ทัวร์แบบสุ่ม ร้านครัวแม่แป๊ด

ทัวร์แบบสุ่ม ซีซั่น 2 ชวนเช็คอินหนองคาย พลิกตำนานอาหารอีสาน ร้านครัวแม่แป๊ด

ครัวแม่แป๊ด ร้านนี้แซบยืนหนึ่งเมืองหนองคาย จะมาเดี่ยว มาคู่หรือเป็นหมู่คณะ  ครัวแม่แป๊ดร้านนี้ พร้อมบริการด้วยเมนูอาหารรสแซบที่หลากหลาย โดยเฉพาะบรรยากาศช่วงเย็น จะมองเห็นวิวสวยๆ ริมแม่น้ำโขง จึงเป็นร้านอาหารอีกหนึ่งร้านที่มาเที่ยวหนองคายแล้วต้องลองแวะมาชิม เพราะที่นี่ใครๆ ก็บอกกันว่า ครัวแม่แป๊ดร้านนี้ เป็นหนึ่งในของดีเมืองหนองคายไปแล้ว เมนูแนะนำ มาแล้วต้องลอง  ปลาเนื้ออ่อนทอดราดน้ำปลา…

Home / TRAVEL / ทัวร์แบบสุ่ม ซีซั่น 2 ชวนเช็คอินหนองคาย พลิกตำนานอาหารอีสาน ร้านครัวแม่แป๊ด

ครัวแม่แป๊ด ร้านนี้แซบยืนหนึ่งเมืองหนองคาย จะมาเดี่ยว มาคู่หรือเป็นหมู่คณะ  ครัวแม่แป๊ดร้านนี้ พร้อมบริการด้วยเมนูอาหารรสแซบที่หลากหลาย โดยเฉพาะบรรยากาศช่วงเย็น จะมองเห็นวิวสวยๆ ริมแม่น้ำโขง จึงเป็นร้านอาหารอีกหนึ่งร้านที่มาเที่ยวหนองคายแล้วต้องลองแวะมาชิม เพราะที่นี่ใครๆ ก็บอกกันว่า ครัวแม่แป๊ดร้านนี้ เป็นหนึ่งในของดีเมืองหนองคายไปแล้ว

เมนูแนะนำ มาแล้วต้องลอง  ปลาเนื้ออ่อนทอดราดน้ำปลา แป๊ะซะลูกทุ่ง  กุ้งทอดแพ และยังมีเมนูอาหารรสเด็ด รสแซ่บอีกมากมาย ชอบเมนูไหนมาเลือกชิมที่ร้านนี้ได้เลย และที่เด็ดไม่แพ้

อาหารในร้าน ก็คือ น้ำปลาร้าปรุงรสแซ่บเว่อร์  น้ำพริกตาแดง  สูตรแม่แป๊ด การันตีเลยว่า ใครเอาไปทำอาหารก็อร่อย 

สำหรับช่วงนี้ไม่ควรพลาด มีกิจกรรมดีๆ สำหรับผู้ที่มาทานอาหารที่ร้าน เพราะนอกจากโปรโมชั่นส่วนลดของทางร้านที่มีอยู่แล้วในแต่ละช่วงแล้ว ยังมีกิจกรรมลงทะเบียนตอบคำถามทางออนไลน์ แล้วยืนยันสิทธิ์ลงทะเบียน รับฟรีของแถมจากทางร้านทันที  หมดเขต 15 กันยายน 2563 นี้

ร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 21.00 น.

ติดต่อสอบถาม จองโต๊ะ ได้ที่เบอร์ 085 752 4766 , 087 236 7165

Facebook : https://qrgo.page.link/1K7Wu 

ที่อยู่ร้าน : 18 หมู่ 2 ต.เมืองหมี อ.เมือง จ.หนองคาย (ใกล้วัดศรีชมชื่น) 

GPS :  https://goo.gl/maps/YoiUQkMMt4Fb23Yi6