คาเฟ่กาญจนบุรี มีคาเฟ่

รีวิว มีนาคาเฟ่ แวะเช็คอินคาเฟ่สวยๆ ที่กาญจนบุรี

ในนํ้ามีปลา ในนามีคาเฟ่ วันนี้ร้านที่เเอดจะพาไปเขาตั้งอยู่ในนา นั่นก็คือร้าน “มีนาคาเฟ่” กาญจนบุรีครับ

Home / TRAVEL / รีวิว มีนาคาเฟ่ แวะเช็คอินคาเฟ่สวยๆ ที่กาญจนบุรี

ในนํ้ามีปลา ในนามีข้าว สุภาษิตไทยเขียนไว้อย่างงี้ใช่ไหมครับเเต่สำหรับ #MThaiTaste วันนี้ ในนํ้ามีปลา ในนามีคาเฟ่ อ้าวๆ ไม่ต้องงงครับ ฟังไม่ผิดหรอกในนามีคาเฟ่จริงๆ

รีวิว มีนาคาเฟ่ แวะเช็คอินคาเฟ่สวยๆ ที่กาญจนบุรี

เพราะวันนี้ร้านที่เเอดจะพาไปเขาตั้งอยู่ในนา นั่นก็คือร้าน “มีนาคาเฟ่” กาญจนบุรีครับ
ถ้าพูดถึงมีนาคาเฟ่ เเห่งกาญจนบุรีเเล้วละก็หลายๆ คนก็ต้องคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะร้านนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดฮิตที่เมื่อใครมากาญจนบุรีเเล้วก็ต้องเเวะมาเช็คอินกันสักครั้ง

วันนี้เเอดก็เลยถือโอกาสเก็บรูปสวยๆ ที่คาเฟ่ เเห่งนี้มาฝากเพื่อนๆ ชาว MThai กัน หรือ ถ้าเกิดใครยังไม่เคยไปเนี่ย ตามเเอดไปดูกันเลยครับ ว่าที่นี้มีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

เริ่มกันที่ตัวร้านก่อนเลยนะครับ ร้านนี้เนี่ยเป็นคาเฟ่สไตล์โมเดิร์น ผสมกับความเป็นไทยๆ เเบ่งเป็นสองโซน Indoor กับ Outdoor ในส่วนของ Indoor จะเป็นสไตล์โมเดิร์น เเละเป็นบาร์สำหรับขายกาเเฟเเละขนมต่างๆ เครื่องดื่มเนี่ยก็มีให้เลือกกันหลายหลายเมนูเลยนะครับ สามารถเลือกสั่งได้ตามใจชอบ

ในส่วนของ Outdoor ทางร้านตกเเต่งเป็นสไตล์ธรรมชาติกึ่งๆ กระท่อมปลายนา โอบล้อมทุ่งนาไว้ ใครอยากนั่งรับลม เเล้วหย่อนอนขาลงไปในนาก็เเนะนําโซนด้านนอกนะ เพราะวิวสวยมากๆ ได้ฟิลดีด้วย เเต่จุดที่เป็นไฮไลท์ทำให้ร้านเป็นที่นิยมมากๆ ก็คงจะเป็นฉากหลังของร้านที่เป็นวิวทุ่งนาทอดยาว หลายร้อยเมตรที่จะสามารถมองเห็นวัดถ้ำเสือตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ที่ปลายทุ่งบวกกับตัวโบสถ์เเละพระธาตุ ที่มีสีสันสว่างสดใส ตัดกับสีเขียวของทุ่งนา บอกเลยว่าสวยมากๆ

จุดนี้คนเลยนิยมถ่ายรูปกัน ซึ่งที่ร้านเขาก็ได้ทำทางเดินไม้ ไว้สำหรับให้ลูกค้า เดินไปถ่ายรูปที่กลางนาอีกด้วยน้า ใครที่เป็นสายถ่ายรูปเเล้วละก็ รับลองเลยครับว่าต้องชอบมากเเน่ๆ ซึ่งตัวเเอดเองเนี่ย ก็เดินใช้เวลาเดินถ่ายรุปจนเพลินเลยเหมือนกัน เพราะวิวมันสวยจริงๆ นี่นา เเต่ก็ไม่ลืมที่จะเก็บภาพมาฝากทุกคนหรอกนะ 555

นอกจากนี้ที่ร้านยังมีอาหารอีกด้วยนะทุกคน วันที่เเอดไป เเอดจัดเป็นข้าวไข่ผัดกะเพรา รสจัดจ้านที่ถูกเสิร์ฟมาในกระดงใบจิ๋ว หรือ จะเป็นข้าวไข่เจียวในเข่งปลาทู ก็เก๋ไปอีกเเบบ หรือ ใครอยากซดนํ้าก็มีก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสเเซ่บ กับไข่ต้นยางมะตูมลูกโตๆไว้บริการอีกด้วย เรียกได้ว่า อิ่มครบจบในที่เดียวเลยเเหละ

ใครที่ได้มีโอกาสมาเที่ยวกาญจนบุรีก็อย่าลืมเเวะมาเช็คอินที่ มีนาคาเฟ่กันได้น้า รับลองว่าไม่ผิดหวัง ได้รูปสวยๆ กลับไปอีกเพียบ หรือ ถ้าใครเคยมาเเล้วก็ส่งรูปสวยๆ มาอวดเเอดกันที่ใต้โพสกันได้นะจ๊ะ

ชื่อร้าน : มีนา คาเฟ่
▪ พิกัด : ตำบล ม่วงชุม อำเภอท่าม่วง กาญจนบุรี 71110
▪ เวลาเปิด – ปิด : 08.30 – 18.30
▪ Tel : 085 681 8187

MThai #MThaiรีวิว #กาญจนบุรี #คาเฟ่กาญจนบุรี