คำถามจิตวิทยา คำถามทายใจ จิตวิทยา ทายนิสัย ทายใจ

4 สถานการณ์นี้จะเลือกทำอะไรก่อน? กาต้มน้ำเดือด-รับโทรศัพท์-กล่อมเด็ก-ห้ามสุนัข จิตวิทยาทายนิสัย

ชวนเล่นคำถามจิตวิทยา หากเจอสถานการณ์ต่อไปนี้ 4 รูปแบบ สถานการณ์ใดที่คุณตัดสินใจจะไปช่วยก่อนเป็นอันดับแรก เผยถึงนิสัยตัวตนของคุณ

Home / Other / 4 สถานการณ์นี้จะเลือกทำอะไรก่อน? กาต้มน้ำเดือด-รับโทรศัพท์-กล่อมเด็ก-ห้ามสุนัข จิตวิทยาทายนิสัย

ชวนเล่นคำถามจิตวิทยา หากเจอสถานการณ์ต่อไปนี้ 4 รูปแบบ สถานการณ์ใดที่คุณตัดสินใจจะไปช่วยก่อนเป็นอันดับแรก เลือกแล้วไปอ่านเฉลยด้านล่าง เผยถึงนิสัยตัวตนของคุณ จะแม่นไม่แม่นลองไปอ่านกันดูได้เลย

เลือกเลย สถานการณ์ใดที่คุณจะไปช่วยเป็นอันดับแรก

  1. จัดการกับกาต้มน้ำที่กำลังเดือดอยู่
  2. รับโทรศัพท์ก่อน
  3. กล่อมเด็กที่กำลังร้องไห้
  4. ห้ามสุนัขไม่ให้กัด

เลือกได้แล้ว เลื่อนลงไปอ่านคำทำนายนิสัยด้านล่างได้เลย
.
.
.

1.จัดการกับกาต้มน้ำที่กำลังเดือดอยู่

หากคุณเลือกกาต้มน้ำที่กำลังเดือดอยู่นั้นแสดงว่า คุณเป็นคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์หรือความหลงใหล และค่อนข้างจะเป็นคนที่มีอารมณ์แปรปรวนหรือโมโหง่าย แต่ก็เป็นคนที่สามารถตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วโดยไม่มีข้อกังขาอะไรเลย และหากต้องการที่จะไปถึงเป้าหมายที่ได้วางเอาไว้ ก็ไม่มีอะไรสามารถที่จะเข้ามาหยุดเราได้ เพราะเราจะมุ่งมั่นและไปถึงเป้าหมายนั้นให้ได้ในที่สุด นอกจากนี้ยังเป็นคนที่เบื่อง่าย เบื่อความซ้ำจำเจ ไม่ค่อยชอบเรื่องเซอร์ไพร์สสักเท่าไหร่ แต่ก็เป็นคนที่ใส่ใจในความปลอดภัยของตนเองและคนรอบข้าง

2.รับโทรศัพท์ก่อน

หากคุณเลือกที่จะรับโทรศัพท์ก่อน หมายความว่า คุณเป็นคนที่มีชั้นเชิง และถ้าหากเป็นนักธุรกิจ ก็สามารถที่จะทำหลายสิ่งหลายอย่างได้ในเวลาเดียวกัน (ทำออกมาดีมากอีกด้วย) แต่เมื่อใดก็ตาม ที่มีคนมาทำผิดพลาดต่อคุณแล้วล่ะก็ ขอบอกเลยว่า คุณจะเป็นคนที่ยอมรับความผิดพลาดของผู้อื่นได้ยากมาก และอาจจะไม่ให้อภัยเขาด้วย

ทักษะที่ดีของการเลือกรับโทรศัพท์ก็คือ เป็นคนที่สามารถติดต่อสื่อสารกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี และยังสามารถใช้ความคุ้นเคยสนิทสนมให้เกิดประโยชน์อีกด้วย ทั้งนี้คุณยังเป็นคนที่มักจะมีความสุขก็ต่อเมื่อได้อยู่ท่ามกลางความสนใจจากผู้อื่น

3.กล่อมเด็กที่กำลังร้องไห้

หากใครเลือกที่จะเข้าไปอุ้มเด็กและปลอบให้หายร้องไห้นั้นแปลว่า คุณเป็นคนที่มีความใจเย็นมาก เป็นคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดริเริ่ม สามารถแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และพร้อมที่จะเสียสละทุกอย่างเพื่อคนที่คุณรัก

4.ห้ามสุนัขไม่ให้กัด

หากคุณเลือกที่จะวิ่งเข้าไปห้ามน้องหมาให้ออกมาจากโซฟาเพื่อไม่ให้กัดหมอนต่อ แสดงว่าคุณไม่สามารถที่จะทนต่อความวุ่นวายไร้ระเบียบได้ ไม่ว่าจะเป็นความไม่มีระเบียบของบ้านหรือในชีวิตของตนเอง จึงเป็นเรื่องใหญ่ที่คุณจะต้องทำทุกสิ่งทุกอย่าง ภายใต้ความมีระเบียบอยู่ในการควบคุมดูแลอย่างดี นอกจากนี้ยังสามารถบอกได้อีกว่า คุณเป็นคนที่ใส่ใจกับสิ่งของและฐานะทางสังคมด้วย

ที่มา: brightside.

เล่นคำถามจิตวิทยาอื่นๆ