10 แคมป์ปิ้งปาร์ตี้ ช่วงหน้าหนาว ยกแก๊งไปเที่ยวกัน!

หน้าหนาวนี้ไปนอนเต็นท์ดูดาว ปิ้งบาร์บีคิวรอบกองไฟ ฟังเพลงเคล้าบรรยากาศสุดโรแมนติก กับคนรู้ใจ หรือแก๊งเพื่อนกันดีกว่า Travel.MThai มี 10 แคมป์ปิ้งปาร์ตี้ ช่วงหน้าหนาว มาฝากกัน ใครชอบที่ไหน ต้องรีบเบิ่งไปโดยเร็ว เพราะแต่ละที่นั้น ห้องพักจองยาวไปปีหน้าแล้ว! 10…

Home / TRAVEL / 10 แคมป์ปิ้งปาร์ตี้ ช่วงหน้าหนาว ยกแก๊งไปเที่ยวกัน!

หน้าหนาวนี้ไปนอนเต็นท์ดูดาว ปิ้งบาร์บีคิวรอบกองไฟ ฟังเพลงเคล้าบรรยากาศสุดโรแมนติก กับคนรู้ใจ หรือแก๊งเพื่อนกันดีกว่า Travel.MThai มี 10 แคมป์ปิ้งปาร์ตี้ ช่วงหน้าหนาว มาฝากกัน ใครชอบที่ไหน ต้องรีบเบิ่งไปโดยเร็ว เพราะแต่ละที่นั้น ห้องพักจองยาวไปปีหน้าแล้ว!

10 แคมป์ปิ้งปาร์ตี้ ช่วงหน้าหนาว
ยกแก๊งไปเที่ยวกัน!

Rustic Camping

1. Rustic Camping
จ.ปราจีนบุรี

ระยะเวลา : 16 พฤศจิกายน 2562 – 1 กุมภาพันธ์ 2563
สถานที่จัด : ศักดิ์สุภา รีสอร์ท จ.ปราจีนบุรี

กิจกรรมพิเศษ จัดขึ้นเฉพาะ วันศุกร์-เสาร์ ช่วงเดือนพฤศจิกายน – กุมภาพันธ์ ของทุกปี โดยมีที่พักให้เลือก แบบเต็นท์สไตล์โบฮีเมียน ได้ฟีลลิ่งเหมือนเที่ยวเมืองนอก หรือจะเป็นพักห้องพักปรับอากาศ ก็ได้เช่นกัน พร้อมด้วยปาร์ตี้สนุก ๆ ดนตรีสด, บุฟเฟ่ต์เบียรสด (Beer Buffet), เครื่องดื่มซอฟท์ดริ๊งค์ (soft drink) และบุฟเฟ่ต์อาหาร บาร์บีคิว ตั้งแต่เวลา 18.00-00.00 น.

ราคาท่านล่ะ 2,000 บาท รวม
– ที่พัก 1 คืน (สามารถเลือกได้พักเต็นท์ หรือห้องพัก)
– อาหารบุฟเฟ่ 2 มื้อ (เย็น,เช้า)
– ดนตรีสดทุกวันเสาร์
– ผับในป่า พร้อมแสง สี เสียง
– เครื่องดื่ม เบียร์, Softdrink,Cocktail ไม่อั้น

Rustic Camping

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : Rustic Camping แคมป์ปิ้งปาร์ตี้ พักเต๊นท์สไตล์โบฮีเมียน

2. The Season Camp
ภูชี้ฟ้า จ.เชียงราย

ระยะเวลา : ตุลาคม – กุมภาพันธ์
สถานที่จัด : ภูชี้ฟ้า จ.เชียงราย

The Season Camp ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งบนภูชี้ฟ้า ท่ามกลางธรรมชาติ และวิวทะเลหมอกสุดอลัง โดยที่พักมีหลากหลายแพคเกจ รวมอาหารเช้า และอาหารเย็น ที่มีให้เลือกทั้งหมูกะทะ จิ้มจุ่ม หรือกุ้งเผา พร้อมอุปกรณ์ทำครัวครบครัน ส่วนด้านในเต็นท์ สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเบาะนอน หมอน ผ้าห่ม ผ้าเช็ดตัว น้ำดื่ม แก้วน้ำ ทิชชู ไฟในเต้นท์ กุญแจล็อกเต้นท์ และปลั๊กไฟ สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน

โทร. : 083-275-1461
เฟสบุ๊ค :  The Season camp – ภูชี้ฟ้า ที่พักภูชี้ฟ้า รีสอร์ทภูชี้ฟ้า

3. 3199′ Mountain Camp
จ.กาญจนบุรี

3199' Mountain Camp

ระยะเวลา : ตั้งแต่ 23 พฤศจิกายน 2562 – 22 กุมภาพันธ์ 2563
สถานที่จัด: จ.กาญจนบุรี

ชวนแก๊งเพื่อนไปตั้งแคมป์ ก่อกองไฟ นอนเต็นท์ชิลล์ ๆ ดื่มด่ำบรรยากาศแสนสบาย กันที่ 3199′ Mountain Camp โดยปีนี้จัดขึ้นในธีม “มนต์รักเมาท์เท่นแคมป์” เตรียมขนชุดสไตล์ภูธรพร้อมพร็อพแน่น ๆ มาถ่ายรูปท่ามกลางสีสันของหมู่ดอกไม้ และอากาศหนาวของกาญจนบุรี ก็ได้ทั้งที่พัก 1 คืน บุฟเฟ่ต์ตอนเช้า หมูกะทะตอนเย็น เครื่องดื่ม แถมด้วยกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เล่นน้ำที่ beach club, เดินเขา, พายเรือ ,ปาร์ตี้รำวง. ฟังดนตรีสดทุกคืนวันเสาร์ และวันหยุดพิเศษ

ราคาเต็นท์:
หน้าฝน วันเสาร์และวันหยุด 400 บาท ต่อคน
หน้าหนาว วันเสาร์และวันหยุด 800 บาท ต่อคน
หรืออัพเกรดพักโรงแรม และบ้าน เริ่มต้นที่ 899/1,099 บาท ต่อคน 

*Package รวมเซตอาหารเช้า, เซ็ตหมูกะทะ หรือปิ้งย่างสเต็ก คนละ 1 ชุด, welcome drink 1 เมนูที่บาร์ริมสระ หรือบาร์ในแคมป์ , เข้าเล่นน้ำที่ beach club,  พายเรือ ,ปาร์ตี้รำวง, เดินขึ้นเขาดูพระอาทิตย์ตกดิน, ฟังดนตรีสดทุกคืนวันเสาร์ และวันหยุดพิเศษ

สามารถจองผ่านไลน์ : @3199camp (มี@ด้วย)
หรือสอบถามทางเฟสบุ๊ค : 3199′ Mountain Camp

4. CAMP Chiang Mai
จ.เชียงใหม่

ระยะเวลา : 15 พฤศจิกายน 2562 – 26 มกราคม 2563
สถานที่จัด : เชียงใหม่

CAMP Chiang Mai (แคมป์ เชียงใหม่) ที่พักนอนเต็นท์แนวใหม่สุดชิค แห่งนี้ ตั้งอยู่กลางทุ่งนา หมู่บ้านแม่ใน ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ที่นี่เน้นให้ทุกคนออกแบบไลฟสไตล์ด้วยตนเอง อยากให้ทุกคนได้สัมผัสธรรมชาติและความสะดวกสบายไปพร้อมกัน

CAMP Chiang Mai ที่พักนอนเต็นท์ชิคๆ ชวนเพื่อนไปแคมป์ปิ้ง ผิงไฟ นอนดูดาว

ห้องพักของ CAMP Chiang Mai เป็นสไตล์เต็นท์สีครีม แนว cozy ที่มีให้เลือกเข้าพักกว่า 25 หลัง ใน 3 หมู่บ้าน (บ้านต้นไม้ บ้านน้ำ และบ้านพระอาทิตย์) โดยภายในจัดสัดส่วนให้ลงตัวในความกระทัดรัด บริการเตาไฟฟ้า พัดลมจิ๋ว และอินเตอร์เน็ตไร้สาย

CAMP Chiang Mai บริการวัตถุดิบอาหารและเครื่องดื่ม สำหรับปิ้งย่างและประกอบอาหาร ระหว่างนั่งทานก็สามารถชมหนังกลาง ณ ลานกลางแจ้ง ส่วนตอนเช้ามีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าฟรี (ข้าวต้ม ผัก ผลไม้ และขนมท่องถิ่น) รวมถึงมีจำหน่ายกาแฟสด ให้ลิ้มลองกันด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,550 บาท/คืน/เต้นท์ (2 คน)
โทร : 09-3996-9992
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/CAMPchiangmai

อ่านข้อมูลที่พักเพิ่มเติม : CAMP Chiang Mai ที่พักนอนเต็นท์ชิคๆ ชวนเพื่อนไปแคมป์ปิ้ง ผิงไฟ นอนดูดาว

5. Khao Kho Boutique Camps
จ.เพชรบูรณ์

Khao Kho Boutique Camps

ระยะเวลา : ตลอดทั้งปี
สถานที่จัด : เขาค้อ เพชรบูรณ์

เป็นอีกหนึ่งที่พักนอนเต็นท์ นอนดูดาวตอนกลางคืน และตื่นขึ้นมาชมหมอกสวย ๆ ที่ Khao Kho Boutique Camps จ.เพชรบูรณ์ เมื่อมาถึงเราจะได้สัมผัสอากาศสบาย ลมพัดเย็นในช่วงหน้าหนาว จุดกางเต็นท์อยู่ท่ามกลางธรรมชาติและภูเขา พื้นหญ้าเขียวขจี มองเห็นกังหันลม หากอยากขึ้นไปยังจุดชมวิวบนภูเขาก็สามารถจ้างทางที่พักได้เลย

Khao Kho Boutique Camps

ที่พักนอนเต็นท์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องน้ำและห้องอาบน้ำเป็นแบบรวม นอกจากนี้สิ่งที่หลายคนชื่นชอบนอกจากการดูหมอกก็คือ แคมป์ปิ้ง ทำอาหารปิ้งย่างทานกันช่วงเย็น ๆ เพียงแค่เราเตรียมวัถุดิบมาอย่างเดียว ที่นี่จะมีอุปกรณ์ในการทำครัวให้ครบ ซึ่งมีค่าใช้จ่ายเช่าเตาและอุปกรณ์ทำครัว 300 บาท

โทร : 097-0647716
ไลน์ : @KKBC Khao kho boutique camps
เฟสบุ๊ค : Khao Kho Boutique Camps

6. The Camp Chiangkhan 
เชียงคาน จ.เลย

 The Camp Chiangkhan จังหวัดเลย

ระยะเวลา : ตลอดทั้งปี
สถานที่จัด : 172/7 หมู่1 ตำบลเชียงคาน อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย

เต็นท์หรูติดแอร์ ริมแม่น้ำโขง ภายในเต็นท์กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ฟรี โดยตัวเต็นท์จะแบ่งเป็น 3 รูปแบบด้วยกัน คือ River Front Camp (ห้องน้ำในตัว), Deluxe Camp (ห้องน้ำในตัว) และ Eco Camp (ห้องน้ำรวม)

 The Camp Chiangkhan จังหวัดเลย

ช่วงกลางวันแดดร่มลมตก สามารถไปล่องเรือชมความงามแม่น้ำโขง ตกเย็นก็ปาร์ตี้บุฟเฟ่ต์บาร์บีคิว นั่งทานอาหารรับลมเย็นชิล ๆ ริมน้ำ นอกจากนี้ที่พักยังใกล้แหล่งที่เที่ยวอื่น ๆ อีก เช่น

 The Camp Chiangkhan จังหวัดเลย
  • อ่างเก็บน้ำห้วยกระทิง ล่องแพพักผ่อนกับบรรยากาศอ่างเก็บน้ำกลางหุบเขาสูงต่ำ นอนรับลมเย็นสบายท่ามกลางวิวทิวทัศน์และบรรยากาศที่สวยงาม ร่มรื่น พร้อมทานอาหารอีสาน เช่น ส้มตำ ลาบ ยำ ปลานิลเผา อาหารพื้นบ้าน ไก่ทอดสมุนไพร
  • ถนนคนเดิน เชียงคาน ตลอดแนวบนถนนชายโขงตั้งแต่ซอย 5 จนถึงซอย 20 ทุกเย็นยํ่าจนถึงประมาณสี่ทุ่ม ดื่มด่ำบรรยากาศ หาของกินอร่อย ๆ ถ่ายรูปกับของตกแต่งจากร้านค้าน่ารัก ๆ เลือกซื้อของแฮนด์เมด โปสการ์ด พวงกุญแจ เป็นของฝากกันได้เลย (ห่างจากที่พัก 900 เมตร)
  • พาไป “ภูป่าเปาะ” หรือ ฟูจิเมืองเลย ที่เที่ยวไทยฝาแฝดภูเขาไฟฟูจิ เป็นภูเขายอดตัด หรือภูเขายอดราบ ในช่วงที่มีทะเลหมอกปกคลุม คุณจะได้สัมผัสอากาศหนาว พร้อมชมวิว 360 องศา สวยงามไม่แพ้ที่ไหน!!

สอบถามราคา และจองห้องพัก โทร. 095-7274-555
สอบถามเส้นทาง แพคเก็จพาเที่ยว โทร. 099-167-1140
ไลน์ : @dbb0275k
เฟสบุ๊ค : The Camp Chiangkhan

7. Casa De Montaña
ปากช่อง จ.นครราชสีมา

 Casa De Montaña

ระยะเวลา : ตลอดทั้งปี
สถานที่จัด : ปากช่อง นครราชสีมา

Casa De Montana เป็นรีสอร์ทขนาดเล็ก ที่จะเปิดประสบการณ์การพักผ่อนในรูปแบบใหม่ จำลองบรรยากาศเสมือนเราเป็นนักเดินทางที่พร้อมจะไปทุก ๆ แห่ง โดยบ้านพักสไตล์รถนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ โอบล้อมด้วยขุนเขาและธรรมชาติ

Casa De Montana แบ่งเป็น 3 โซน คือ

  • Casa De Café : ร้านอาหาร กาแฟ เบเกอรี่ (9.00 – 21.00 น.)
  • Casa De Brew : เบียร์การ์เด้นท์
  • Casa De Montana : คาราวานรีสอร์ท ซึ่งจะแตกต่างกับรีสอร์ทขนาดใหญ่ เน้นลูกค้าที่ต้องการความแตกต่าง เปลี่ยนบรรยากาศเสมือนหนึ่งนักเดินทางที่พร้อมจะไปทุก ๆ แห่ง โดยมีที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ แต่อยู่ในขอบเขตจำกัดของพื้นที่ Mobi Home
 Casa De Montaña
 Casa De Montaña
 Casa De Montaña

ราคาที่พัก รวมอาหาร อาหารเย็น และมินิบาร์ :

อ่านรีวิว ข้อมูลเพิ่มเติม : Casa De Montana ที่พักนอนในรถ ชิลๆ เหมือนเที่ยว Road Trip เมืองนอก
เฟสบุ๊ค : Casa De Montaña
โทร : 044-002311, 044-00377, 088-3532929

8. ฮักกก โฮมสเตย์
จ.เชียงราย 

ระยะเวลา : ตุลาคม ถึง มีนาคม
สถานที่จัด : เชียงราย

ที่พักริมแม่น้ำกก ท่ามกลางขุนเขา ตั้งอยู่ที่บ้านกระเหรี่ยงรวมมิตร อ.แม่ยาว จ.เชียงราย ให้บริการทั้งแบบบ้านพักและเต็นท์ ในส่วนของเต็นท์นั้น จะมีผ้าเช็ดตัวและตะเกียงไฟเตรียมไว้ให้ ส่วนห้องน้ำเป็นห้องน้ำรวม แยกชายหญิง พร้อมบริการอาหารเช้า และอาหารเย็นแบบปิ้งย่าง ตกดึกจะออกมาแคมป์ปิ้งรอบกองไฟ สั่งเครื่องดื่มมาดื่มชิล ๆ ก็ทำได้ แถมยังมีกิจกรรมขี่ช้างล่องน้ำกก หรือจะเลือกแช่ออนเซ็น ก็ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ

โทร :  087-7252-568 / 085-036-5544
Facebook : ฮักกกโฮมสเตย์ ที่พักริมน้ำท่ามกลางขุนเขา Hugkok Homestay

9. The Canvas Boutique Camp
จ.ราชบุรี

The Canvas Boutique Camp สวนผึ่ง ราชบุรี

ระยะเวลา : ตลอดทั้งปี
สถานที่จัด : ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

เดอะ แคนวาส บูติก แคมป์ ที่พักสไตล์แคมปิ้งสุดชิค ผสมผสานการใช้ชีวิตแบบโบฮีเมียน ในบรรยากาศธรรมชาติท่ามกลางป่าเขา ที่พักแห่งนี้ออกแบบมาอย่างเรียบง่าย ไม่มีแอร์ ทีวี มีเพียงพัดลมตัวเล็ก ๆ และที่นอนนุ่ม ๆ พอจะให้คุณได้มุดตัวนอนท่ามกลางอากาศสบาย ๆ ของสวนผึ้ง หากมาในช่วงฤดูหนาว (พ.ย. – ก.พ.) ยังได้เพลิดเพลินไปกับทุ่งลิตเติ้งรูบี้ ซึ่งจะผลิดอกสีขาวผลัดใบสีม่วง ให้ความรู้สึกเหมือนคุณกำลังเดินหลงป่าอยู่ในต่างประเทศยังไงยังงั้น

ข้อมูลจาก Tripgether

The Canvas Boutique Camp สวนผึ่ง ราชบุรี
The Canvas Boutique Camp สวนผึ่ง ราชบุรี

ราคาช่วงนี้ – 31 ตุลาคม 2562 : วันเสาร์และวันหยุด 1800 บาท / วันธรรมดา 1600 บาท สำหรับ 2 ท่าน รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
โทร : 081 904 5048
เฟสบุ๊ค : The Canvas Boutique Camp – เดอะ แคนวาส

10. Farm Chokchai Camp
จ.นครราชสีมา

Farm Chokchai Camp

ระยะเวลา : ตลอดทั้งปี
สถานที่ : ตำบล ปากช่อง อำเภอ ปากช่อง นครราชสีมา

นอนเต็นท์สไตล์บูติคใจกลางฟาร์มโชคชัย ท่ามกลางธรรมชาติบนผืนป่ากว่า 250 ไร่ ห้องพักมีมากถึง 50 หลัง ที่จะพอให้เราทุกคนได้สัมผัสและดื่มด่ำกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ เป็นป่าที่ปลูกขึ้นโดยผสมผสานพรรณไม้เศรษฐกิจนานาชนิด ซึ่งการเข้าพักในแต่ละฤดูกาล นักท่องเที่ยวจะได้พบเห็นบรรยากาศและสภาพป่าที่แตกต่างกันออกไป  ให้อารมณ์ในการพักผ่อนแตกต่างที่ไม่ซ้ำกัน

ช่วงกลางคืนอากาศค่อนข้างหนาวเย็น เหมาะกับกิจกรรมรอบกองไฟ นอกจากนั้นยังเป็นช่วงที่ท้องฟ้าเปิดทำให้มองเห็นดวงดาว ระยิบระยับเต็มท้องฟ้า

Farm Chokchai Camp

ภายในฟาร์มโชคชัย ยังมีกิจกรรมให้เราได้ทำกัน เรียนรู้การใช้ชีวิตแบบชาวเกษตรกร สัมผัสบรรยากาศ ประสบการณ์ สาระความรู้ และเพลิดเพลินไปกับฟาร์มแห่งนี้ไม่ว่าจะเป็น การรีดนมวัวและป้อนนมลูกวัว มีส่วนร่วมในการผลิตไอศกรีมนมสด การแสดงวิถีคาวบอย ชมลีลาของสุนัขต้อนแกะ ฯลฯ

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.farmchokchai.com

ขอบคุณรูปภาพ www.farmchokchai.com, The Canvas Boutique Camp, ฮักกกโฮมสเตย์, Casa De Montaña,The Camp Chiangkhan, Khao Kho Boutique Camps,CAMP Chiang Mai, 3199′ Mountain Camp, singhapark.com, Rustic Camping, Wherever I Go