BSC WEIRCATION เวียร์ ศุกลวัฒน์

สัมผัสตัวตนของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ผ่านกลิ่นของ WEIRCATION x BSC

กว่า 14 ปีแล้ว ที่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ โลดแล่นอยู่แนวหน้าของวงการบันเทิง เราได้เห็นเขาในหลายบทบาทผ่านการแสดงมากมาย แต่ในอีกมุมหนึ่งของชายคนนี้เป็นคนที่ชอบค้นหาอะไรใหม่ๆ ที่ท้าทายชีวิต เราจึงจะได้เห็นเขาท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ มากมาย จนกลายมาเป็น WEIRCATION โดยล่าสุดคุณเวียร์ได้ร่วมกับ BSC…

Home / TREND / สัมผัสตัวตนของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ผ่านกลิ่นของ WEIRCATION x BSC

กว่า 14 ปีแล้ว ที่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ โลดแล่นอยู่แนวหน้าของวงการบันเทิง เราได้เห็นเขาในหลายบทบาทผ่านการแสดงมากมาย แต่ในอีกมุมหนึ่งของชายคนนี้เป็นคนที่ชอบค้นหาอะไรใหม่ๆ ที่ท้าทายชีวิต เราจึงจะได้เห็นเขาท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ มากมาย จนกลายมาเป็น WEIRCATION โดยล่าสุดคุณเวียร์ได้ร่วมกับ BSC Cosmetology ผลิตน้ำหอมที่สะท้อนความเป็น เวียร์ ศุกลวัฒน์ ผ่าน WEIRCATION x BSC 

WEIRCATION = ?

ใครที่เป็นแฟนคลับหรือรู้จัก เวียร์ เป็นอย่างดี จะรู้ว่าเขาเป็นคนที่ใช้ชีวิตจริงจัง ตั้งใจกับการทำงานเสมอ และสิ่งที่เขาหลงใหลที่สุดคือการเดินทางเพื่อไปเจอกับอะไรใหม่ๆ พร้อมเปิดหน้าต่างของตัวเองไว้เพื่อรับกับสิ่งใหม่ๆ ตลอดเวลา เวียร์ จึงชอบใช้ชีวิตให้เต็มที่ ไปพร้อมๆ กับการทำงานที่ทำให้มีความสุข จนกลายมาเป็น WEIRCATION ที่เรารู้จักกัน

WEIRCATION x BSC

โดยน้ำหอมที่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ร่วมกับ BSC รังสรรค์ขึ้นมีชื่อว่า WEIRCATION Parfum เป็นน้ำหอมระดับ Eau De Toilette ทำจากหัวน้ำหอมแท้จากฝรั่งเศส กลิ่นติดทน 4-6 ชั่วโมง ให้กลิ่น Top Notes แนว Waterfall Fresh สะอาดสดชื่นผ่อนคลาย สัมผัสเย็นสบาย ขณะที่ Middle Notes มีกลิ่นผสมผสานกลิ่นหอมของมวลดอกไม้ที่เข้ากับกลิ่นเผ็ดร้อนบางเบา และ Base Notes ให้กลิ่นความนุ่มนวลอบอุ่นของ Musky เปรียบดั่งบุคคลที่น่าค้นหา เพิ่มเสน่ห์ดึงดูดเย้ายวนใจ ซึ่งทั้งหมดนี้คุณเวียร์เป็นคนเลือกแนวกลิ่นเอง

และที่สำคัญตัวกลิ่นถูกออกแบบให้สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เมื่อผู้ชายใช้สามารถช่วยเพิ่มเสน่ห์ดึงดูดพร้อมโชว์ความมั่นใจ ขณะที่ผู้หญิงใช้จะได้ลุค Sport Girl มั่นใจเหมือนมี เวียร์ ศุกลวัฒน์ อยู่ข้างกายตลอดเวลา

นั่นจึงทำให้ WEIRCATION Parfum จึงไม่ใช่น้ำหอมธรรมดา แต่เป็นน้ำหอมที่มาจากตัวตน กลิ่นที่ชอบ และธรรมชาติของเวียร์

“ผมจึงอยากส่งต่อการใช้ชีวิตของผมไปให้กับคนที่ผมรักซึ่งถือว่าน้ำหอมน่าจะเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ตรงนี้ ให้คนได้อยู่ใกล้ชิดกับผมมากที่สุด”

เวียร์ ศุกลวัฒน์

โดย น้ำหอม weircation มี 2 ขนาดให้เลือก ได้แก่ ขนาดพกพา ปริมาณ 25 ml ราคา 490 บาท และ ขนาดปกติ ปริมาณ 90 ml ราคา 1,290 บาท พิเศษโปรโมชั่น ลด 10% ทุกขนาด ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2564 ใครอยากสัมผัสตัวตนของ เวียร์ ผ่าน WEIRCATION Parfum สามารถหาซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ BSC Cosmetology ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ :
Lazada
Shopee
JD