คำถามจิตวิทยา ทายนิสัย แบบทดสอบทายใจ

ทายนิสัย รู้ใจคน ด้วยการกำมือ 4 แบบ ว่ากันว่าแม่นเป๊ะ!

การกำมือ สามารถทายนิสัยได้ ลองมาดูกันว่าคุณและคนใกล้ตัว กำมือแบบไหนบ้าง จากทั้งหมด 4 ภาพต่อไปนี้ อ่านคำทำนายกันได้เลย ว่ากันว่าแม่นเป๊ะ

Home / Other / ทายนิสัย รู้ใจคน ด้วยการกำมือ 4 แบบ ว่ากันว่าแม่นเป๊ะ!

การกำมือ สามารถทายนิสัยได้ ลองมาดูกันว่าคุณและคนใกล้ตัว กำมือแบบไหนบ้าง จากทั้งหมด 4 ภาพต่อไปนี้ อ่านคำทำนายกันได้เลย ว่ากันว่าแม่นเป๊ะ

1.นิ้วโป้งวางทับด้านบนนิ้วชี้ : ทำมากกว่าพูด กระตือรือร้น ใจดีชอบช่วยเหลือ

คนที่กำมือในลักษณะแบบนี้ ทำนายได้ว่า คุณอาจจะเป็นคนที่กระตือรือร้นที่สุดในโลก ชอบเสาะแสวงหาความรู้ใหม่ๆ อยู่เสมอ นอกจากนี้คุณยังเป็นคนใจดี ชอบช่วยเหลือและให้คำแนะนำผู้อื่น คุณทำมากกว่าที่พูด มีความน่าเชื่อถือและความเมตตาของคุณจะทำให้ทุกคนเคารพและชื่นชม อีกทั้งยังเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจและทำให้ผู้อื่นมีพลังอยู่เสมอ

2.ซ่อนนิ้วโป้งด้านในกำปั้น : ฉลาดแต่ไม่เก่งเรื่องสานสัมพันธ์

เป็นคนที่ฉลาด มีไหวพริบ แต่ไม่ค่อยเก่งเรื่องการสานสัมพันธ์กับเพื่อนใหม่ จนดูเป็นคนเงียบขรึมและเข้าถึงได้ยาก แต่หากเขาได้รู้จักกับตัวตนที่แท้จริงของคุณ พวกเขาจะได้รู้ว่าแท้จริงแล้วคุณเป็นคนที่มีความนุ่มนวลและค่อนข้างอ่อนแอ

นอกจากนี้คุณยังมีความสามารถพิเศษในการหาต้นเหตุของปัญหาและรู้วิธีแก้ไข คุณมีไหวพริบและมีวิสัยทัศน์ที่ฉลาดหลักแหลม สิ่งที่คุณคาดการณ์ไว้มักจะแม่นยำและมักจะตัดสินใจเรื่องต่างๆ ได้ถูกต้อง อย่างไรก็ตาม คุณเป็นคนที่ตั้งความหวังกับตัวเองไว้สูงจนเกินไป ทำให้คุณเป็นคนที่วิตกกังวลได้ง่าย นั่นคือเหตุผลที่คุณต้องการให้ใครสักคนเข้าใจคุณโดยไม่มีเงื่อนไข

3.ซ่อนนิ้วโป้งไว้ด้านข้าง : เคารพตัวเอง ทำอะไรจริงจัง แต่ไม่ค่อยกล้าตัดสินใจ

คติประจำตัวของคุณคือ “ทุกคนเลือกทางเดินชีวิตด้วยตัวเอง” และทางเดินของคุณนั้นก็เป็นเส้นทางที่ยาก คุณเป็นคนทำอะไรจริงจังและเคารพคุณค่าในตัวเอง อย่างไรก็ตาม ความกลัวที่จะล้มเหลวมักจะป้องกันไม่ให้คุณตัดสินใจเรื่องใดๆ ก็ตามได้อย่างกล้าหาญ เพราะมันเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้คุณสูญเสียความมั่นใจ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมคุณจึงต้องมีการขออนุญาตในการทำสิ่งต่างๆ แทนที่จะตัดสินใจทำด้วยตัวเอง

4.นิ้วโป้งวางบนนิ้วชี้และกระดกขึ้น : ชอบเดินทาง เจียมตัว ให้คำแนะนำดีๆ กับคนที่เลือกแล้วเท่านั้น!

คุณเจียมเนื้อเจียมตัว และเป็นคนมีความรู้และมีความสามารถที่หลากหลายแต่ค่อนข้างถ่อมตัว นอกจากนี้คุณยังเป็นคนที่ชอบเดินทาง และไม่สามารถจดจ่อกับบางสิ่งได้นานเป็นพิเศษ เพราะว่าคุณต้องการรู้เกี่ยวกับมันทั้งหมด คนอื่นๆ มองว่าคุณเปรียบเสมือนสารานุกรมเคลื่อนที่ และมักขอคำแนะนำจากคุณอยู่บ่อยครั้ง แต่ความจริงแล้วนั้นคุณเป็นคนที่ค่อนข้างปิดตัวเอง และเลือกให้คำแนะนำดีๆ กับคนที่คุณเลือกแล้วเท่านั้น

ที่มา: brightside


แอลกอฮอล์เพื่อสุขอนามัยสำหรับมือ BALANCE COSME WASH ME

แอลกอฮอล์เพื่อสุขอนามัยสำหรับมือ Balance Cosme Wash Me (บาลานซ์ คอสเม่ วอชมี) ขนาด 450 มล. แพค 3 ขวด

ราคา 660 บาท


เล่นคำถามจิตวิทยา ทายนิสัย ข้ออื่นๆ