Nom “6” at ตลาดบ้านไม้ ทัวร์แบบสุ่ม ซีซั่น 2

ทัวร์แบบสุ่ม ซีซั่น 2 ชวนเช็คอินยามค่ำคืน นั่งชิลล์หนองคายที่ Nom “6” at ตลาดบ้านไม้

อยากนั่งชิลล์ยามค่ำคืน หอมหวานได้ใจกับหลากหลายเมนูเครื่องดื่ม ขนมปังทั้งเมนูคาวหวาน ต้องมาร้าน  Nom “6” ที่หนองคาย ร้านนี้มี 2 สาขา ตลาดบ้านไม้ และที่ มข. วิทยาเขตหนองคาย  ร้านอยู่แถวทางเข้าหมู่บ้านหนองเดิ่น…

Home / TRAVEL / ทัวร์แบบสุ่ม ซีซั่น 2 ชวนเช็คอินยามค่ำคืน นั่งชิลล์หนองคายที่ Nom “6” at ตลาดบ้านไม้

อยากนั่งชิลล์ยามค่ำคืน หอมหวานได้ใจกับหลากหลายเมนูเครื่องดื่ม ขนมปังทั้งเมนูคาวหวาน ต้องมาร้าน  Nom “6” ที่หนองคาย ร้านนี้มี 2 สาขา ตลาดบ้านไม้ และที่ มข. วิทยาเขตหนองคาย  ร้านอยู่แถวทางเข้าหมู่บ้านหนองเดิ่น ซ้ายมือ บ้านหลังสีชมพู บอกเลยว่าทุกเมนู อิ่ม อร่อย ให้เยอะแน่นอน มีโอกาสแวะเวียน

มาลองชิมเครื่องดื่มร้อน เย็น ส่วนใครอยากได้โปรโมชั่นดีๆ แจ้งทางร้าน รับรองได้ของถูกใจแน่นอน สำหรับเมนูแนะนำ ที่มาแล้วต้องลอง  สตอเบอรี่มอลต์มูสค่า ใครที่ชอบกลิ่นหอมไวท์มอลต์ ไม่ควรพลาด หรือจะลองแบบรสเข้มอย่างช็อคโกแล็ตมูสค่า  แต่ถ้าอยากลองเครื่องดื่มรสซ่า ต้องลองฮันนี่เลมอนโซดา สตอเบอรี่โซดา ลิ้นจี่โชดา และเมนูอื่นๆ อีมมากมาย

พิเศษช่วงนี้ไม่ควรพลาด มีกิจกรรมดีๆ สำหรับผู้ที่มาทานอาหารที่ร้าน เพราะนอกจากโปรโมชั่นส่วนลดของทางร้านที่มีอยู่แล้วในแต่ละช่วงแล้ว ยังมีกิจกรรมลงทะเบียนตอบคำถามทางออนไลน์ แล้วยืนยันสิทธิ์ลงทะเบียน รับฟรีของแถมจากทางร้านทันที  หมดเขต 15 กันยายน 2563 นี้

ร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา 17.00 – 23.00 น. 

ติดต่อสอบถาม จองโต๊ะ ได้ที่เบอร์  091 868 0888

Facebook :  https://qrgo.page.link/7tQCN 

ที่อยู่ร้าน  : ตลาดบ้านไม้ อ.เมือง จ.หนองคาย

GPS :  https://goo.gl/maps/KDYwSVa8SZNKDMmJ6 

ที่อยู่ร้าน  : มข. วิทยาเขตหนองคาย 

GPS :  https://goo.gl/maps/oC9qsSmovfJtd99P6