BMW BMW R nineT Cherry’s Companyฃ เจ เจตริน

มองตัวตนของ เจ-เจตริน ผ่านมอเตอร์ไซค์คู่ใจ BMW R nineT Cherry’s Company

การจะเลือก มอเตอร์ไซค์ มาเป็นเพื่อนคู่ใจในการเดินทาง นั้นมีมากกว่าเรื่องของ เครื่องยนตร์ เพราะเราต้องพิจารณาไปกับไลฟ์สไตล์ และ มนต์สเน่ห์ หลังจากได้ขึ้นขับด้วย ทั้งหมดนี้จึงเป็นอะไรที่ถ่ายทอดตัวตนของผู้ครอบครองมอเตอร์ไซค์ออกมาได้ชัดเจนที่สุด หนึ่งในนั้น คือ ตัวตนของ เจ เจตริน…

Home / TREND / มองตัวตนของ เจ-เจตริน ผ่านมอเตอร์ไซค์คู่ใจ BMW R nineT Cherry’s Company

การจะเลือก มอเตอร์ไซค์ มาเป็นเพื่อนคู่ใจในการเดินทาง นั้นมีมากกว่าเรื่องของ เครื่องยนตร์ เพราะเราต้องพิจารณาไปกับไลฟ์สไตล์ และ มนต์สเน่ห์ หลังจากได้ขึ้นขับด้วย ทั้งหมดนี้จึงเป็นอะไรที่ถ่ายทอดตัวตนของผู้ครอบครองมอเตอร์ไซค์ออกมาได้ชัดเจนที่สุด หนึ่งในนั้น คือ ตัวตนของ เจ เจตริน วรรธนะสิน ที่ปรากฎโฉมเป็นพระเอกในคลิป Make Life A Ride #Stories EP. 8 THE J MOTION กับ BMW R nineT Cherry’s Company คู่ใจของเขา

BMW R nineT STORY คลาสสิก ดั้งเดิม และเปี่ยมไปด้วยความน่าหลงใหล

R nineT นั้นมีความโดดเด่นเฉพาะตัวด้วยสไตล์โรดสเตอร์สุดคลาสสิก จึงแสดงออกมาถึงความน่าหลงใหลและนวัตกรรม จากการผลิตรถจักรยานยนต์ด้วยวัสดุคุณภาพสูงและการผลิตอย่างพิถีพิถันสุดท้ายมากว่า 90 ปี เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ที่นับได้ว่าเป็นไอคอนของรถคันนี้ผสมผสานเข้ากับสัดส่วนดั้งเดิมได้อย่างกลมกลืนยิ่งขึ้น

เจ้า BMW R nineT เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่เกิดมาเพื่อการคัสตอมได้อย่างอิสระ เพราะมีความคลาสสิคในตัว และยังคงประสิทธิภาพไปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เครื่องยนต์ 1,170 ซีซี มีกำลังถึง 110 แรงม้า และสามารถทำความเร็วได้มากกว่า 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จึงเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากในการมาปรับแต่งให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเจ้าของ

R nineT Cherry’s Company 

โดยหนึ่งในการคัสตอม BMW R nineT ที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับมากที่สุด คงเป็นใครไปมิได้  ถ้าไม่ใช่ ฝีมือของ Kaichiro Kurosu เจ้าของร้าน Cherry’s Company ที่โด่งดัง ด้วยการตกแต่งภายในแบบคัสตอมและเคลือบสีดำเพื่อเพิ่มความดุดัน เฟรมด้านหลังยังถูกปรับแต่งใหม่เช่นเดียวกับตัวเบาะ ยังมาพร้อมกับแม่ปั๊มเบรก Brembo เพื่ออัพเกรดและเพิ่มพลังในการเบรกให้เหนียวแน่นมากยิ่งขึ้น

ตัวถังอะลูมิเนียมถูกปรับใหม่ ตัวล้อนั้นถูกคัสตอมและเพิ่มขนาดเป็น 18 นิ้วที่ด้านหน้า ส่วนล้อด้านหลังถูกปรับขนาดเป็น 16 นิ้ว โดยรวมแล้วถือว่ามีความโมเดิร์น ดูทันสมัยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบสุดๆ เรียกได้ว่าจบครบสูตรด้านความเท่ที่ลงตัวไว้ในมอเตอร์ไซค์คันนี้เลย

โดยนอกจาก BMW R nineT คันดั้งเดิมแล้ว  เจ เจตริน ยังครอบครอง BMW R nineT อีกคัน ในเวอร์ชันคัสตอมโดยสำนักเชอรี่ซึ่งสุดแสนจะมีเอกลักษณ์ ได้ข่าวว่าคันนี้ กว่าจะลงตัวถูกใจก็ต้องมีการส่งรถข้ามน้ำข้ามทะเลกลับไปแก้ไปเสริมเติมแต่งที่ประเทศญี่ปุ่นอยู่หลายครั้ง จนคุณ Kaichiro Kurosu เจ้าสำนัก Cherry’s Company บินมาประกอบรถให้ด้วยตัวเองที่เมืองไทย

สำหรับเรื่องมูลค่าคงประเมินค่า R nineT คันนี้ไม่ได้ เพราะจุดเด่นของ R nineT คือเป็นมอเตอร์ไซค์ที่เกิดมาเพื่อให้เจ้าของนำไปคัสตอมได้อย่างอิสระ เพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนของคนขี่ให้มากที่สุด 

ถ้าเป็นนักสะสมด้วยกันน่าจะพอเดาได้ว่าทำไมพี่เจต้องมี R nineT เวอร์ชันออริจินัลติดบ้านไว้อีกคัน นั่นก็เพราะโมเดลนี้เป็นรถที่เจ๋งมากๆ จนอยากสะสมไว้เนื่องจากมั่นใจว่ามูลค่าของ R nineT มีแต่จะเพิ่มสูงขึ้นๆ ในอนาคตนั่นเอง