BMW Pure & Crafted Space Bangkok

พาชม Pure & Crafted Space Bangkok คาเฟ่สายนักบิดในสไตล์ใหม่แบบไม่ซ้ำใคร

สายคาเฟ่ที่กำลังมองหาร้านเท่ ๆ คูล ๆ ไว้เช็คอินเพื่อเป็นแลนด์มาร์คใหม่ไว้ชวนเพื่อนมาชิลล์กันต้องไม่พลาดที่นี่ Pure & Crafted Space Bangkok  ในโครงการ Warehouse 30 โกดัง 7-8…

Home / TREND / พาชม Pure & Crafted Space Bangkok คาเฟ่สายนักบิดในสไตล์ใหม่แบบไม่ซ้ำใคร

สายคาเฟ่ที่กำลังมองหาร้านเท่ ๆ คูล ๆ ไว้เช็คอินเพื่อเป็นแลนด์มาร์คใหม่ไว้ชวนเพื่อนมาชิลล์กันต้องไม่พลาดที่นี่ Pure & Crafted Space Bangkok  ในโครงการ Warehouse 30 โกดัง 7-8 ซอยเจริญกรุง 30 ที่นอกจากจะได้มาจิบกาแฟแล้วยังได้มาถ่ายรูปคู่กับมอเตอร์ไซค์เท่ๆ สุดหายาก จาก BMW Motorrad อีกด้วย

Pure & Crafted Space Bangkok คาเฟ่สายนักบิด

งานนี้ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เป็นโต้โผในการเนรมิตรพื้นที่แห่งความสนุก พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษไว้ต้อนรับทุกคนในแต่ละเดือน โดยกิจกรรมพิเศษระหว่างวันที่ 20-21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ถูกจัดในคอนเซ็ปต์ American Tourer มีทั้งเวิร์กช้อป อาหารสไตล์อเมริกัน 

พร้อมไฮไลต์กับมอเตอร์ไซค์ BMW R 18 Transcontinental และ BMW R 18 B ให้ทุกคนได้สัมผัสเป็นที่แรกหลังจากเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้

นอกจากจะได้ชมมอเตอร์ไซค์เท่ๆ ที่ทุกคนต้องอดใจไม่ไหวอยากถ่ายภาพรัวๆ จาก P&F Coffee ช็อปเสื้อผ้าเท่ ๆ จาก Pronto Denim, Smiths Vintageclub BKK, The Adjective, และชิลที่มุมแผ่นเสียงจาก Vinyl&toys และลำโพงแห่งยุคจาก Marshall โดย ASH Asia Thailand ที่ขาดไม่ได้คือหมวกกันน็อคดีไซน์โดดเด่น Ruby Helmets Thailand

ช่วงกลางเดือนธันวาคมมีข่าวแว่วมาว่า จะได้พบกับไฮไลต์มอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู R 18 ที่ได้รับการแต่งเป็นพิเศษโดย Smiths Vintage Club และการตกแต่งร้านพร้อมกิจกรรมในคอนเซ็ปต์ California สไตล์บีชเท่ๆ

รายละเอียดกิจกรรมแต่ละสัปดาห์จะเป็นอย่างไร มาตามลุ้นกันว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรมาให้ได้สนุกกัน ทาง Facebook fanpage BMW Motorrad Thailand

สามารถมาเยี่ยมชม “Pure & Crafted Space Bangkok” ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2565 วันอังคาร-ศุกร์ 09:30-19:00 น. และเสาร์-อาทิตย์ 08.30-19:00 น. (หยุดวันจันทร์)

OLYMPUS DIGITAL CAMERA