คำถามจิตวิทยา คำถามทายใจ แบบทดสอบ แบบทดสอบทายใจ

ถ้าต้องเลือก กุญแจ เพียงหนึ่งชิ้น คุณจะเลือกอันไหน? เผยบุคลิกตัวตนที่คุณอาจยังไม่เคยรู้

ชุดทดสอบ คำถามจิตวิทยาสนุกๆ ที่มาในรูปแบบภาพ กุญแจ มีมาให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ ดูภาพแล้วเลือกว่าชอบแบบไหน คำทำนายเฉลยบุคลิกที่ซ่อนอยู่ภายในจิตใจของคุณ

Home / Other / ถ้าต้องเลือก กุญแจ เพียงหนึ่งชิ้น คุณจะเลือกอันไหน? เผยบุคลิกตัวตนที่คุณอาจยังไม่เคยรู้

ชวนเล่น คำถามจิตวิทยาสนุกๆ ในครั้งนี้เป็นชุดทดสอบที่มาในรูปแบบของภาพ กุญแจ มีมาให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ ดูภาพแล้วเลือกมาเลยว่าชอบแบบไหนที่สุด แล้วไปอ่านคำทำนาย ว่าบุคลิกที่ซ่อนอยู่ภายในจิตใจของคุณคืออะไร แม่นไม่แม่นคอมเมนท์มาบอกกันได้เลย

เลือกมาเพียงหนึ่งเท่านั้น!

5 กุญแจ ต่อไปนี้ คุณจะเลือกอันไหน?

…..

เลือกกุญแจได้แล้ว ไปอ่านเฉลยกันได้เลย


.
.
.
.

กุญแจที่ 5 เต็มไปด้วยความครีเอทีฟ ไม่จอยวิชาการ

คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยจอยกับอะไรที่เป็นวิชาการสักเท่าไร แต่ถ้าเป็นเรื่องความครีเอทีฟ อะไรนที่ต้องใช้จินตนาการความสร้างสรรค์บอกเลยคุณมีมันอย่างเต็มเปี่ยม อะไรที่คนอื่นๆ อาจจะคิดไม่ถึงคิดไม่ได้ คุณคิดได้!

กุญแจที่ 4 ยืนหนึ่งเรื่องคิดวิเคราะห์ พร้อมลุยเสมอ

คุณเป็นคนที่ชอบใช้ความคิดวิเคราะห์และเก่งด้วย! อีกทั้งคุณยังชอบความท้าทาย พร้อมเสมอถ้าต้องผจญภัย ไม่กลัวหรอกนะความล้มเหลว อะไรใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยเจอ หรือแม้กระทั่งปัญหาอุปสรรคต่างๆ ถ้าใจคุณบอกว่าอะไปต่อ อะไรก็หยุดไม่อยู่!!

กุญแจที่ 3 เซนส์แรงมากแม่!!

คนที่เลือกภาพกุญแจที่ 3 คุณเป็นคนที่มี เซนส์แรง!! มีประกายความคิด สัญชาตญาณเป็นเลิศ คนรอบข้างยังทึ่งในบางครั้ง จะบอกว่ามันคือพรสวรรค์ติดตัวมาเลยก็ได้แหละนะ

กุญแจที่ 2 เป็นผู้นำ มีเสน่ห์

บุคลิกของคุณที่คนอื่นมองเห็นคือ มีความเป็นผู้นำ กล้าแสดงออก เป็นตัวของจัวเอง ไม่ค่อยยึดติดกับอะไรกับใครมากนัก และทั้งหมดทั้งมวลนั้นก็คือเสน่ห์ที่ดีของคุณ คนรอบข้างส่วนมากจะรู้สึกดีและนับถือคุณอยู่

กุญแจที่ 1 เป็นคนเรียลๆ

คุณมองทุกอย่างตามความเป็นจริง (Real) ที่เกิดขึ้น มีเหตุมีผล และคุณเป็นคนที่ใจเด็ดสุดๆ แต่บางครั้งดูจะขึงตึงมากไปหน่อย ลองยืดหยุ่นดูบ้าง อาจจะช่วยให้ชิลๆ ขึ้นได้เยอะเลย

ทำแทบทดสอบกันต่อได้เลย