงเทศกาลสิ้นปีแล้วกำลังวางแผนไปถ่ายรูปเก็บบรรยากาศอยู่ใช่มั้ย แล้วยิ่งช่วงนี้อากาศดีด้วย คงจะฟินสุด ๆ ถ้าได้ไปถ่ายรูปเล่น หรือ เดินชิลล์ ๆ ในบรรยากาศแบบนี้ ดังนั้นเราขอแนะนำตัวช่วยที่จะทำให้ทุกคน ​​สนุกขั้นสุดในทุกโมเม้นต์ กับ vivo Y76 5G

ดีไซน์บางเบา ล้ำสมัย

เรามาพูดถึงเรื่องดีไซน์ของเจ้า vivo Y76 5G กันก่อนดีกว่า ขอบอกว่า ประทับใจมาก ปกติเราจะคุ้นเคยกับสมาร์ทโฟน 5G ที่หนาและหนักตามท้องตลาด แต่ไม่ใช่กับเจ้าเครื่องนี้ เพราะเขามาด้วย ความบางเพียง 7.79 mm  และ น้ำหนักตัวเครื่อง 175 กรัม ซึ่งตรงนี้การันตีเลยว่าไม่ว่า เพศไหน? วัยไหน? ก็สามารถถือได้แบบสบาย ๆ ไม่เทอะทะ

ในส่วนของหน้าจอ vivo Y76 5G มีหน้าจอขนาดใหญ่ 6.58 นิ้ว FHD + incell จอแสดงผลให้ภาพที่สมจริงด้วยความละเอียดสูงถึง 2408 x 1080 ขอบจอขนาด 2.8 มม.  ชวนให้เราเพลิดเพลินกับการรับชมทุกคอนเท้นต์จริง ๆ

ฝาหลังเป็นแบบ 3D  จับถนัดกระชับมือ มองมุมไหนสวยมุมนั้น โดยเป็นการดีไซน์แบบ CD grooves ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะด้วย และยังมีเทคนิคการเคลือบสี AG นวัตกรรมใหม่ ที่เน้นความประณีตระดับมือโปร ทำให้ vivo Y76 5G มีดีไซน์สวยงาม ประกายแสงระยิบระยับ  ไม่ทิ้งรอยนิ้วมือไว้บนตัวเครื่อง ซึ่งมีด้วยกัน 2 สี ได้แก่ Cosmic Aurora และ Midnight Space ที่อยู่ในมือนางแบบของเรานี่เอง

กล้องคมชัด ถ่ายสนุกทุกโมเม้นต์

หลังจากที่ได้ชมตัวเครื่อง และดีไซน์กันไปแล้ว เราไปบันทึกความทรงจำอันยอดเยี่ยมด้วยภาพที่คมชัด จาก vivo Y76 5G กันดีกว่า โดยเจ้าเครื่องนี้มี กล้องหลัก 50MP, กล้องโบเก้ 2MP และกล้องมาโคร 2MP ซึ่งพอทำงานร่วมกันขอบอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ

กล้องหลังเลนส์หลักความละเอียด 50MP

ก่อนอื่นต้องพูดถึงความภูมิใจของ vivo Y76 5G มาพร้อมกล้องหลักความละเอียดสูง 50MP และนวัตกรรมเซนเซอร์ใหม่ สามารถจับภาพรายละเอียดเพิ่มเติม ไม่ว่าจะอยู่ในที่สว่างหรือมืด ก็คงความคมชัดเป็นพิเศษ

และในส่วนของ กล้อง Bokeh ได้ถูกปรับอัลกอริทึมใหม่ ทำให้เวลาถ่ายภาพบุคคล สามารถถ่ายโบเก้สวยดูดีและเป็นธรรมชาติสุดๆ ขณะที่กล้อง Macroก็เก๋กู๊ดไม่แพ้กัน เพราะถ่ายภาพระยะใกล้ได้ถึง 4 เซนติเมตร เจาะลึกลงไปจนเห็นรายละเอียดของตัวแบบเลย

AI Extreme Night 

โหมด Super Night Mode สามารถใช้งานได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ลดสัญญาณ Noise ได้อย่างปั๊วมาก พร้อมปรับแสงให้เหมาะสมด้วยอัลกอริธึมใหม่ และ Frame Fusion ให้เรามาถ่ายภาพเล่นสนุกทุกช่วงเวลาที่ในเวลากลางคืนบอกเลยว่าชอบมาก

16MP AI Extreme Night Selfie ที่ถูกอัปเกรด ทำให้เราบันทึกรายละเอียดคมชัด ลดนอยส์ และให้คอนทราสต์ที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เพื่อให้คุณดูโดดเด่นในยามค่ำคืน แถมยังมี AI Face Beauty และ Smart Softlight Band จะเข้ามาช่วยดูแลในส่วนของภาพบุคคล ทำให้เซลฟี่เวลากลางคืนได้สนุกกว่าที่เคย

Eye Autofocus 

สำหรับใครที่กังวลปัญหาเรื่องภาพเบลอ ขอบอกเลยว่าหมดกังวล เพราะเทคโนโลยี Eye Autofocus AF ซึ่งใช้งานได้ทั้งแบบภาพนิ่งและวิดีโอ โดยจะล็อกโฟกัสที่ดวงตาเพื่อติดตามวัตถุที่กำลังเคลื่อนที่และเพื่อให้อยู่ในโฟกัสเสมอ

สลับความยาวโฟกัสได้มากเท่าที่คุณต้องการ วางใจให้ Eye Autofocus จับภาพทุกช่วงเวลาด้วยความชัดเจนที่น่าทึ่ง เพียงแค่ปรับการจัดกรอบรูปภาพของคุณให้เหมาะสมหรือโดดเด่นในท่าที่สมบูรณ์แบบ

Double Exposure

ฟีเจอร์สุดเก๋ที่เหมาะมากหากจะเอาไปถ่ายไฟกลางคืน กับโหมด Double Exposure ที่ช่วยรวมภาพถ่ายให้เป็นภาพเดียวได้ ให้เราครีเอทภาพออกมาได้อย่างสร้างสรรค์การถ่ายภาพแบบใหม่ ปลดปล่อยความคิดจินตนาการการถ่ายรูปเสมือนมืออาชีพ

Ultra Stable Video 

ฟีเจอร์วิดีโอสุดปังที่ vivo Y76 5G กับฟังก์ชันวิดีโอป้องกันการสั่นที่เสถียรสุด ๆ สามารถป้องกันภาพสั่นไหว ไม่ว่าจะถ่ายวิดิโอขณะเดิน วิ่งจ็อกกิ้ง ปั่นจักรยาน หรือเคลื่อนไหวท่าต่าง ๆ ก็ได้ภาพที่คมชัดและนิ่งมาก ๆ

Dual-View Video 

อีกจุดเด่นอีกจุดชอบตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงตอนนี้ของ vivo นั่นคือ Dual-View Video 

ที่เราสามารถบันทึกวิดีโอทั้งกล้องหน้า และกล้องหลังได้พร้อมกัน เรียกว่าเหมาะมากสำหรับ Vlogger มือใหม่ที่กำหลังหาตัวช่วยระดับมืออาชีพเลย

ใช้งานเพลินตลอดวันด้วยการชาร์จไว 44W FlashCharge

vivo Y76 5G มาพร้อมกับชาร์จไว 44W ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการชาร์จชั้นนำสำหรับสมาร์ทโฟนในช่วงราคานี้ เราทำการทดสอบ โดยใช้เวลาเพียง 20 นาที แบตเตอรี่ขึ้นมาถึง 46%

โดยแบตเตอรี่มีความจุ 4100mAh (TYP) และยังมีเทคโนโลยีปกป้องพลังงาน VEG ซึ่งสามารถลดการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถใช้งานได้ยาวนาน ตลอดทั้งวันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

 8GB RAM | 4GB Extended RAM

เทคโนโลยี Extended RAM ใหม่ล่าสุดในเวอร์ชัน 2.0 การนำพื้นที่หน่วยความจำภายใน ROM จำนวน 4GB เพิ่ม RAM ที่มีอยู่จำนวน 8GB ให้มากยิ่งขึ้น ทำให้การใช้

งานเทียบเท่ากับ RAM 12GB สามารถสลับแอปพลิเคชันต่าง ๆ ได้อย่างลื่นไหล พร้อมให้เราสัมผัสประสบการณ์ความเร็วของ 5G ในการเชื่อมต่อและดาวน์โหลด แอปพลิเคชันต่าง ๆ ที่ลื่นไหล รันบนระบบ Funtouch OS 12 หน้าตาที่ดูเป็นธรรมชาติ สบายตา และเรียบง่าย ใช้งานได้ลื่นไหล

และนี่ก็คือ vivo Y76 5G มาพร้อมดีไซน์สวย ฟังก์ชั่นถ่ายภาพและวิดีโอที่ไม่แพ้รุ่นใหญ่ แบตอึดชาร์จไว แถมใช้งานลื่น ในราคาเลขสวยเพียง 9,999 บาท สามารถไปจับจองได้ที่ vivo Shop ทั่วประเทศ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ