ที่เที่ยว

10 ที่กิน-เที่ยวหัวหิน ชิคๆ ต้องรีบไปเช็คอิน เดี๋ยวจะเอ้าท์!

ทะเลใกล้กรุงเทพฯ นอกจากพัทยา ชลบุรีแล้ว อีกหนึ่งที่โปรดปรานของใครหลายๆ คนก็ต้องเป็น “หัวหิน” แน่นอน เพราะไม่ว่าจะช่วงไหนที่นี่ก็ได้รับความนิยมอยู่เสมอ มีสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร คาเฟ่ เปิดใหม่ที่รอให้เราไปเช็คอินอยู่ตลอดเวลา ^^ วันนี้เราเลยอยากแนะนำ 10…

Home / TRAVEL / 10 ที่กิน-เที่ยวหัวหิน ชิคๆ ต้องรีบไปเช็คอิน เดี๋ยวจะเอ้าท์!

ทะเลใกล้กรุงเทพฯ นอกจากพัทยา ชลบุรีแล้ว อีกหนึ่งที่โปรดปรานของใครหลายๆ คนก็ต้องเป็น “หัวหิน” แน่นอน เพราะไม่ว่าจะช่วงไหนที่นี่ก็ได้รับความนิยมอยู่เสมอ มีสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร คาเฟ่ เปิดใหม่ที่รอให้เราไปเช็คอินอยู่ตลอดเวลา ^^ วันนี้เราเลยอยากแนะนำ 10 ที่กิน-เที่ยวหัวหินชิคๆ มาฝากกัน ต้องรีบไปเช็คอินกันนะ ไม่งั้นเดี๋ยวจะเอ้าท์ซะล่ะ!

10 ที่กิน-เที่ยวหัวหิน ชิคๆ
ต้องรีบไปเช็คอิน เดี๋ยวจะเอ้าท์!

.

1. Seenspace Hua Hin (ซีนสเปซ หัวหิน)

Seenspace Hua Hin (ซีนสเปซ หัวหิน)
Seenspace Hua Hin (ซีนสเปซ หัวหิน)
Seenspace Hua Hin (ซีนสเปซ หัวหิน)

Seenspace (ซีนสเปซ)บีชมอลล์ติดทะเลสุดชิลแห่งแรกของหัวหิน นอกจากเราจะได้พักผ่อนชิลๆ ริมทะเลแล้ว ที่นี่ก็ยังเป็นศูนย์รวมของร้านอาหาร และร้านค้ามากมาย รวมถึงยังมีกิจกรรม ตลาดนัดหัวหินติดทะเล ให้เราได้นั่งทานของอร่อย เคล้าไปกับเสียงดนตรีสดเพราะๆ อีกด้วย!

Seenspace Hua Hin (ซีนสเปซ หัวหิน)

ยิ่งตอนนี้ซีนสเปซ ได้ปรับปรุงโซนต่างๆ เพิ่มที่พักสุดหรูเข้ามา รวมไปถึงเปิดโซนใหม่ OASIS เหมาะกับเวลาช่วงเย็นๆ ชวนเพื่อนหรือหวานใจมานั่งทานของอร่อยทั้งคาวหวาน ริมสระน้ำติดชายหาดและทะเลหัวหิน เป็นอะไรที่ฟิลกู๊ดมากๆ และอีกหนึ่งคาเฟ่สายบีช ที่สาวๆ เห็นแล้วต้องหลงรักแน่ๆ กับ Sretsis Mermaid Bar สีชมพู๊ ชมพู หรือจะเป็น Burning Day Light Dessert Bar ที่ร้านตกแต่งได้สวยงามและลงตัวมากๆ ถ่ายรูปออกมาให้บรรยากาศเหมือนอยู่เกาหลีเลยล่ะ ^^

ขอบคุณรูปภาพ Seenspace huahin
เปิดให้บริการ : ทุกวัน 11.00 – 21.00 น
โทรศัพท์ 092 350 0035


2. Air Space Hua Hin

 Air Space Hua Hin
 Air Space Hua Hin
 Air Space Hua Hin

ร้านอาหารสุดชิคที่กำลังมาแรงไม่แพ้กัน! ร้านจะเน้นกระจกและไม้ซะส่วนใหญ่ โดยมีธีมตกแต่งตามชื่อร้านเลยก็คือเรื่องการบิน  แต่งตัวอาคารเหมือนโรงเก็บเครื่องบิน ภายใยก็มีลูกเล่นต่างๆ อาทิ แผนที่ หรือเครื่องบินจำลองที่ห้อยอยู่บนเพดาน ร้านแอร์ สเปซ แบบออกเป็นสองฝั่ง คือฝั่งร้านอาหาร และคาเฟ่ ร้านอาหาร มีโซนอินดอร์ และเอา้ท์ดอร์ เรื่องรสชาติอาหารเรียกได้ว่าอร่อยและถูกปากคนไทยมากๆ รวมไปถึงของหวานก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน

ขอบคุณภาพ Air Space Hua Hin
เปิดให้บริการ : ทุกวัน 09.00 – 23.00 น.
โทรศัพท์ 063 916 0999


3. Scoop Beach Cafe’ Hua Hin
(สกู๊ป บีช คาเฟ่ หัวหิน)

Scoop Beach Cafe' Hua Hin (สกู๊ป บีช คาเฟ่ หัวหิน)
Scoop Beach Cafe' Hua Hin (สกู๊ป บีช คาเฟ่ หัวหิน)
Scoop Beach Cafe' Hua Hin (สกู๊ป บีช คาเฟ่ หัวหิน)

Scoop Beach Cafe’ (สกู๊ป บีช คาเฟ่) คาเฟ่ติดทะเลที่พกความน่ารักมาพร้อมกับความอร่อย ทั้งของหวาน ไอศกรีม และเครื่องดื่ม หลายคนคงเคยเห็นร้านสกู๊ป บีช หรือเคยไปกันมาแล้ว สาขาแรกที่พัทยา (ข้างโรงแรมวีรันดา พัทยา) ตอนนี้ได้มาเปิดสาขาที่สองที่ หัวหิน งานนี้การตกแต่งของเขาน่ารักและจัดเต็ม เสริ์ฟความอร่อยแล้วยังมีพร๊อบให้สาวๆ ได้ถ่ายรูปลงอินสตาแกรมกันอีกด้วย

ขอบคุณภาพ Skoop Beach Café
เปิดให้บริการ : ทุกวัน 09.00 – 20.00 น.
โทรศัพท์ 098-250-6881


4. 1d+ Day Artist Café

1d+ Day Artist Café
@asundaybaker

ร้านอาหารและคาเฟ่ บรรยากาศอบอุ่นและน่ารักมากๆ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เรียบง่ายแต่ดูดี เน้นโทนสีขาว-ดำ นอกจากจะได้ลิ้มรสของอร่อยทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และของหวานแล้ว ที่นี่ก็ยังมีโซนแกลอรี่ภาพถ่าย ด้านหลังของอาคารก็จะเป็นที่นั่ง ให้ความรู้สึกเหมือนมานั่งเล่นที่หลังบ้านเพื่อน ที่รอบๆ จะมีกระโจมปลูกผัก เป็นอีกกนึ่งร้านที่เราชอบมากๆ เลยล่ะ ^^

ที่ตั้ง : 108/410 หัวหิน 101 ( ร้านอยู่ตรงข้ามคอนโด เชโลนา เขาเต่า หัวหิน ) ตำบล หนองแก อำเภอ หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ขอบคุณภาพ : 1d+ Day Artist, @Thekew, @asundaybaker
เปิดให้บริการ : ทุกวัน 09.00 – 20.00 น.
โทรศัพท์ : 032 908 355


5. Chocolate Factory Hua Hin

 Chocolate Factory

แน่นอนว่าร้านนี้ของอร่อยทั้งอาหาร เครื่องดื่ม มีของหวานขึ้นชื่ออย่างช็อคโกแลต แต่ละสาขานั้นก็จะมีความพิเศษที่แตกต่างกัน อย่างในหัวหิน การตกแต่งร้านก็จะเป็นสไตล์โคโลเนี่ยล-โมเดิร์น เน้นนำเสนออาหารทะเลแบบฟิวชั่นฟู้ด โดยจะมีเมนูหลักที่ขาดไม่ได้เลยก็เช่น สลัด ซุป พาสต้า พิซซ่า ซีฟู้ด เป็นต้น ส่วนเรื่องของหวานคงไม่ต้องพูดถึง ช็อคโกแลตอร่อย อีกทั้งยังมีขนมปังและเค้กอีกมากมาย

ขอบคุณรูปภาพ http://huahin.town/pr/grand-opening-chocolate-factory/
เปิดให้บริการ : ทุกวัน 09.00 – 22.00 น.
โทรศัพท์ : 061 172 8887


6. Vanilla Factory Hua Hin

Vanilla Factory Hua Hin
Vanilla Factory Hua Hin
Vanilla Factory Hua Hin

ร้านกาแฟเล็กๆ สไตล์วิเทจ เน้นเสิร์ฟความอร่อยทั้งเครื่องดื่ม และของหวานที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านก็คือ บิงซู มีหลากหลายหน้า หลายรสชาติให้ได้เลือกกัน มีรสชาติแปลกๆ เช่น บิงซูลอดช่อง บิงซูทุเรียน บิงซูมะม่วง ด้วยนะ หรือจะเป็น Honey Toast ขนมปังกรอบ รสชาติอร่อย

ขอบคุณรูปภาพ Vanilla Factory Huahin
เปิดให้บริการ : ทุกวัน 11.00 – 22.00 น. (ยกเว้นวันจันทร์)
โทรศัพท์ : 063 883 7997


7.  Inu Cafe

Inu Cafe
Inu Cafe

ร้านนี้สายรักสัตว์ รักสุนัขต้องมา! เพราะร้านนี้นอกจากจะเป็นร้านอาหาร คาเฟ่ มีของคาวหวานและเครื่องดื่มต่างๆ ให้เล่นซื้อเลือกกินกันแล้ว ยังมีสุนัขสุดน่ารัก นิสัยขี้เล่นอย่างสายพันธุ์ชิบะ มานั่ง มานอนเล่นกับเราอีกด้วย ^^ที่อยู่ : ถนน แนบเคหาสน์ ตำบลหัวหิน อำเภอ หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เปิดทำการ :
11.00 – 20.00 น. (ปิดทุกวันอังคาร)
เฟสบุ๊ค :Inu Cafe’


8.  White Home หัวหิน

White Home Hua Hin

ร้านเบเกอรี่แสนหวาน เหมาะกับสาวๆ สไตล์มุ้งมิ้งอย่างเราเป็นที่สุด! ตั้งอยู่เลียบถนนแนบเคหาสน์ บ้านสีขาวหลังเล็กๆ ที่ข้างในตกแต่งโทนสีขาว ดูโปร่งสบาย ออกแนววินเทจนิดๆ ที่นี่มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มให้บริการ รวมไปถึงเบเกอรี้อบร้อนๆ จากเตา กลิ่นหอมอบอวนจริงๆ ^^

เปิดให้บริการ : ทุกวัน เวลา 10.00–20.00 น.
เฟสบุ๊ค : White Home Hua Hin


9. Bliss cafe and restaurant

Bliss cafe and restaurant
Bliss cafe and restaurant

อีกหนึ่งคาเฟ่สายหวาน ที่ตกแต่งด้วยดอกไม้ และโทนสีที่มีสีสันสดใส ภายในมีมุมน่ารักๆ มากมาย รวมไปถึงแบ่งออกเป็นโซนๆ ไว้ให้เราเลือกนั่งได้ตามอัธยาศัย ที่นี่เสิร์ฟทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ของหวาน และเบเกอรี่ต่างๆ ตั้งอยู่ปากซอยหัวหิน 82

ขอบคุณรูปภาพ bliss cafe huahin82


10. Big Fish & Bar หัวหิน

Big Fish & Bar Hua Hin
Big Fish & Bar Hua Hin
Big Fish & Bar Hua Hin

Big Fish & Bar ตั้งอยู่ในโรงแรม Hua Hin Marriott Resort & Spa ตกเย็นมานั่งทานอาหาร ฟังเพลง ชมพระอาทิตย์ ได้บรรยากาศสุดๆ มีโซนที่นั่งแบบ indoor ติดบีช สำหรับนั่งชิลๆ รับลมทะเลยามเย็น หรือจะเป็นโซน outdoor ก็ไม่ทำให้เสียบรรยากาศสไตล์บีช ด้วยกระจกบานใหญ๋ที่มองเห็นวิวชายหาดหัวหิน ส่วนอาหารที่นี่ก็จะเน้นเป็นประเภท Seafood & Grill รับประกันความสดใหม่จากทะเล

ที่ตั้ง :  ในโรงแรม Hua Hin Marriott Resort & Spa
เปิดให้บริการ : 11.00-23.00 น.
เหสบุ๊ค : Big Fish & Bar Hua Hin


รายการแนะนำ กินเที่ยวหัวหินกับ VJ Ja J Journey Mini