OPPOA93 OPPOA93สนุกทุกโมเมนต์

ไอเทมที่ต้องพกไปทะเล ให้ทริปนี้ ไม่มีสะดุด กับ OPPO A93 สีใหม่! สีน้ำเงิน Magic Blue

เค้าว่าทะเลช่วงต้อนรับลมหนาวเป็นช่วงที่เฟอร์เฟค กว่าช่วงซัมเมอร์อีกค่ะ เพราะน้ำทะเลจะใสมากกว่าช่วงปกติ และแน่นอนว่าหลายคนคงเริ่มเตรียมแพลนกันแล้วเนอะ ถ้างั้นเรามาเตรียม ไอเทมที่ต้องพกไปทะเล กันดีกว่าค่ะสาวๆ  5 ไอเทมที่ต้องพกไปทะเล 1. อุปกรณ์กันแดดต่างๆ ถึงแม้ลมหนาวจะมาแต่สิ่งที่ต้องเจออย่างหลีกเลี่ยงเลยไม่ได้ก็คือแดดค่ะ หมวกหรือแว่นกันแดดเก๋ๆ ก็จะสำคัญมาก เพราะเวลาถ่ายรูปจะได้เป๊ะ…

Home / TRAVEL, TREND / ไอเทมที่ต้องพกไปทะเล ให้ทริปนี้ ไม่มีสะดุด กับ OPPO A93 สีใหม่! สีน้ำเงิน Magic Blue

เค้าว่าทะเลช่วงต้อนรับลมหนาวเป็นช่วงที่เฟอร์เฟค กว่าช่วงซัมเมอร์อีกค่ะ เพราะน้ำทะเลจะใสมากกว่าช่วงปกติ และแน่นอนว่าหลายคนคงเริ่มเตรียมแพลนกันแล้วเนอะ ถ้างั้นเรามาเตรียม ไอเทมที่ต้องพกไปทะเล กันดีกว่าค่ะสาวๆ 

5 ไอเทมที่ต้องพกไปทะเล

1. อุปกรณ์กันแดดต่างๆ

ถึงแม้ลมหนาวจะมาแต่สิ่งที่ต้องเจออย่างหลีกเลี่ยงเลยไม่ได้ก็คือแดดค่ะ หมวกหรือแว่นกันแดดเก๋ๆ ก็จะสำคัญมาก เพราะเวลาถ่ายรูปจะได้เป๊ะ ตาไม่หยี๋เวลาที่ต้องถ่ายรูปกลางแดดนะ

2. ชุดว่ายน้ำ

ไอเทมสำหรับสาวๆที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือชุดว่ายน้ำนั่นเองค่ะสามารถเลือกได้เลยว่าใส่สีไหนแล้วจะมั่นใจที่สุดส่วนจะเป็นวันพีช หรือทูพีช ก็เอาตามความชอบเลยจ้า

3. กระเป๋าสาน

เวลาจะไปเที่ยว หรือออกไปเดินเล่น สาวๆ ควรจะมีกระเป๋าแบ่งใส่สัมภาระเอาไว้นะ แนะนำว่าถ้าไปทะเลเนี่ย แนะนำกระเป๋าแบบสานๆ ไปเลย ถือแล้วถ่ายรูปสวยแน่นอน

4. ครีมบำรุง

แดดแรงหรือไม่แรง ก็ต้องพกครีมกันแดดกันหน่อยนะ ด้วยความที่ไปทะเลแล้วเราจะต้องเจอแดดเยอะกว่าปกติ มันก็ต้องบำรุงกันหน่อย ไม่งั้นผิวเสียแย่เลย จริงไหม?

5. สมาร์ทโฟนถ่ายรูปสวย พร้อมเลือกสีสันที่เข้ากับทะเลสุดๆ 

สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ สมาร์ทโฟน จ้า เดี๋ยวนี้เค้าไม่พกกล้องใหญ่กันแล้ว เวลาถ่ายรูปสาวๆ บอบบางอย่างเราก็ต้องใช้สมาร์ทโฟนที่บางเบา พกง่าย อย่าง OPPO A93 ที่เค้าออกสีมาใหม่ สีน้ำเงิน Magic Blue บอกเลยว่า สีเข้ากั๊นเข้ากันกับทะเลสุดๆ แถมยังเอามา Mix & Match ให้เข้ากับทริปครั้งนี้อีกด้วย

OPPO A93 สี Magic Blue 

แน่นอนว่าดีไซน์ของ OPPO A93 ยังมาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น และสีที่สะดุดตา เห็นครั้งแรกต้องตกหลุมรักแน่นอน โดยเฉพาะน้องใหม่ สี Magic Blue บอกเลยว่าไม่มีไม่ได้จริงๆเพราะของจริงสวยมาก และนอกจากนี้ก็ยังมีถึงสองสีให้ได้เลือก ได้แก่ สีขาว Metallic White และ สีดำ Matte Black พร้อมดีไซน์พื้นผิวแบบ Shiny Matte พรีเมี่ยม ให้ความรู้สึกที่ทันสมัย สวยงาม ไม่เหมือนใคร ใครเห็นก็ต้องชอบ

อีกทั้งยังมาพร้อมกับดีไซน์หน้าจอแบบ Mini Dual Punch-Holes ขนาด 6.43นิ้ว FHD+ Super AMOLED และขนาดบางเบาที่สุดจากตระกูล OPPO A Series อีกด้วยความบางเพียง 7.48mm และเบาเพียง 164 กรัม ทำให้รู้สึกไม่เมื่อย จับถนัดมือสุดๆ

สนุกได้ ทุกเอนเตอร์เทน

และสำหรับสายเกมเมอร์ที่ขาดเกมไม่ได้ ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ต้องรักษาแรงค์ไว้ก่อน OPPO A93 สี Magic Blue มาพร้อมด้วย RAM 8GB ROM 128GB และ MTK P95 ทำให้สามารถเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด ถึงทริปทะเลอากาศจะร้อนแค่ไหน หัวก็ไม่ร้อนตามแน่นอนค่ะ

และถึงแม้ว่าจะเที่ยวหรือเล่นเกมแบบนี้ ก็หมดห่วงได้เลยเรื่องแบตหมด เพราะ OPPO A93 รุ่นนี้ เค้ามาพร้อม 18W Fast Charge ชาร์จ 5 นาที คุยได้ถึง 2 ชั่วโมง!

6 กล้อง AI Portrait
ถ่ายสวย ถ่ายปัง ไม่มีสะดุด

และสิ่งที่พราว ทู พรีเซนต์ ที่สุด นั่นก็คือ 6 กล้อง AI Portrait จาก OPPO A93 สี Magic Blue นี่แหละค่ะ ที่จะมาตอบโจทย์วัยรุ่นทุกคน ให้สามารถสนุกทุกโมเมนต์ไปกับการถ่ายภาพเซลฟี่ หรือจะถ่ายภาพพอร์ตเทตจากกล้องหลัก ก็สามารถทำได้เลย ประกอบด้วย 4 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48MP พร้อม Ultra Wide Angle ความละเอียด 8MP และกล้องหน้าคู่ 16+2MP ที่มาพร้อมโหมด AI Portrait ทั้งหมด 6 โหมด ซึ่งเราก็มีภาพทริปทะเลครั้งนี้มาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะ ว่าแต่จะมีโหมดอะไรบ้างมาดูกัน

AI Beauty 2.0 ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

ประเดิมกันที่โหมดแรก มั่นใจว่าสาวๆ ต้องชอบแน่นอน เพราะถือเป็นโหมดสำหรับสายแชะโดยเฉพาะ กับ AI Beauty 2.0 ที่มีอยู่ในกล้องหน้าและกล้องหลังของ OPPO A93 สี Magic Blue ลองถ่ายแล้วผิวเรียบเนียนเป็นธรรมชาติสุดๆ อีกทั้งยังสามารถปรับฟีเจอร์การตกแต่งใบหน้าตามสไตล์ของตัวเองได้อีกด้วย เมื่อถ่ายพอร์ตเทรต ก็ยังออกมาได้ดี อย่างเป็นธรรมชาติ

Dual Lens Bokeh  เซลฟี่ หน้าชัดหลังเบลอ
เพื่อการถ่ายภาพที่ดีขึ้น

เพื่อการถ่ายภาพที่ดีขึ้น และให้สวยยิ่งขึ้น ก็ยังมาพร้อมกับการภาพถ่ายพอร์ตเทรตด้วยโบเก้เลนส์คู่ เลนส์โปรดปรานของสาวๆ เพื่อการถ่ายภาพเซลฟี่ แบบหน้าชัดหลังเบลอ ซึ่งจะทำให้ตัวแบบนั้นดูโดดเด่นมากขึ้น และตัวโบเก้ก็สามารถเลือกปรับได้ว่าจะเบลอมาก หรือเบลอน้อย ตามที่เราชอบได้เลย

AI Super Night Portrait เซลฟี่ กลางคืนได้อย่างคมชัด

สำหรับสายเซลฟี่ที่ห่วงตัวเองหน้ามืด เวลาอยู่ในยามค่ำคืน ตัว OPPO A93 สี Magic Blue ก็มาพร้อมกับ AI Super Night Portrait ที่จะทำให้การถ่ายภาพเซลฟี่กลางคืนมีความคมชัด เพิ่มความสว่างให้กับภาพพอร์ทเทรตโดยไม่ให้ฉากหลังสว่างจนเกินไป ออกมาได้อย่างธรรมชาติจริงๆ ค่ะ ยิ่งถ้าเปิดแฟลชกล้องหน้าควบคู่ไปด้วย ปังอย่างที่เห็นเลยค่ะ

AI Color Portrait ดูดสีพื้นหลังให้ไม่จำเจ

อีกหนึ่ง AI ที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่น นั่นก็คือ AI Color Portrait ฟีเจอร์ที่เข้ามาช่วยทำให้การถ่ายภาพสนุกมากขึ้น ตัวนี้จะช่วยเปลี่ยนพื้นหลังให้กลายเป็นสีขาวดำ โดยที่ยังคงสีสันของตัวแบบเอาไว้ ทำให้ภาพดูมีสไตล์ และน่าสนใจมากขึ้นนั่นเองค่ะ จะเห็นได้ว่าสามารถเก็บรายละเอียดได้กริบจริงๆ

AI Night Flare Portrait
ถ่ายภาพกลางคืน พร้อมแสงไฟแบบโบเก้อัตโนมัติ

ฟีเจอร์สุดปังที่เราอยากนำเสนอนั่นก็คือ Night Flare Portrait ที่มาบนกล้องหลักของ OPPO A93 สี Magic Blue ซึ่งเมื่อถ่ายแล้วขอบอกเลยว่าทั้งสว่าง คมชัด และสวยมาก ไม่ว่าจะถ่ายกับแสงไฟหรือวิวกลางคืน ก็สามารถทำให้ภาพถ่ายมีเอกลักษณ์มากขึ้น ซึ่งตัว AI จะทำการปรับเอกเฟ็กต์ดวงไฟให้เป็นแบบโบเก้ทั้งภาพ และยังช่วยปรับใบหน้าให้สว่างสดใส แบบไม่ต้องแต่งแอพเพิ่มอีกด้วย

AI Super Clear Portrait
คมชัดในทุกรายละเอียด

คมชัดในที่กลางคืนไปแล้ว สำหรับกลางวันก็มีฟีเจอร์ AI Super Clear Portrait ซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีการเรียนรู้เชิงลึกที่เป็นเอกสิทธิ์ของ OPPO ที่จะมาช่วยปรับรายละเอียดของใบหน้าให้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น คมชัดกว่าที่เคย จะเห็นได้ว่าถ่ายในที่ย้อนแสงแค่ไหน ภาพก็ยังดูคมชัดนั่นเองค่ะ

สามารถเข้าไปตั้งค่า ที่กล้องโหมดถ่ายภาพปกติ แล้วเลือกตั้งค่า จากนั้น เลือกเปิด AI Ultra Clear Mode หรือ โหมด AI ชัดเจนระดับอัลตร้า ในตัวเครื่องภาษาไทย เพียงเท่านี้ก็จะได้ภาพที่คมชัดกว่าเดิมโดยไม่ต้องคอยปรับให้ยุ่งยากอีกต่อไปค่ะ

Ultra Wide Angle ทั้งกล้องหลัก และ VDO

โหมด Ultra Wide Angle ทั้งกล้องหลังและวิดีโอ ก็ช่วยเก็บภาพในที่แคบให้ดูกว้างขึ้น และยังทำให้ขายาวสวย ปฏิเสธไม่ได้ว่าชอบโหมดนี้มากๆ แถมยังทำให้เห็นองค์ประกอบด้านหลังได้อย่างจุใจอีกด้วย ซึ่งเราก็มีตัวอย่างวีดีโอมาให้ดูเช่นกันค่ะ

และนี่คือ OPPO A93 สี Magic Blue ที่จะมาช่วยทำให้ทริปทะเลของเราไม่มีสะดุด สมกับเป็นสมาร์ทโฟนที่ช่วยตอบโจทย์ทุกความเอนเตอร์เทน ตั้งแต่ดีไซน์สีที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใครแล้ว กล้องหน้าและกล้องหลังก็ยังสุดปัง แถมในเรื่องการเล่นเกมก็สามารถเล่นได้อย่างลื่นไหล รวมถึงชาร์จไวอีกด้วย

ซึ่งถ้าใครสนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ OPPO  Brand Shop ทุกสาขา และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศได้เลย ในราคา 8,999 บาท เท่านั้น พร้อมโปรโมชั่นปีใหม่จาก OPPO ใน THE JOY-FULL OPPO SALE รับฟรี! OPPO Gift Box 3 in 1 มูลค่า 699 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 3 ม.ค. 2564

ใครอยากดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ OPPO A93 คลิกที่นี่ได้เลยนะคะ OPPO